Ca sĩ Thanh Hà cùng Merz đánh thức vẻ đẹp thanh xuân phụ nữ Việt

0
Cuối tuần qua, ca sĩ Thanh Hà đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Merz trong năm 2018 và 2019 nhằm mang đến các giải pháp làm đẹp phi phẫu thuật cho phụ nữ Việt.
Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ đã chia sẻ những trải nghiệm của bản thân khi sử dụng các biện pháp làm đẹp không dao kéo từ Đức của Merz đến những phụ nữ đang mong muốn tìm kiếm lại nét xuân sắc thật sự. So với các phương pháp làm đẹp có can thiệp “dao kéo”, những sản phẩm và liệu trình làm đẹp từ các sản phẩm của Merz này có 4 ưu điểm rõ rệt: an toàn, hiệu quả, không phẫu thuật, và cần rất ít thời gian nghỉ dưỡng.
Tự tin vào chính mình, luôn yêu thương, chăm sóc bản thân, và đặc biệt biết cách làm cho mình rạng ngời, tỏa sáng dù ở bất cứ lứa tuổi nào, đó cũng chính là thông điệp tích cực mà Merz muốn truyền tải đến chị em phụ nữ.
Tìm hiểu thêm thông tin trên fanpage Merz tại Việt Nam: https://www.facebook.com/Merz-Aesthetics-Vietnam-199167720681900/

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Máy tính để bàn ProDesk 400 G4 DM nhỏ gọn và màn hình N220h 21,5 inch của HP đáp ứng nhu cầu tiết kiệm không gian cho văn phòng nhỏ hẹp>

Startup thời công nghệ số

Đối với các nhà khởi nghiệp, việc quản lý tài chính sao cho chu toàn cả về 'chi' lẫn 'tiêu' là điều khó khăn. Vậy làm thế nào để có thể cân bằng được hai yếu tố trên?
Buổi tập huấn sản xuất cà phê chuẩn UTZ tại Thị xã Buôn Hồ - Đắk Lắk>

Cùng nông dân làm cà phê sạch

Không chỉ xuất khẩu, những hạt cà phê mang thương hiệu K Coffee còn phục vụ những người ghiền cà phê trong nước. Dù xuất khẩu hay tiêu dùng nội địa, hạt cà phê K Coffee vẫn cùng tiêu chuẩn về chất lượng.