Cách điệu không gian sống với Livaphoto.com

12/11/2019 13:00 GMT+7

Lưu giữ những cảm xúc tốt trong không gian sống thông qua bức tranh sẽ giúp duy trì nguồn năng lượng tích cực, nhờ vậy mà mỗi người sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Tuy nhiên, với cuộc sống bận rộn như hiện nay, rất khó để cho mỗi người thực hiện được điều đó. Hiểu được thực tế này, Livaphoto.com đã được tạo ra nhằm giải quyết những rào cản khó khăn trên. Theo đó, chỉ cần chưa đầy 1 phút để thao tác xong 4 bước đơn giản, bạn đã có thể tạo ra những bức tranh theo sở thích của riêng mình, giúp lưu giữ cảm xúc tích cực trong cuộc sống của bạn.

Đón đầu xu hướng “tạo tranh” với điện thoại thông minh

Ông Nguyễn Tuấn Hải, Tổng giám đốc Công ty TNHH LIVA Việt Nam cho biết, chỉ với một điện thoại thông minh, người tiêu dùng có thể đăng nhập vào trang livaphoto.com và thực hiện 4 thao tác cơ bản. Cụ thể: Bước 1: Tải hình lên hoặc chọn hình có sẵn trên web của LIVA. Bước 2: Kéo qua lại, lên xuống để lấy khung hình và chọn màu khung. Bước 3: Nhập địa chỉ nhận hàng và thanh toán (hoặc đặt cọc) và Bước 4: Tranh sẽ được giao cho bên vận chuyển trong ngày kế tiếp để giao cho bạn.
Lý giải thực tế này, cũng theo ông Hải, trên thực tế, việc sử dụng điện thoại thông minh và internet tại Việt Nam rất phổ biến. Vậy nên, thay vì người tiêu dùng thích tạo những bộ tranh trong gia đình, trong văn phòng công ty làm việc nhưng phải đi chụp hình, in ra, tìm khung bỏ vào rồi treo lên thì rất phiền phức và mất nhiều thời gian. Do vậy, chỉ với 4 thao tác đơn giản trên livaphoto.com là hoàn toàn có thể có những bộ tranh vừa ý giao đến tận nơi.
Ngoài ra, cũng theo nghiên cứu của Neilsen cho thấy, 9 trong 10 người Việt (91%) sở hữu điện thoại thông minh như là thiết bị cá nhân của họ, so với mức 82% trong năm 2014. Bên cạnh đó, thiết bị truyền hình cáp (Pay TV/cable TV - 79%), máy tính xách tay (78%) và máy tính để bàn (75%) vẫn là các thiết bị hàng đầu được người Việt sở hữu. Mức độ sở hữu smart TV/TV kết nối và máy tính bảng vẫn được duy trì ở mức cao (>43%).
Báo cáo cũng chỉ ra rằng trung bình người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á sử dụng khoảng 3 ngày làm việc để vào mạng internet mỗi tuần. Trong đó, người Việt trung bình sử dụng 24,7 giờ để truy cập trực tuyến hằng tuần, tăng 9 giờ so với năm 2014. Người tiêu dùng ở Philippines cũng sử dụng ngần ấy thời gian để truy cập online.
Xét chi tiết, tại Việt Nam nhóm người tiêu dùng độ tuổi từ 21 - 29 tuổi dành nhiều thời gian nhất để online, lên đến 27,2 giờ mỗi tuần; tăng mạnh nhất so với các nhóm tuổi khác. Nhóm tuổi tiếp theo dành nhiều thời gian để truy cập trực tuyến là nhóm tuổi từ 40 trở lên, trung bình khoảng 22,6 tiếng/tuần. Khi nói đến các thiết bị được người Việt sử dụng để kết nối internet, 31% thường xuyên truy cập bằng smartphone và 38% sử dụng máy tính xách tay của họ. Sự tăng trưởng nhanh chóng của các thiết bị kết nối, đặc biệt là điện thoại thông minh và máy tính bảng, là nhân tố chính thúc đẩy mức độ tiêu thụ các nội dung số mạnh mẽ hơn là các hình thức truyền thông truyền thống như TV.

Đa dạng chủ đề, nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng

Ra mắt từ đầu tháng 10.2019, Livaphoto.com đã nhanh chóng đón nhận sự hưởng ứng tích cực từ phía người tiêu dùng. Chị N.T.T.T (P.Tân Hưng, Q.7) cho biết, thông qua giới thiệu của một số người bạn, chị đã quyết định đặt gần 20 bức tranh để trang trí cho các bức tường trống trong gia đình. Và hiệu quả thật bất ngờ, các con chị đều rất vui với những bức tranh nghịch ngợm, hài hước.
Không dừng lại những kết quả đạt được, hiện Livaphotop còn cho ra mắt hàng loạt tranh với các chủ đề phong phú. Người tiêu dùng có thể chọn từ kho của LIVA hoặc hình của mỗi người có sẵn theo chủ đề phù hợp cho gia đình từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn đến phù hợp cho mọi doanh nghiệp như nhà hàng, quán cà phê, văn phòng công ty. Trường hợp doanh nghiệp hoặc người tiêu dùng có nhu cầu làm quà tặng cho mọi đối tượng khách hàng khác cũng được Livaphoto đáp ứng.
Có thể nói, cùng với sự ưa chuộng của người tiêu dùng, doanh nghiệp và khách hàng, livaphoto.com sẽ không ngừng cải tiến để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng trong thời gian tới.
Một vài gợi ý trang trí:
- Tranh có kích cỡ 20x20 cm nên phù hợp treo ở tất cả mọi nơi: cầu thang, phòng ngủ, phòng khách, các góc tường chết, ở các lối hành lang trong nhà...
- Có thể sắp xếp treo các hình dạng khác nhau tùy vào không gian muốn treo và chủ đề muốn thể hiện.
- Có thể kết hợp giữa hình ảnh các thành viên với các câu nói tạo động lực hoặc những lời nhắn nhủ trong cùng 1 bộ sản phẩm.
- Có thể chọn các chữ cái đứng đầu tên các thành viên và kết hợp với biểu tượng về tình yêu, gia đình kèm theo hình ảnh các thành viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.