Café không gian xanh giữa lòng thành phố

04/02/2015 06:00 GMT+7

Tách biệt khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của Sài Gòn, Nhà hàng café 30.4 nằm trong khuôn viên dinh Thống Nhất được xem là “điểm xanh” thư giãn hiếm hoi giữa lòng thành phố.

Tách biệt khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của Sài Gòn, Nhà hàng café 30.4 nằm trong khuôn viên dinh Thống Nhất được xem là “điểm xanh” thư giãn hiếm hoi giữa lòng thành phố.

Dù sáng hay trưa, khi bước chân vào quán, khách sẽ được thả mình vào bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp với gam màu xanh thiên nhiên làm chủ đạo. Những bãi cỏ xanh ngút mắt, những hàng cây cao rợp bóng mát, tiếng chim hót véo von hòa lẫn trong tiếng nước chảy róc rách khiến tinh thần bạn trở nên thư thái và tĩnh tại. Và đâu đó bên tách cà phê nghi ngút khói, thời gian dường như chậm lại để bắt kịp cái bao la ấy, mênh mông ấy.
Buổi tối, bức tranh đó lại được vẽ lên sắc màu lung linh và ấm áp của những dãy đèn trang trí. Cuộc hàn huyên giữa trăng sao và gió mát khiến câu chuyện càng trở nên thi vị. Đây sẽ là thời gian lý tưởng để bạn hẹn hò với người thân và bạn bè bên bữa tiệc tối ấm cúng hoặc tổ chức những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt hoành tráng... Đặc biệt, những bữa tiệc cưới lãng mạn, đầy thơ mộng giữa không gian xanh mát sẽ là dấu ấn khó phai.
Thực đơn ở đây cũng khá phong phú và đa dạng. Từ món điểm tâm nhẹ, cơm trưa văn phòng đến những bữa tiệc tối thịnh soạn đều được các đầu bếp chăm chút tỉ mỉ với sự đam mê và sáng tạo. Bạn khó có thể bỏ qua món tào phớ mát lạnh vốn được xem là đặc sản của quán, hay món lẩu riêu cá chép ngào ngạt hương thơm đánh thức vị giác. Đặc biệt, giá cả ở đây vô cùng hợp lý giúp bạn thưởng thức được nhiều tuyệt tác ẩm thực đặc sắc.
Cũng phải thừa nhận rằng không đâu có một không gian cà phê xanh, rộng và nhiều tiện nghi đến vậy. Khách đến quán không phải lo lắng việc để xe bởi ở đây có bãi giữ xe “khủng” với sức chứa lên đến hàng trăm chiếc ô tô và xe máy. Sân vườn rộng rãi có cầu tuột, xích đu cho trẻ em chạy nhảy vui đùa mà không phải lo con bị níu chân trong một không gian chật hẹp đầy khói thuốc. Nhà hàng café 30.4 đang có chương trình khuyến mãi giảm 5% trên hóa đơn đặt tiệc. Quán mở cửa phục vụ từ 6 giờ sáng vào tất cả các ngày trong tuần.
Nhà hàng café 30.4,số 1 Huyền Trân Công Chúa, Q.1, TP.HCM; ĐT: 08085413 - 08085315 - 0903300035 (A.Triều).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.