Café Phố và món quà mơ ước

04/05/2016 09:39 GMT+7

Với nhiều người, đặc biệt là với các bạn trẻ, việc sở hữu một chiếc ô tô là điều tuyệt vời và không tưởng. Nhưng với 10 nhân viên của Công ty TNHH FES Việt Nam - đơn vị sở hữu nhãn hàng Café Phố (thuộc Tập đoàn Food Empire Singapore), giấc mơ sở hữu chiếc ô tô đã trở thành hiện thực.

Tháng 4.2016, Công ty TNHH FES Việt Nam đã tổ chức “Lễ trao thưởng 10 ô tô cho 10 giám đốc kinh doanh Café Phố có thành tích xuất sắcnhất” tại Trung tâm hội nghị GEM Center (TP.HCM).
Bán hàng giỏi, được tặng ô tô
Tại Trung tâm hội nghị GEM sang trọng, 10 chiếc ô tô trắng, đỏ được trang trí xinh xắn, đặt ngay ngắn gợi cho quan khách liên tưởng đến một mini show ô tô. Đó là 10 chiếc ô tô phần thưởng cho 10 giám đốc kinh doanh Café Phố xuất sắc của FES Việt Nam. Buổi lễ có sự tham gia của các nhân sự cấp cao từ tập đoàn, như ông Wang Cheow Tan - Chủ tịch tập đoàn Food Empire; ông Sudeep Nair - Giám đốc điều hành toàn cầu; ông Anil Bhuwania - Giám đốc kinh doanh khối châu Á; và toàn thể nhân viên FES Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Anil Bhuwania cho biết: “Lễ trao thưởng này được tổ chức lần đầu nhằm ghi nhận sự cống hiến của các thành viên trong công ty vì những cống hiến của họ trong năm qua, cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo với toàn thể nhân viên công ty”.
“Sự kiện này lần nữa khẳng định nền tảng văn hóa doanh nghiệp mà Ban giám đốc công ty FES đã xây dựng và phát triển, là nơi nuôi dưỡng những đam mê, tham vọng. Là nơi thể hiện tài năng, sự sáng tạo trên tinh thần chia sẻ và sự tận tâm”, ông Wang Cheow Tan chia sẻ.
Ở Việt Nam, công ty FES Việt Nam tặng thưởng cho nhân viên kinh doanh xuất sắc bằng phần thưởng là những chiếc ô tô, còn ở các thị trường khác, phần thưởng có thể là những món quà khác hoặc tiền, giá trị tương đương tùy thuộc mức độ tăng trưởng và qui mô tại thị trường đó.
Duy trì mức tăng trưởng ấn tượng
Trong hai năm vừa qua tình hình kinh doanh sản phẩm Café Phố khá lạc quan với mức tăng trưởng cao. FES Việt Nam là công ty chuyên về ngành hàng thực phẩm và thức uống nhanh với nhãn hàng nổi tiếng là Café Phố.
“Công ty tuy nhỏ nhưng tham vọng lớn. Chúng tôi đang đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại thị trường Việt Nam”, Giám đốc điều hành quốc tế của FES chia sẻ.
Cũng theo ông, FES Việt Nam tự hào là một trong những công ty đầu tiên đem sản phẩm cà phê sữa đá vào thị trường Việt Nam và nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm Café Phố độc đáo mang hương vị cà phê sữa đá pha phin truyền thống của người Việt. Việt Nam là xứ sở cà phê và là 1 trong những nước có nhiều người uống cà phê nhất, do đó tiềm năng thị trường là rất lớn. Tuy nhiên, đa số mọi người vẫn còn thói quen dùng cà phê rang xay pha phin. FES Việt Nam sẽ cố gắng tìm tòi, sáng tạo ra những sản phẩm có thể thuyết phục người tiêu dùng thay đổi thói quen chuyển từ uống cà phê rang xay pha phin sang cà phê hòa tan".
Hiện sản phẩm của tập đoàn Food Empire có mặt ở hơn 60 quốc gia. Sản phẩm Café Phố sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam và một số ít cung cấp cho thị trường ngoài nước. Thời gian tới FES Việt Nam vẫn tập trung vào sản phẩm chủ lực là cà phê hòa tan nhưng vẫn đang có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm sang một số ngành khác.
Trong chiến lược kinh doanh quốc tế của mình, FES Việt Nam cũng có kế hoạch mua cà phê Việt Nam cung cấp cho các nhà máy của tập đoàn đang hoạt động ở các nước. “Trong chiến lược phát triển chung của tập đoàn, FES Việt Nam vẫn đóng vai trò rất quan trọng, vì thế, để duy trì mức tăng trưởng tốt như 2 năm qua chúng tôi chú trọng đến công tác đãi ngộ nhân viên tốt và có chính sách ưu đãi để thu hút nhân tài. Văn hóa doanh nghiệp là niềm tự hào của chúng tôi”, Chủ tịch tập đoàn Food Empire nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.