Cấm xe tải, xe khách lưu thông qua cầu Phước Long

20/04/2020 12:28 GMT+7

Phương án tổ chức giao thông mới nhằm hạn chế ùn tắc giao thông trên cầu Phước Long và đường Phạm Hữu Lầu.

Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông trên cầu Phước Long và đường Phạm Hữu Lầu, quận 7 và huyện Nhà Bè, theo đề xuất của Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ,
Cụ thể, bắt đầu từ ngày 2.5, cấm xe tải có khối lượng chuyên chở trên 2,5 tấn và xe khách trên 16 chỗ lưu thông trong khoảng thời gian 6 - 9 giờ và 16 - 21 giờ qua cầu Phước Long trên đường Phạm Hữu Lầu. Xe buýt được phép lưu thông phù hợp theo phương án hạn chế tải trọng hiện hữu của cầu Phước Long (hạn chế tải trọng toàn bộ xe trên 8 tấn).
Cũng trong khoảng thời gian trên, đường Phạm Hữu Lầu (đoạn từ đường 15B đến đường Huỳnh Tấn Phát) theo hướng lưu thông từ đường Huỳnh Tấn Phát đến cầu Phước Long, quận 7, cấm xe tải có khối lượng chuyên chở trên 2,5 tấn lưu thông.
Sở GTVT TP giao Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ chủ trì phối hợp với các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương để thực hiện việc lắp đặt các biển báo theo phương án nêu trên, đảm bảo phù hợp, đồng bộ khu vực cầu Phước Long, đường Phạm Hữu Lầu và các tuyến đường trong khu vực.
Phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông và Thanh tra Sở khi thực hiện việc lắp đặt biển báo, băng rôn thông báo thời gian thực hiện nhằm đảm bảo thông tin đến được với người dân cũng như các lực lượng có chức năng xử lý vi phạm tại khu vực. Đồng thời, theo dõi tình hình giao thông sau khi điều chỉnh và báo cáo kết quả về Sở sau 30 ngày kể từ khi triển khai.
Bên cạnh đó, Sở GTVT đề nghị UBND quận 7, UBND huyện Nhà Bè và Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt chủ động phối hợp, lắp đặt biển báo trên các tuyến đường do địa phương quản lý, thông tin đến người dân, chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ lưu thông qua cầu Phước Long, đường Phạm Hữu Lầu và các tuyến đường trong khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.