Cận cảnh hình ảnh thực tế căn hộ tòa S1 Sunshine City Sài Gòn sắp bàn giao

01/09/2020 08:00 GMT+7

Hình ảnh thực tế căn hộ tại tòa S1, dự án Sunshine City Sài Gòn gây ấn tượng với tiêu chuẩn bàn giao dát vàng và được đánh giá là một trong những dự án đẳng cấp nhất khu Nam Sài Gòn.

Sau 2 năm xây dựng, tòa tháp S1 thuộc dự án phức hợp Sunshine City Sài Gòn của Sunshine Group đã hoàn thành và chuẩn bị bàn giao cho cư dân.
Theo đó, các căn hộ tòa S1 tại dự án Sunshine City Sài Gòn được bàn giao hoàn thiện với trang thiết bị nhập khẩu từ châu Âu. Đặc biệt gây ấn tượng mạnh bởi trang thiết bị dát vàng đến từ những thương hiệu danh tiếng thế giới.
Tại tòa tháp S1, 100% thiết bị vệ sinh như nhà tắm đứng, vòi rửa, lavabo, phụ kiện phòng tắm… đều được dát vàng. Tính tới thời điểm hiện tại, Sunshine Group là đơn vị đầu tiên trên thị trường TP.HCM bàn giao thiết bị vệ sinh dát vàng cho cư dân. Theo chia sẻ của chủ đầu tư Sunshine Group, từng chi tiết nhỏ trong căn hộ tại tòa S1 Sunshine City Sài Gòn đều được chăm chút tỉ mỉ bởi trang thiết bị cao cấp thuộc phân khúc hạng sang và bàn giao hoàn thiện cho khách hàng với tiêu chuẩn quốc tế.
Ngoài ra, toàn bộ sàn và tường của phòng vệ sinh đều được lát đá Marble sang trọng. Mỗi phòng vệ sinh tại dự án đều sở hữu cửa sổ kính rộng giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng và tốt cho sức khỏe.
Đặc biệt, 100% phòng vệ sinh của toà tháp đều được trang bị bồn cầu thông minh của Kohler với đầy đủ các chức năng hiện đại.
Chị Hoài An, khách hàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chia sẻ: “Thường thì khi nhận bàn giao nhà, tôi nghĩ mình sẽ phải thay đổi các thiết bị cho căn hộ theo sở thích riêng mình. Nhưng thật bất ngờ, tại Sunshine City Sài Gòn, chất lượng bàn giao sang trọng, chỉn chu, tôi gần như không phải trang bị gì thêm cho khu vực nhà vệ sinh”.
Tại tòa tháp S1 Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Group đã trực tiếp nghiên cứu và sản xuất thiết bị công tắc cảm ứng dát vàng với công nghệ độc quyền Sunshine Tech cho 100% các căn hộ. Đại diện chủ đầu tư tự tin khẳng định: “Ngoài chất lượng, tất cả các thiết bị đều đạt được độ thẩm mỹ và tinh tế tới từng chi tiết nhỏ”.
Với mục tiêu mang đến một không gian bếp hoàn hảo cho gia đình, các căn hộ đã trang bị máy nước nóng Ferroli từ Ý, máy hút mùi và bếp từ âm được cung cấp bởi thương hiệu Hafele - đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp của Đức… Đặc biệt phải kể đến tủ bếp của dự án đến từ thương hiệu Casta, được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là nâu gỗ và trắng sáng tạo nên một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng.
Chị Thanh Mai, một khách hàng sở hữu căn 3 phòng ngủ tại dự án cho biết: “Tôi rất hài lòng với chất lượng bàn giao của Sunshine Group, từng chi tiết nhỏ trong căn hộ đều được trang bị hoàn thiện, chỉn chu với các thiết bị bếp cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng”.
Được đánh giá cao bởi sở hữu công nghệ thông minh, 100% phòng khách của tòa S1 đều được trang bị thiết bị thông minh, màn hình video call kết nối trực tiếp với khu vực lễ tân và chuông hình ngoài cửa.
Phòng khách tại dự án đều được lát gạch cao cấp, trang bị hệ thống máy lạnh âm trần Daikin đa điểm.
Đặc biệt với thiết kế thông minh, linh hoạt, khu vực phòng ngủ tại tòa tháp S1 được phủ kính dài từ trần xuống sàn giúp các căn hộ sở hữu tầm nhìn rộng mở về Phú Mỹ Hưng, cầu Phú Mỹ hay Landmark 81.
Thêm vào đó, khu vực chờ thang máy ở mỗi tầng tại tòa tháp S1 Sunshine City Sài Gòn được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Chất liệu đá Granite và đá Marble được sử dụng tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp.
Khảo sát thực tế tại công trình, công tác hoàn thành phủ kính Low E bên ngoài tòa tháp đã hoàn thành, khu vực sảnh đón 5 sao đang được hoàn thiện những bước cuối cùng, khối đế thương mại đã được chủ đầu tư lát đá Marble nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ.
Sunshine City Sài Gòn được phát triển theo mô hình ốc đảo nhiệt đới chuẩn resort 5 sao với 9 tòa tháp thuộc phân khúc hạng sang tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Phú Thuận (Q.7), chỉ vài phút di chuyển là cư dân có thể hòa mình vào nhịp sống sôi động của Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố.
Dự án Sunshine City Sài Gòn chuẩn bị bàn giao tòa S1 với các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký tham quan thực tế căn hộ tòa S1 và tìm hiểu thông tin dự án, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0931222279 hoặc website http://citysaigon.sunshinegroup.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.