Căn hộ bàn giao sẵn hút khách cuối năm

21/12/2016 11:53 GMT+7

Cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản trở nên sôi động khi người dân có nhu cầu mua nhà tăng cao. Đặc biệt, những dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động luôn thu hút đông đảo khách hàng.

Dự án đã bàn giao nhà luôn thu hút đông đảo khách hàng
Trăm chiêu hút khách
Thực tế cho thấy gần Tết lượng người tìm mua nhà ở hoặc đầu tư vào bất động sản thường tăng đột biến. Do đó, đây sẽ là thời điểm “vàng” của thị trường bất động sản để các chủ đầu tư đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua nhà.
Để thu hút khách hàng, các chủ đầu tư tung ra thị trường khá nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau cùng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với năng lực tài chính của mình.
Có thể kể đến các chính sách khủng như: Mua nhà tặng vàng, mua nhà tặng xe hơi hay mua 1 căn hộ được tặng thêm 1 căn hộ... Vòng qua một loạt các thông tin nhà đất, người mua dễ bị rối và khó quyết định nên lựa chọn sản phẩm nhà đất nào.
Các chuyên gia đã nhiều lần cảnh báo hàng loạt những rủi ro khách hàng có thể gặp phải như nhà không bàn giao đúng tiến độ cho nên cứ tìm một chủ đầu tư uy tín rồi khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi phù hợp vì không có chủ đầu tư uy tín nào lại để cho khách hàng của mình quá thiệt thòi so với những ưu đãi chung của thị trường.
Lợi thế thuộc về người mua
Thực tế, việc mua nhà tặng quà khủng chỉ diễn ra ở những dự án mới khởi công và đang trong thời gian xây dựng. Trong khi khách hàng giờ đây đã tinh tế hơn, dù ngập lụt trong “mê hồn trận” nhưng những dự án đã xây xong, đặc biệt được đầu tư không gian sống, tiện ích thì dù khuyến mãi hay không vẫn luôn là đích ngắm của khách hàng.
Lý do là với những dự án đã thành hình, khách hàng có thể “nhìn tận mắt, sờ tận tay”, có sự đảm bảo về tài sản của mình thay vì phải thấp thỏm, lo âu. Mặt khác, với những dự án đã hoàn thiện, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng được chất lượng sản phẩm, chất lượng cuộc sống có tương xứng với số tiền đầu tư hay không. Đặc biệt là ở những dự án sắp bàn giao, khách hàng mới có cơ hội kiểm chứng môi trường sống, hệ thống hạ tầng tiện ích, chất lượng dịch vụ. Đây chính là điều mà các dự án bán nhà hình thành trong tương lai không thể mang lại cho khách hàng.
Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng được chất lượng sản phẩm có tương xứng với số tiền đầu tư hay không
Mới đây, chủ đầu tư Hoàng Huy đã tạo nên một hình ảnh hoàn toàn khác biệt trên thị trường bất động sản khi đưa vào hoạt động dự án Golden Land (275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) cho khách hàng trải nghiệm rồi tung ra mở bán.
Đặc biệt hơn, dù mua nhà khi dự án đã xây xong nhưng khách hàng của Hoàng Huy vẫn được hưởng các ưu đãi rất hấp dẫn như: Khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% trong một năm, nhận gói nội thất lên đến 150 triệu đồng và cơ hội bốc thăm trúng xe Camry 2.5Q. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tạo ra sức hút đối cho Golden Land nhờ mức phí dịch vụ thấp nhất trong số các dự án cùng phân khúc.
Đại diện Tập đoàn Hoàng Huy, bà Chu Thị Hải Yến, Giám đốc bán hàng cho biết: “Mỗi ngày chúng tôi tiếp gần 20 lượt khách hàng đến tìm hiểu dự án và muốn mục sở thị căn hộ bởi họ chia sẻ thay vì phải chờ đợi năm này qua năm khác không biết bao giờ bàn giao nhà thì họ muốm mua đứt căn hộ mà vẫn được hưởng ưu đãi tương tự các dự án khác”.
Bà Đỗ Thu Hằng, Phó giám đốc Bộ phận nghiên cứu Savills Hà Nội đưa ra lời khuyên mua nhà là chuyện lâu dài nên cứ tìm hiểu kỹ thông tin, dự án chất lượng tốt. “Người mua nhà trong tình trạng mua vội, mua gấp sẽ rất dễ mắc phải những sai lầm, rủi ro", bà Hằng chia sẻ.
Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, thị trường hiện đang có lợi cho cả người mua lẫn người bán. Nhu cầu của thị trường đang tăng mạnh cả với những người mua nhà để ở lẫn để đầu tư. Tuy nhiên, với một thị trường mà nguồn cung đang khá dồi dào hiện nay, quyền lực vẫn đang thuộc về người mua nhiều hơn. Do vậy, người mua nhà hãy trở thành người tiêu dùng thông minh nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhằm tránh những rủi ro không đáng có.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.