Căn hộ chất lượng đang đến gần hơn với khả năng của người mua

29/07/2016 08:00 GMT+7

Dự định gom góp tiền mua một ngôi nhà cũ ở quận Bình Thạnh, thế nhưng mới đây, gia đình chị Lê Phương khiến nhiều người ngạc nhiên khi đột nhiên đổi ý và chọn mua căn hộ ở KĐT Cát Lái, quận 2.

“Thay vì sống ở nơi chật hẹp, trong khu dân cư cũ, thì chỉ với một nửa số tiền phải bỏ ra mua nhà phố, chúng tôi có thể mua một căn hộ có không gian sống cao cấp hơn, con cái được sống và vui chơi trong môi trường tốt hơn. Có lý do gì lại không chọn?”, chị Phương hài lòng nói.
Mua nhà & bài toán tài chính của các gia đình trẻ
"Cùng với sự ấm lại của thị trường BĐS, giá nhà phố cũng tăng mạnh. Khoảng 2 năm trước, với số tiền tầm 1,4 tỉ đồng, người mua có thể tìm được căn nhà tại quận Tân Bình với diện tích sử dụng 50m2. Giờ đây, cùng diện tích đó, họ phải bỏ ra từ 1,6 tỉ đồng và phải đi xa trung tâm hơn với bán kính trên 12km", Anh Nguyễn Hùng - một môi giới nhà đất lâu năm cho biết.
Có thể thấy, bên cạnh giá nhà, thì lãi suất đang ngấp nghé tăng cũng là nỗi lo cho nhiều người trẻ đang tìm nhà tại TP.HCM. Với số tiền dành dụm khoảng 500 triệu đồng và dự định vay thêm, hai vợ chồng chị Lê Phương đã mất nhiều tháng nhưng vẫn chưa tìm được ngôi nhà phù hợp. “Một ngôi nhà nằm trong khu an ninh, gần trường học, không quá xa chỗ làm của tôi ở quận 1 thì giá lại quá cao, còn nhà vừa túi tiền lại quá xập xệ, khu dân cư phức tạp”, chị Phương cho biết.
Căn hộ chất lượng đang đến gần hơn với khả năng của người mua
Citisoho “được lòng” người mua trẻ nhờ sở hữu không gian sống chất lượng với mức giá vừa tầm
Giữa lúc gần như bỏ cuộc, hai vợ chồng tình cờ được một người bạn giới thiệu dự án Citisoho ở KĐT Cát Lái, quận 2. “Phải nói tôi rất ấn tượng với thiết kế hiện đại và không gian sống xanh mát của Citisoho. Chưa kể, tiện ích ngoại khu ở đây cũng rất đa dạng. Cụm trường học chỉ cách nhà vài phút đi bộ, đưa đón con đi học rất tiện. Từ đây vào trung tâm cũng chỉ mất độ 15 - 20 phút xe máy, rất dễ dàng cho hai vợ chồng đi làm”, chị Phương tâm đắc.
Duy nhất trong ngày 31.7.2016, khách hàng đặt mua Citisoho sẽ nhận được mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Nếu như chị Phương quan tâm nhiều đến không gian sống thì chồng chị lại tỏ ra hài lòng với bài toán tài chính mà căn hộ mới mang lại cho gia đình mình. “Căn hộ 2 PN nhưng có giá chỉ 990 triệu đồng, phương thức thanh toán lại kéo dài đến 24 tháng, trong đó có tháng chỉ 1%, tức khoảng 10 triệu đồng. Với số tiền tiết kiệm đã có cùng thu nhập hai vợ chồng khoảng 35 triệu đồng/tháng, mua căn hộ Citisoho, khoảng sau 5 năm, chúng tôi sẽ hoàn thành việc trả nợ mua nhà”
Chia sẻ thêm về điều này, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó TGĐ Kiến Á Group cho biết: “Do hướng tới người mua là các gia đình trẻ nên giá thành, không gian sống và cả phương thức thanh toán đã được chúng tôi đặc biệt lưu tâm khi lên kế hoạch thiết kế và triển khai Citisoho nhằm giúp người mua chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính”.
Không gian sống chất lượng và cao cấp
Không chỉ có mức giá tốt, giải pháp chi trả phù hợp, Citisoho còn hấp dẫn người mua bởi giá trị sống bền vững. Tọa lạc tại cửa ngõ KĐT Cát Lái, quận 2, khu căn hộ mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân nhờ thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích như cụm trường học chuẩn quốc tế trong khu vực, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị…
“Nói thật, tôi thích căn hộ hơn nhà mặt đất vì có nội khu rộng rãi, các tiện ích chỉ cần bước xuống nhà là có ngay. Con tôi có chỗ thoải mái chơi đùa. Ba mẹ tôi từ quê vào thăm cháu cũng có nơi để thư giãn, nghỉ ngơi. Hơn thế, gia đình hay bạn bè cũng có thể tụ tập với nhau mỗi cuối tuần để cùng đi bơi, chơi thể thao, tổ chức tiệc nướng ngoài trời, rất thích”, chị Phương chia sẻ.
Căn hộ chất lượng đang đến gần hơn với khả năng của người mua 1
Phối cảnh hệ thống tiện ích cao cấp như resort của Citisoho
Có thể nói, Citisoho đáp ứng không chỉ tất cả những mong muốn này của cư dân mà hệ thống tiện ích còn được thiết kế không kém các khu dân cư cao cấp với hồ bơi như resort, lam che nắng, ghế nghỉ, tầng hầm để xe rộng 1,1ha với lối ra vào riêng cho từng block… Đặc biệt, dự án được bao bọc bởi công viên rộng 4ha (bằng ¾ công viên Gia Định) với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, mang đến cho cư dân một không gian sống bình yên giữa thiên nhiên.
Dự án Citisoho
Vị trí: Tâm điểm KĐT Cát Lái 152ha, P.Cát Lái, Q.2, TP.HCM
Quy mô: 3 block với 781 căn hộ
Diện tích dự án: 1,2ha (11.046,8m2)
Diện tích căn hộ: 56,2 - 59 - 60,3m2
Giá: Chỉ từ 990 triệu đồng/căn hộ 2PN
Thông tin liên hệ:
Văn phòng kinh doanh Citisoho, Block B tòa nhà Imperia An Phú, số 5, đường Đông Tây 1, phường An Phú, quận 2
Hotline: 0911 88 22 38 –www.citisoho.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.