Căn hộ hạng sang hiếm có tại TPHCM thiết kế sảnh đón riêng cho từng căn hộ

13/12/2019 12:00 GMT+7

Vốn nổi tiếng là căn hộ hạng sang bậc nhất TP.HCM, Panomax River Villa còn gây ấn tượng với thiết kế đặc biệt hiếm có trên thị trường.

Panomax River Villa được thiết kế 100% căn hộ là căn góc với 3-4 mặt tiền, nhận diện bằng face ID, có thang máy riêng đến cửa từng căn hộ… Đặc biệt, đây còn là một trong những dự án đầu tiên có riêng sảnh cho mỗi căn hộ tại Việt Nam.
Dự án được phát triển bởi Tập đoàn bất động sản TTC Land, tọa lạc trên con đường ven sông Đào Trí, được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp với số lượng giới hạn, chỉ 83 căn hộ (block J).
Hình phối cảnh khu vực lobby tại tầng hầm dự án

Hình phối cảnh khu vực lobby tại tầng hầm dự án

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, tất cả căn hộ tại dự án đều có sảnh đón riêng chuyên biệt theo phong cách tân cổ điển. Đây sẽ là không gian chuyển tiếp như các lobby trong các khu biệt thự trước khi bước vào phòng khách. Khu lobby tại dự án được bố trí bàn đón tiếp, tủ giày và các tiểu cảnh theo ý thích của chủ nhà.
Hình phối cảnh thang máy đến từng căn hộ trong dự án

Hình phối cảnh thang máy đến từng căn hộ trong dự án

Trong khu sảnh đón, thang máy cũng được bố trí riêng cho từng căn hộ. Theo cách thiết kế này, cư dân sống tại dự án chỉ cần bước ra ngoài cửa là có sẵn thang máy phục vụ, khi về nhà thang máy cũng đưa cư dân hoặc khách lên tới tận cửa căn hộ. Thiết kế đảm bảo tính riêng tư, biệt lập và đẳng cấp cho chủ nhân căn hộ.
Ngoài ra, trong sảnh riêng của mỗi căn hộ, chủ đầu tư cũng bố trí riêng cửa thoát hiểm để đảm bảo an toàn trong công tác phòng cháy, chữa cháy cho các chủ hộ. Cửa của mỗi căn hộ là cửa veneer sồi có tác dụng chống cháy trong vòng 45 phút.
Hình phối cảnh căn hộ Panomax River Villa view ban công rộng thoáng

Hình phối cảnh căn hộ Panomax River Villa view ban công rộng thoáng

Không chỉ sở hữu thiết kế đẳng cấp đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối, Panomax River Villa còn là một trong những dự án đầu tiên trên thị trường có thiết kế đảm bảo 100% căn hộ đều là căn góc, với 3 - 4 mặt tiền tiếp sáng, đón gió với tầm nhìn panorama tuyệt đẹp.
Một kiến trúc sư nổi tiếng đánh giá, thiết kế này không chỉ đẳng cấp bậc nhất TP.HCM, mà còn xứng đáng đạt đẳng cấp hàng đầu khu vực. Bởi chủ đầu tư phải hy sinh lượng lớn diện tích thương phẩm mới có thể mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Phải là các chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính mới có thể làm tốt được điều này, vị kiến trúc sư nhấn mạnh.
Hình phối cảnh hệ thông Face ID nhận diện khuôn mặt tại dự án

Hình phối cảnh hệ thông Face ID nhận diện khuôn mặt tại dự án

Khác với các dự án cao tầng với hàng nghìn căn hộ, chỉ sử dụng thẻ từ thang máy, Panomax River Villa đặc biệt chú trọng đến an ninh khi trang bị hệ thống quét Face ID ở sảnh lễ tân và thang máy. Cư dân tại dự án chỉ cần bước tới sảnh hoặc thang máy, hệ thống trí tuệ nhân tạo thông minh sẽ nhận diện gương mặt, tự động chọn tầng và đưa cư dân về căn hộ. Người lạ sẽ không bao giờ có thể tự ý đột nhập vào nhà của mỗi cư dân.
Phối cảnh sân mini-golf trên tầng thượng

Phối cảnh sân mini-golf trên tầng thượng

Bên cạnh đó, dự án cũng gồm hàng chục tiện ích cao cấp được phân bổ đều từ trên tầng thượng tới khu vực con đường tiện ích ven sông với: hồ bơi người lớn và trẻ em, aqua gym, mini golf, khu vực BBQ, Snack Bar, vườn nghệ thuật, khu trò chơi dân gian…
Là dự án căn hộ hạng sang, tất cả các căn hộ thuộc dự án này đều có diện tích lớn, giá trị cao. Các nhà đầu tư sẽ không thể tìm thấy các căn 1-2 phòng ngủ tại dự án. Nhờ vậy, sẽ đảm bảo được tính đồng nhất về đẳng cấp cư dân trong cộng đồng.
Theo thông tin mới nhất, sắp tới, khi cầu Thủ Thiêm 4 được khởi công, cư dân ở cầu Phú Mỹ chỉ mất vài phút để kết nối với Thủ Thiêm. Song song đó, sau một thời gian dài im ắng, UBND Quận 7 có động thái họp bàn về phương án cải tạo nâng nền đường chống ngập và mở rộng lộ giới đường Đào Trí thành 40m. Khi quá trình cải tạo này hoàn thành, đường Đào Trí sẽ trở thành một trong những cung đường ven sông đắt giá của TP.HCM.
Được biết, hiện đường Đào Trí đang sở hữu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ và một siêu dự án tại phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM. Đây là dự án có quy mô lớn lên tới 118 ha, tổng vốn đầu tư tới 6 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.