Căn hộ ‘resort’ Picity High Park - Đẳng cấp mới cho cuộc sống thượng lưu

03/11/2020 08:00 GMT+7

Với sự đa dạng trong quy hoạch kiến trúc của các dự án nhà ở, hiện nay cư dân không phải bỏ ra một khoản chi phí quá lớn vẫn có thể sở hữu căn hộ resort ven sông đầy vượng khí và thoáng mát.

Vượng khí là luồng năng lượng tốt giúp điều hòa âm dương nơi ở. Từ đó giúp tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực, sức khỏe tốt hơn, các mối quan hệ hanh thông, dễ dàng cảm nhận thanh âm cuộc sống và hạnh phúc với thực tại. Hiểu một cách sâu xa hơn, sống ở những khu vực này sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho gia đình.
Vì vậy, không ngẫu nhiên khi sự thịnh vượng, giàu có lại tập trung chủ yếu ở những vùng đất có nhiều sông biển. Có thể liệt kê một số thành phố nằm ven sông biển nổi tiếng thế giới về sự xa hoa, trù phú như: Singapore; Tokyo (Nhật Bản); Sydney (Úc); Paris (Pháp); Vancouver (Canada); Chicago, San Francisco và New York (Mỹ)…
New York - thành phố đắt đỏ và đáng sống bậc nhất thế giới

New York - thành phố đắt đỏ và đáng sống bậc nhất thế giới

Ngày nay, dân số ngày càng đông, những thành phố ven sông biển càng trở thành “thiên đường” không dễ tìm kiếm. Đồng thời là “miếng bánh ngon” mà nhiều chủ đầu tư BĐS muốn có được. Và hiển nhiên giá bán các loại hình nhà này cũng khá xa tầm tay của người có thu nhập không quá cao.

Picity High Park: Căn hộ resort chuẩn sao trong tầm tay

Tọa lạc tại đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, Khu căn hộ resort Picity High Park là căn hộ cao cấp nằm gần sông Vàm Thuật, hưởng trọn vẹn nguồn thịnh vượng, an lành và thoáng mát, có giá bán khoảng từ 2 - 3 tỉ đồng cho căn 2PN và 3PN.
Dự án được quy hoạch thành 6 tòa tháp với 2.446 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm giúp gia chủ và các thành viên gia đình tận hưởng cuộc sống đầy đặn trong từng phút, trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.
Căn hộ resort Picity High Park không chỉ thông thoáng, thịnh vượng nhờ tọa lạc gần sông, mà còn gia tăng giá trị bởi các yếu tố như nằm ngay trung tâm hành chánh quận 12, cách Quốc lộ 1A chỉ 40m, cách nút giao thông trọng điểm khu Tây thành phố - ngã tư An Sương chỉ 8km, gần Quốc lộ 22 và Quốc lộ 13. Hơn nữa, sau khi cầu bắc qua sông Vàm Thuật nối quận 12 với Gò Vấp hoàn thành, sẽ giúp cư dân di chuyển đến các quận huyện lân cận nhanh chóng hơn. Một thông tin đáng chú ý là ngày 19.9 vừa qua, các công trình cải tạo, nâng cấp, mở rộng nút giao thông ngã tư An Sương đã được khánh thành, càng tạo cho thị trường bất động sản nơi đây thêm phần sôi động.
Chuẩn bị mở bán tòa tháp đẹp nhất dự án - tháp Park 1 với giá chỉ từ 42 triệu đồng/m²

Chuẩn bị mở bán tòa tháp đẹp nhất dự án - tháp Park 1 với giá chỉ từ 42 triệu đồng/m²

Tọa lạc gần sông không phải là giá trị duy nhất mà cư dân Picity High Park được thụ hưởng. Chủ đầu tư dành 77% quỹ đất (khoảng 50.000m²) để phát triển công viên, đường nội bộ và hơn 20 tiện ích - dịch vụ cao cấp khác. Điều ấn tượng, đặc sắc tại khu công viên bởi vì đây là lần đầu tiên hình ảnh kỳ vĩ, bao la của ruộng bậc thang miền Tây Bắc Việt Nam được đưa vào thiết kế kiến trúc cảnh quan tại một dự án chung cư cao tầng Picity High Park.
Căn hộ resort Picity High Park sẽ là không gian sống mang lại năng lượng tích cực cho mọi người. Hơn nữa, mảng xanh phủ khắp và nguồn gió từ sông Vàm Thuật còn đem đến bầu không khí trong lành, thoáng mát, giúp gia chủ sức khỏe tráng kiện, tinh thần minh mẫn, tươi vui mỗi ngày. Từ đó, đường công danh sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, đường con cái cũng an lành.
Căn hộ Park 1 được lắp đặt thiết bị smart home, có thể kiểm soát, điều khiển căn hộ từ xa

Căn hộ Park 1 được lắp đặt thiết bị smart home, có thể kiểm soát, điều khiển căn hộ từ xa

Hiện tại, tòa tháp Park 1 đẹp nhất dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị mở bán với giá dự kiến chỉ từ 42 triệu đồng/m². Đây được mệnh danh là tòa tháp tạo cuộc sống chuẩn sang, chuẩn xanh và là căn hộ resort tại gia bởi sở hữu nhiều điểm khác biệt như: Được thiết kế theo phong cách Indochine vừa lịch lãm, sang trọng, lãng mạn trong kiến trúc của người Pháp, lại vừa hiện đại và tiện nghi; Là tòa tháp tiếp giáp trọn vẹn 100% view sông, hưởng trọn vẹn sự thoáng đãng, an lành từ sông Vàm Thuật; Cư dân di chuyển nhanh nhất đến trung tâm hành chính quận 12 thông qua cây cầu do chủ đầu tư thực hiện; Được top 300 công ty đầu ngành tại Mỹ thiết kế kiến trúc - Công ty Humphreys and Partners Architects; Là căn hộ smart home, giúp thuận tiện trong mọi sinh hoạt, bảo đảm an toàn cho gia chủ ngay cả khi không có mặt ở nhà; Hàng loạt tiện ích nổi bật ngay dưới căn hộ như: trường mầm non, khu BBQ, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ, khu check-in… Đặc biệt, toàn bộ vỉa hè tại 6 tòa tháp đều được lót bằng đá hoa cương.
Picity High Park - Tổ ấm đa tiện ích là món quà mang nhiều giá trị và ý nghĩa dành tặng những người thương yêu.
Địa chỉ dự án và tham quan nhà mẫu: Số 9A, đường Thạnh Xuân 13, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.