Cashwagon: ‘Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương’

0
Ngày 22.6.2019, tại TP.HCM, Công ty TNHH Cashwagon đã được vinh danh trong Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2019 (Top 10 Asia Pacific Outstanding Brand 2019).
Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương và Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á, Trung tâm kinh tế châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội (VAPEC Hà Nội) phối hợp bình chọn dưới sự giám sát của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS - Australia, QMS tại Việt Nam.
Công ty Cashwagon là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến ngắn hạn, thương hiệu tài chính mới xuất hiện trên thị trường 2 năm cung ứng dịch vụ gần như tức thì giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các nguồn tài chính Việt Nam.
Cashwagon: ‘Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương’ - ảnh 1
CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng - Doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương đại diện Cashwagon nhận giải thưởng tại buổi lễ
Công ty Cashwagon đã xuất sắc đạt được tất cả cả tiêu chí của một “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương” như: độ tín nhiệm của người tiêu dùng, đóng góp nhiều cho xã hội, áp dụng tiến bộ khoa học, đối mới công nghệ… Giải thưởng thêm phần khích lệ các doanh nghiệp trẻ và sẽ là cột mốc để Công ty Cashwagon tiến xa hơn, xứng tầm khu vực.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm