Câu chuyện của một tiểu thương thoát khỏi áp lực tiền bạc những ngày cận tết

02/02/2018 16:20 GMT+7

Dịch vụ “Nhận tiền ngay, chuyển tiền nhanh qua ACB Online” thực sự là cứu tinh đắc lực cho giới tiểu thương những ngày bận rộn cuối năm.

Tôi tên Tâm, một tiểu thương năng động đang “cày ải” mỗi ngày tại chợ Bến Thành chuyên trị các loại bánh, mứt, khô bò… Sở dĩ tôi phải nhấn mạnh từ “năng động” khi giới thiệu về mình, vì nếu không có cá tính này tôi tin rằng mình sẽ “lạc trôi” trong những ngày cận tết.
Thời điểm này năm ngoái, bạn biết một ngày của tôi như thế nào không? Từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối, tôi cực kỳ loay hoay giải quyết hàng tá công việc nối tiếp nhau như được lập trình sẵn: dọn hàng, nhập hàng, chốt đơn hàng, bán hàng, giao hàng, trả tiền hàng, kiểm kê hàng, dọn dẹp cửa hàng… Nhiều người ngoài nhìn vào nói tôi không giỏi quản lý thời gian vì với lượng công việc cố định như thế, chỉ cần lên kế hoạch kỹ lưỡng sẽ giải quyết mọi thứ trót lọt.
Nhưng như người xưa nói “trong chăn mới biết chăn có rận”, đó là những vấn đề nảy sinh không mong đợi và buộc chúng tôi phải bỏ dở mọi thứ để giải quyết chúng. Nhất là chuyện tiền bạc.
Càng gần tết, chuyện liên quan đến thanh toán, trả nợ tiền hàng càng trở thành áp lực lớn và ảnh hưởng khá nhiều đến thời gian của tôi khi ai cũng muốn mọi thứ đều phải xong trước tết. Điện thoại của tôi không ngày nào dưới 30 cuộc gọi “dí” từ bạn hàng, nhà cung cấp, công ty vận chuyển… chỉ để thúc ép tôi thanh toán cho nhanh, cho sớm.
Bạn phải luôn sẵn sàng tư thế “phi” ra ngân hàng để chuyển tiền cho việc nhập hàng, thanh toán các khoản nợ gối đầu từ đối tác và phải cam đoan với họ những món tiền đó đến được đúng nơi, đúng người, đúng thời gian. Dịp gần tết, nhu cầu giao dịch tiền mặt tại ngân hàng tăng cao, vậy mà có những hôm tôi phải lui tới các chi nhánh ngân hàng đến 3-4 lần, chực chờ xếp hàng chờ đợi cả tiếng để được phục vụ. Những lúc đơn hàng chẳng may được chốt sau 5 giờ chiều, tôi đành phải xin lỗi và tìm kiếm sự thông cảm từ đối tác khi không thể kịp thanh toán đầy đủ chi phí cho họ trong ngày.
Là một người trẻ và năng động, tôi thường xuyên lên mạng tìm hiểu những công nghệ mới giúp mình quản lý thời gian tốt hơn, buôn bán cũng như giao dịch thuận tiện hơn. Tôi tin rằng mình sẽ phát hiện ra thứ gì đó hay ho, và quả thật trời không phụ lòng người khi tôi đã vô tình đọc được thông tin về dịch vụ “Nhận tiền ngay, chuyển tiền nhanh qua ACB Online”.
Có nhiều thứ hay ho từ dịch vụ này, nhưng đập vào mắt tôi chắc chắn là cụm từ “nhận tiền ngay, chuyển tiền nhanh”. Tìm hiểu sâu hơn về dịch vụ, tôi phát hiện mình có thể chuyển tiền và nhận tiền ngoài hệ thống chỉ mất vài phút, đặc biệt mình có thể chốt đơn hàng, trả nợ đúng hạn ngay cả khi đã quá giờ giao dịch hay trong những ngày cuối tuần.
Và càng sử dụng, tôi lại càng phát hiện dịch vụ “Nhận tiền ngay, chuyển tiền nhanh qua ACB Online” thực sự tiện lợi. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản online, chọn mục “Chuyển tiền” và click tiếp vào “Chuyển tiền nhanh ngoài ACB” là xong, mọi giao dịch chuyển khoản sẽ được thực hiện trong tích tắc và tài khoản của đối tác sẽ được báo có trong vài phút.
Ngoài ra, bật mí cho mọi người biết là đến hết ngày 24.3.2018, nếu chuyển tiền trong tuần đầu tiên của tháng, mình còn được miễn 100% phí ngân hàng. Các tuần còn lại của tháng sẽ giảm 50%.
Trong một bài viết gần đây tôi được đọc thì tàu cao tốc JR-Maglev của Nhật đã đạt tới tốc độ 581 km/h, máy bay US Air Force X-15 đạt vận tốc chóng mặt 7.272 km/h, tên lửa trên đường ray thậm chí đạt đến tốc độ 9.800 km/giờ, nhưng nhanh cỡ nào thì cũng phải mất hơn 10 phút nếu đi từ đây ra đến Hà Nội. Còn với dịch vụ “Nhận tiền ngay, chuyển tiền nhanh qua ACB Online”, tiền của bạn sẽ có ngay trong tài khoản đối tác đang ở cách xa mình 1.735 km, chỉ trong vài phút.
Ngồi tại chỗ vẫn thanh toán nhanh, gọn lẹ, đúng hạn, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi, tiền chuyển đi trong nháy mắt và có ưu đãi phí. Tất cả những điều này quá tuyệt cho những ai “bận không kịp ngẩng mặt” như tôi.
Chỉ còn 1 tuần nữa là đến tết, tôi khai thác triệt để ưu thế của dịch vụ “Nhận tiền ngay, chuyển tiền nhanh qua ACB Online” như một công cụ “siêu việt” nhằm giúp mình chủ động thời gian và tiết kiệm được hàng triệu phí chuyển khoản liên ngân hàng. Tôi cũng có thêm nhiều thời gian cho những buổi gặp gỡ tất niên cùng bạn bè.
Tôi thân chúc một năm tràn đầy may mắn, thuận lợi đến mọi người và mừng cho tôi phát hiện ra được một dịch vụ mới siêu hữu ích cho các tiểu thương bận rộn.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ chuyển tiền tốc độ tên lửa này, anh em có thể liên hệ Contact Center 24/7 của ACB: 1900545486 - (028) 38 247247.
Rất mong mọi người sẽ tận dụng được dịch vụ ưu việt này từ ACB để được thảnh thơi như tôi lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.