Câu chuyện mang tên Heineken Việt Nam

30/03/2012 08:00 GMT+7

Loại bia trứ danh được làm từ men A huyền thoại khai sinh tại đất nước của cối xay gió đã khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ nỗ lực đem đến cho người thưởng lãm Việt chất lượng thượng hạng và những trải nghiệm mang tính toàn cầu.

Loại bia trứ danh được làm từ men A huyền thoại khai sinh tại đất nước của cối xay gió đã khẳng định vị thế dẫn đầu nhờ nỗ lực đem đến cho người thưởng lãm Việt chất lượng thượng hạng và những trải nghiệm mang tính toàn cầu.

 
Một khâu trong quy trình sản xuất những lon bia Heineken chất lượng thượng hạng

15 năm chinh phục trái tim người tiêu dùng, đội ngũ Heineken Việt Nam đã viết lên một câu chuyện thành công đáng ngưỡng mộ xoay quanh ngôi sao đỏ biểu trưng cho chất lượng thượng hạng. 

Giữ trọn vẹn hương vị của nhà tiên phong

Trong một thử nghiệm mù về hương vị giữa các loại bia năm 2003, 90% người tham dự đã chọn Heineken. Vũ khí mà nhãn hiệu dùng để chinh phục trái tim triệu triệu “thượng đế” không gì khác ngoài chất lượng thượng hạng.

Cách đây gần 130 năm, nhà bác học Louis Pasteur và các học trò của ông đã tìm ra loại men A trứ danh, bí quyết làm nên loại bia Heineken sắc vàng óng và hương vị thuần khiết. Đến nay, công thức làm nên hương vị bia Heineken đầy sảng khoái này vẫn được các thế hệ tiếp nối nâng niu, gìn giữ và chính nhờ nó, Heineken đã lan tỏa tới hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới. Và dù bạn ở bất kỳ thành phố nào nơi Heineken có mặt, ly bia vàng óng sủi bọt mát lạnh của Heineken mà bạn thưởng thức vẫn giữ được chất lượng tuyệt hảo - sự kết tinh của men A bí truyền, các nguyên liệu hảo hạng được chọn lọc kỹ càng và nguồn nước tinh khiết.

Vào Việt Nam cách đây 15 năm, Heineken thỏa cơn khát của những tín đồ thưởng thức bia có gu nhất. Vậy bằng cách nào để Heineken Việt Nam giữ được chất lượng tuyệt hảo cho sản phẩm của mình? Marc Gross - Giám đốc chuỗi cung ứng cho Heineken - tiết lộ hằng tháng, Heineken Việt Nam cũng như các cơ sở sản xuất bia của Heineken trên khắp thế giới gửi sản phẩm của mình về trụ sở chính ở Hà Lan để một đội ngũ chuyên gia nếm thử và phân tích. Các mẫu nước, nguyên vật liệu, quy trình đóng chai đều trải qua những bước kiểm định khắt khe.

Với mỗi lô bia được xuất ra, Heineken Việt Nam tiến hành khoảng 250 phân tích trong các phòng thí nghiệm riêng để luôn giữ được trước sau như một chất lượng đã làm nên danh tiếng bia Heineken trên toàn thế giới. Và nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến năm 2009, Heineken Việt Nam lắp đặt thành công loại bồn lên men bia nằm ngang lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương và dây chuyền đóng lon quy mô sản xuất lớn và nhanh nhất châu Á. Tình cảm và sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam chính là một sự tưởng thưởng xứng đáng và là minh chứng cho thành công rõ nét của Heineken Việt Nam. 

Niềm đam mê chất lượng của những người đứng sau thương hiệu

Được xếp hàng đầu trong những đội ngũ của Heineken trên thế giới trong suốt sáu năm liền, những người đứng sau thành công của Heineken tại Việt Nam luôn mang một niềm đam mê bất tận.

Quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe, sự đầu tư nghiêm túc vào dây chuyền sản xuất cung cấp nền tảng vững chắc để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng đã làm nên danh tiếng của bia Heineken. Và chính niềm đam mê chất lượng, sự cầu toàn trong từng chi tiết của những người phía sau quy trình, nhà máy mới là yếu tố then chốt giúp Heineken Việt Nam chiếm trọn trái tim và chinh phục vị giác tinh tế của người tiêu dùng Việt Nam.

Đội ngũ ấy có những người đã gắn bó với Heineken Việt Nam từ những ngày đầu, bao nhiêu con người ấy luôn miệt mài phục vụ cho một cam kết duy nhất: dấu ấn sao đỏ của sự hoàn hảo về chất lượng, một biểu tượng đã được công nhận khắp toàn cầu.

Đã 15 năm Heineken có mặt tại Việt Nam, cũng là chừng ấy thời gian màu xanh lá tươi mát và sảng khoái, nổi bật với ngôi sao đỏ biểu tượng của chất lượng và chữ “e” cười gợi niềm hân hoan gắn liền với không khí hội hè sôi động, với những sự kiện đỉnh cao làm nức lòng hàng triệu người khắp Việt Nam. Cho dù trong một bữa tiệc sang trọng hoặc chỉ trong buổi hàn huyên của hai người bạn tâm giao, khi những ly bia sóng sánh vàng óng mát lạnh được nâng lên, cũng chính là lúc niềm đam mê bất tận và tâm huyết của cả đội ngũ Heineken Việt Nam được thăng hoa. (Y Linh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.