CBNV Vietcombank quyên góp gần 9 tỉ đồng, mang tết ấm đến với người nghèo

26/01/2020 16:36 GMT+7

Thực hiện chương trình quốc gia về giảm nghèo bền vững và hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, CBNV Vietcombank đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hỗ trợ cho người nghèo.

Qua đó trong những năm qua tập thể CBNV Vietcombank đã nêu cao trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và lan tỏa các giá trị nhân văn.
Đặc biệt trong dịp tết Canh Tý 2020, Công đoàn Vietcombank đã phát động cán bộ chung tay ủng hộ người nghèo và nhận được sự hưởng ứng của 100% cán bộ, người lao động trong toàn hệ thống tự nguyện đóng góp tối thiểu 1 ngày lương, quyên góp gần 9 tỉ đồng, mang tết ấm đến với đồng bào nghèo tại nhiều vùng khó khăn trên cả nước.
Cũng trong dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, tại khắp các chi nhánh Vietcombank trên cả nước đều tổ chức những hoạt động an sinh xã hội, chăm lo tết cho người nghèo. Bên cạnh những chương trình quy mô lớn do Vietcombank phối hợp với các địa phương và các cơ quan, từng cá nhân cán bộ Vietcombank hàng ngày luôn có những đóng góp cho các chương trình ý nghĩa, đồng thời trực tiếp tham gia các chương trình thiện nguyện, chung tay xây dựng một xã hội ngày càng tươi đẹp, nhân văn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.