Chào Giáng sinh với hàng “độc”

23/11/2011 20:53 GMT+7

Còn hơn một tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng tại các tòa nhà, trung tâm mua sắm... không khí Noel đã ngập tràn. Nhiều gia đình đã đi lùng các mặt hàng trang trí độc đáo để “không đụng hàng” với những gia đình khác.

Còn hơn một tháng nữa mới đến Giáng sinh, nhưng tại các tòa nhà, trung tâm mua sắm... không khí Noel đã ngập tràn. Nhiều gia đình đã đi lùng các mặt hàng trang trí độc đáo để “không đụng hàng” với những gia đình khác.

Nhiều người đi ngang qua cửa hàng 141 Hai Bà Trưng (Q.1, TP.HCM) đều bị thu hút bởi người tuyết được ghép bằng hàng trăm mảnh pha lê lấp lánh dưới ánh đèn nhấp nháy. Chị Hương, chủ cửa hàng cho biết: “Lúc nhập về tôi cũng hơi lo vì giá lên đến 5 triệu đồng nhưng vừa chưng ra đã có người tới đặt cọc chờ vài ngày nữa tới mang về”. Tại đây, khách hàng còn được thấy một ông già Noel bằng gỗ với những đường chạm trổ sắc sảo, màu sắc hài hòa, thích hợp đặt trên bàn hoặc tủ để “khoe” với khách tới thăm nhà.

Thay vì trang trí bằng quả thông giả, thông bằng xốp sơn màu thì người tiêu dùng có thêm lựa chọn bằng các loại quả thông thật nhập từ Mỹ về. Mỗi túi thông từ 16-20 trái có giá 105.000 đồng. Những quả thông này lúc cầm lên có mùi thơm nhẹ.

 
Sắm hàng “độc” cho Giáng sinh - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Ngoài các loại thông Noel truyền thống với giá từ 80.000 đồng/cây nhỏ cho đến các mặt hàng cao cấp hơn có giá từ 4-5 triệu đồng/cây, năm nay thị trường còn cung cấp thêm loại thông phát sáng. Không sử dụng những chiếc đèn nhấp nháy thường, những cây thông này được trang bị loại đèn dây dài, có hệ thống điều khiển ánh sáng tạo cảm giác tự nhiên khi bài trí trong nhà. Ngoài ra, mô hình những chú tuần lộc phát sáng cũng đang bán rất chạy bởi đánh đúng tâm lý thích hàng “độc” của người tiêu dùng.

Nhân viên cửa hàng Yến Thanh (TP.HCM) cho biết: “Sản phẩm chân đèn cầy bán chạy bởi mẫu mã đẹp, đồng thời giá cũng khá mềm nên được các chị nhân viên văn phòng mua nhiều”.

Ngoài các mặt hàng độc đáo, để khuyến khích người mua, cửa hàng Nhà Đẹp tại Thiên Sơn Plaza đang có chiến dịch giảm giá 20% các mặt hàng trang trí trong mùa Giáng sinh.

Nguyên Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.