‘Chất’ di sản cổ điển tại căn hộ hiện đại Rome by Diamond Lotus

19/04/2019 08:00 GMT+7

Khoác lên kiến trúc mang tầm vóc di sản của La Mã (Ý), Rome by Diamond Lotus được dự đoán sẽ trở thành biểu tượng đáng được chú ý tại khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Điểm nhấn cổ điển giữa lòng đô thị Thủ Thiêm

Tọa lạc tại vị trí mặt tiền Mai Chí Thọ, Rome by Diamond Lotus được Phúc Khang chọn là dự án sẽ cùng đơn vị ghi dấu ấn với thời gian thông qua lối kiến trúc mang tầm di sản nhân loại - La Mã (Ý) được bao phủ toàn dự án. Và điểm đặc sắc để khẳng định được “chất” La Mã tại Rome by Diamond Lotus sẽ làm “nức lòng” giới nghệ thuật chính là người cố vấn cấp cao cho kiến trúc công trình - ông Aldo Zoli Lo Prinzi.
Trong buổi phỏng vấn gần nhất, Ông Aldo Zoli Lo Prinzi cho hay: “Có rất nhiều ý tưởng thiết kế được đưa ra ban đầu. Sau rất nhiều cuộc họp, cả chủ đầu tư và đội ngũ thiết kế đều thể hiện sự trân trọng với di sản và những giá trị truyền thống bất biến theo thời gian. Trên tinh thần gợi nhớ đến di sản kiến trúc của nhân loại, chúng tôi xác định Rome by Diamond Lotus không thể chỉ là một dự án mà phải là một công trình đặc sắc, trở thành thắng cảnh cổ điển giữa phố thị hiện đại trong tương lai”.
Theo thông tin ban đầu, tóa nhà Rome by Diamond Lotus sẽ “khoác áo ngoài” bề thế bằng hàng cột đậm chất La Mã uy phong, tường đá dày, những đường chạy chỉ vàng vương giả và mái vòm cong đạt độ cao đến 14 m tại khu Quảng trường Trevi Square. Và sự nổi bật của công trình lại càng đậm nét khi trên đỉnh tòa là chóp xanh ngọc lục bảo như biểu tượng vương miệng uy nga dành cho “quý tộc” Rome by Diamond Lotus.
Gần 3.500 tỉ đồng cùng ekip “hạng đinh” đưa tòa La Mã trở thành công trình kỳ vĩ với giá trị bền vững vượt thời gian
Gần 3.500 tỉ đồng cùng ekip “hạng đinh” đưa tòa La Mã trở thành công trình kỳ vĩ với giá trị bền vững vượt thời gian
Không ngừng lại ở đó, “chất” di sản còn len lỏi vào không gian công cộng tại tầng 6 tòa nhà với hồ bơi theo phong cách bồn tắm ngoài trời của người La Mã cổ đại với những pho tượng bao quanh và mái vòm nhìn ra toàn cảnh Sài Gòn. Bao quanh không gian hồ bơi là 3.000 m2 với 16 tiện ích phục vụ dành riêng cho cư dân Rome by Diamond Lotus như phòng yoga, gym, phòng hội họp... kết hợp hơn 10.000 m2 không gian xanh tự nhiên.

Tinh thần của một căn hộ hiện đại

Không chỉ vỗ về cảm xúc của cư dân bằng đường lối kiến trúc sang trọng và danh tiếng của thế giới, vốn chỉ được áp dụng cho kiến trúc cung điện và nhà thờ tại các quốc gia như: Ý, Pháp, Tây Ban Nha,… Rome by Diamond Lotus còn mang đến chất lượng sống cao cho quý cư dân thông qua hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn cao như resort 5 sao và những tính toán đầy tinh tế tại chính không gian căn hộ.
Đơn cử, mẫu căn hộ Romeo e Giulietta có diện tích 51 m2, một phòng ngủ, dành cho những gia đình trẻ hoặc người trẻ độc thân với lối thiết kế không vách ngăn đầy lãng mạn.
Căn Romeo e Giulietta có diện tích 51 m2 được thiết kế theo lối kiến trúc lãng mạn, không vách ngăn
Căn Romeo e Giulietta có diện tích 51 m2 được thiết kế theo lối kiến trúc lãng mạn, không vách ngăn
Căn hộ La casa dell’Arte với 68 m2 lại lấy cảm hứng từ thánh đường Vatican - là nơi tôn vinh nền nghệ thuật của nhân loại. Theo đó, từng chi tiết trong căn hộ sắp xếp như bức tranh tôn vinh vẻ đẹp cổ điển với gờ chỉ, đèn chùm lộng lẫy, tranh nghệ thuật phối màu hài hòa với mảng tường.
Đến căn hộ La bella figura diện tích 102 - 107 m2 với ba phòng ngủ thì thiết kế sẽ mang đậm lối sống của người Italy là chú trọng thẩm mỹ căn phòng và thói quen hướng về các thành viên gia đình, tôn tạo tổ ấm.
Không những thế, các căn hộ tại Rome by Diamond Lotus còn sở hữu giếng trời đón nắng để không gian sống luôn thông thoáng và tràn ngập ánh sáng, trực tiếp “cộng điểm” cho sức khỏe của quý cư dân. Kết hợp việc tích hợp thêm những quy định khắt khe đến từ Underwriters Laboratories (UL) - đơn vị hàng đầu thế giới về tiêu chuẩn an toàn PCCC với hơn 100 năm hình thành và phát triển.
Căn hộ tại Rome by Diamond Lotus đều tích hợp thêm những quy định khắt khe đến từ Underwriters Laboratories (UL)
Căn hộ tại Rome by Diamond Lotus đều tích hợp thêm những quy định khắt khe đến từ Underwriters Laboratories (UL)
Cùng hiện thực hóa “chất” di sản cổ điển tại căn hộ hiện đại Rome by Diamond Lotus đồng hành cùng chủ đầu tư Phuc Khang Corporation chính là các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đồng hành trong quá trình thiết kế, thi công như: Coteccons (tổng thầu xây dựng), DP Architect, Mai-Archi, TTID (tư vấn thiết kế), Landmarks (thiết kế cảnh quan), UL - Hoa Kỳ (thẩm duyệt an toàn phòng chống cháy nổ), CBRE (quản lý vận hành tòa nhà), DKRA Vietnam (phân phối)...
Hiện Rome by Diamond Lotus có mức giá từ 3,9 tỉ đồng/căn, thời gian thanh toán được kéo dài đến 30 tháng, đợt 1 chỉ 10% và chỉ thanh toán tối đa không quá 50% cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng OCB hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm.
Chào đón sự kiện “Festival of Rome”:
Thời gian: Lúc 8g00, chủ nhật, ngày 21.4.2019
Địa điểm: Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, số 2 Công trường Lam Sơn, P.Bến Nghé,
Q.1, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.