Chỉ với 590 triệu đồng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng Long Hải

10/12/2020 10:00 GMT+7

Chỉ với số vốn ban đầu 590 triệu đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Charm Resort Long Hải, vị trí ngay tại cung đường dẫn vào “thủ phủ resort triệu đô” sôi động bậc nhất phía Nam.

Dễ dàng sở hữu một “second home” trong tay

Việc sở hữu ngôi nhà thứ 2, trước hết là để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình vừa là để sinh lời dưới hình thức cho thuê lại đang ngày càng phổ biến. Xét đến cùng, ngôi nhà thứ 2 bên bờ biển đẹp sẽ đem đến cho các nhà đầu tư lợi ích kép và đảm bảo tiềm năng sinh lời không giới hạn trong tương lai.
Sở hữu các second home biển chưa bao giờ là dễ dàng, quỹ đất tại các thành phố có bờ biển dài như Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc… ngày càng trở nên hiếm hoi và thường có giá bỏng tay khó chạm tới. Mặc dù giá đất ngày càng phi mã nhưng nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng tìm kiếm phương án để sản phẩm của mình tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất.
Thấu hiểu được nhu cầu của thị trường và nhằm hiện thực hóa mơ ước sở hữu một chốn riêng tư ven biển của rất nhiều người, chủ đầu tư Charm Group đã ra mắt dự án Charm Resort Long Hải với mức giá chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn. Với chính sách thanh toán 30% cho đến thời gian nhận căn hộ, khách hàng chỉ cần 590 triệu đồng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ đẳng cấp 5 sao vị trí ngay giữa lòng Long Hải.
Anh T.Q.Vinh, nhà đầu tư đến từ TP.HCM đánh giá: “Đây là sản phẩm phù hợp với những nhà đầu tư muốn sở hữu BĐS nghỉ dưỡng biển nhưng lại không muốn bỏ ra một số vốn quá lớn. Với vị trí đắc địa, khu vực phát triển du lịch sôi động tôi tin rằng mình sẽ sớm thu hồi vốn và sinh lời từ dự án này”.
Tọa lạc trên cung đường resort - tỉnh lộ 44A, Charm Resort Long Hải kết nối vô cùng dễ dàng đến các địa danh du lịch nổi tiếng như Dinh Cô, núi Minh Đạm, suối nước nóng Bình Châu, Hồ Tràm, thành phố Vũng Tàu… tạo thuận lợi cho các tour du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm, khám phá vùng đất có bề dày lịch sử và văn hóa ấn tượng này.

4 lợi ích dành cho nhà đầu tư

Nhiều nhà đầu tư khi lựa chọn căn hộ resort biển tại Charm Resort Long Hải đều đánh giá khả năng sinh lời đầy triển vọng. Với 4 lợi ích và động lực tăng giá, nơi đây xứng đáng trở thành tâm điểm đầu tư của năm 2021.
Thứ nhất, sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Charm Resort Long Hải khách hàng đang nắm giữ một tài sản giá trị với tiềm năng tăng giá cao trong tương lai gần. Nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm Long Hải nơi quỹ đất hiếm hoi cộng thêm việc sở hữu bãi biển dài và kề cận các danh lam thắng cảnh, di tích nổi tiếng giúp nơi đây luôn nhộn nhịp khách tham quan du lịch. Với tỷ lệ lấp đầy phòng tại các cơ sở lưu trú Bà Rịa - Vũng Tàu luôn đạt 90% thì khi vận hành, dự án sẽ là sản phẩm sinh lời bền vững, lâu dài.
Skybar đẳng cấp 5 sao của dự án Charm Resort Long Hải

Skybar đẳng cấp 5 sao của dự án Charm Resort Long Hải

Thứ hai, Charm Resort Long Hải nâng tầm nghỉ dưỡng trong khu vực khi là dự án chuẩn 5 sao đẳng cấp trong khu vực. Với dịch vụ 5 sao, các tiện ích vượt trội, du khách có thể hòa mình trong sự an yên của cảnh sắc hữu tình cùng với chuỗi tiện ích đỉnh cao như: hồ bơi đa tầng, sky bar, hồ bơi nước mặn, khu vui chơi ngoài biển… Đặc biệt, chỉ vài bước chân, du khách có thể vừa nghỉ dưỡng, vừa trải nghiệm các hoạt động vui chơi sôi động trên bãi biển hoàn toàn riêng tư.
Thứ ba, đầu tư yên tâm với cam kết lãi suất tối thiểu 16%/ trong 2 năm đầu tiên được bảo lãnh bởi Ngân hàng Nam Á. Không chỉ vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm xuống tiền ngay lúc này khi dự án đã đầy đủ pháp lý, tiến độ xây dựng và chất lượng công trình được đảm bảo từ chính những đơn vị hợp tác uy tín quốc tế.
Thứ tư, không chỉ dễ dàng sở hữu, đầu tư an tâm mà khi sở hữu căn hộ Charm Resort Long Hải, khách hàng còn nhận được vô số ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư Charm Group. Ngay bây giờ, khi là một trong 200 chủ nhân đầu tiên của căn hộ bạn sẽ nhận được chiết khấu thương mại lên đến 5%, cơ hội nhận quà tặng lên tới 20 tỉ đồng cùng 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong hệ thống resort của Charm Group.
Dự án dự kiến được bàn giao và đưa vào vận hành vào quý 4/2022, sẽ tiếp thêm nguồn cung lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp cho lượng khách du lịch khi ngành du lịch trong và ngoài nước được lưu thông mạnh sau thời gian dịch bệnh.
Dự án Charm Resort Long Hải - Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải
Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ:
• Hotline: 0828 87 88 89
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.