Chinh phục 'ma trận' khuyến mãi cuối năm với Lazada.vn

20/01/2014 07:00 GMT+7

Từ các tín đồ mua sắm đến khách hàng thông thường đều không muốn bỏ lỡ các cơ hội săn hàng cuối năm, bởi đây là thời điểm các chương trình khuyến mãi được đưa ra rầm rộ nhất. Thế nhưng khách hàng phải chọn giải pháp mua sắm đáng tin cậy nào để không bị lạc đường trong “ma trận” giảm giá ấy?

 

Lazada

Ma trận khuyến mãi, giảm giá mùa cuối năm

Rất nhiều doanh nghiệp chọn thời điểm cuối năm để “bung hàng” và kích thích sức mua của người tiêu dùng trong giai đoạn cao điểm mua sắm. Bởi thế, cứ như đã thành thông lệ, đến dịp cận Tết là không thiếu thanh lý, khuyến mãi, giảm giá sốc khiến khách hàng rất dễ lạc vào “ma trận”. Sở dĩ là “ma trận”, vì nếu không tỉnh táo lựa chọn, so sánh thì cuối cùng hàng mua được không thật sự “hời” như nhiều người vẫn nghĩ.

Chị C. (Bình Tân) cho biết, “Tuần rồi tôi mua máy nước nóng giá giảm 20%, cũng thấy ưng ý lắm. Nhưng hôm nay ra siêu thị thì thấy hàng cùng loại giá chẳng giảm gì mà còn rẻ hơn cả giá mình mua. Phải chi tôi chú ý kiểm ra kỹ lưỡng hơn về giá gốc, hoặc so sánh với hàng cùng loại thì đâu đến nỗi. Mà nói thật, mua hàng cuối năm cứ thấy giảm giá là mừng, nhiều khi lúc mua cũng không có đủ thời gian để xem xét kỹ lưỡng.”

Để không bị hoa mắt bởi các con số giảm giá, bí quyết dành cho người tiêu dùng là cần chọn giải pháp mua sắm đáng tin cậy, cho phép khách hàng chủ động trong việc lựa chọn, so sánh về chất lượng, nguồn gốc và đặc tính hàng hóa.

 

Lazada 2

Chinh phục “ma trận” với giải pháp mua sắm trực tuyến Lazada.vn

Thấu hiểu trăn trở của khách hàng, Lazada.vn thiết kế các tiện ích mua hàng trực tuyến giúp khách hàng không chỉ chủ động trong việc mua hàng, mà còn mang lại những trải nghiệm thú vị khi mua sắm.

Với nguồn hàng phong phú chính hãng, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng, Lazada.vn tạo điều kiện cho khách hàng xem xét, so sánh và chọn lựa kỹ càng sản phẩm mong muốn từ giá cả, tính năng đến mẫu mã chỉ bằng cú click chuột đơn giản. Hàng sẽ được giao tận nơi và khách hàng có thể sờ tận tay, nhìn tận mắt sản phẩm mình lựa chọn trước khi quyết định có trả tiền mua sản phẩm đó hay không. Lazada.vn cũng triển khai chính sách đổi trả hàng trong 30 ngày đối với sản phẩm có lỗi quy cách hoặc đóng gói, tạo sự chủ động và hài lòng cho các khách hàng.

Chính vì vậy mà theo đánh giá của các chuyên gia mua hàng trên mạng, Lazada.vn là giải pháp mua sắm và là lựa chọn thông minh trong mùa khuyến mãi cuối năm.

 

Lazada 3

Tết bùng nổ - Giá khủng nhất năm (Final Tet Explosion)

Trước thềm Tết Giáp Ngọ, Lazada.vn sẽ mang đến một cái Tết bùng nổ - Giá khủng nhất năm dành cho các khách hàng Việt.

• Bùng nổ với hàng loạt voucher hấp dẫn với các khung giờ sau: 8 giờ sáng, 14h, 16h, 18h và 20h vào ngày 20/01

• Cuộc đua voucher (Escalating Voucher) với hàng trăm voucher vào lúc 12 giờ trưa ngày 20/01.

• 03 đơn hàng có giá trị cao nhất trong ngày 20/01 sẽ được nhận phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng.

• Truy tìm ngựa hồng may mắn trong 12 ngành hàng khác nhau với các voucher giảm giá siêu đặc biệt cho người đầu tiên tìm được chỉ trong ngày 20/01.

• Xả hàng giá tốt với các mặt hàng trong nhiều ngành hàng khác nhau từ ngày 20 đến 24/01.

• Mastercard Monday dành cho các chủ thẻ Mastercard:

+ Giảm 10% giá trị cho đơn hàng thanh toán bằng MasterCard®.

+  Chỉ áp dụng vào ngày thứ 2 hàng tuần, bắt đầu vào 00:01' đến 23:59'

+ Áp dụng cho tất cả sản phẩm thuộc 5 ngành hàng: THỜI TRANG; ĐỒ GIA DỤNG; CHĂM SÓC SẮC ĐẸP & SỨC KHỎE; NHÀ CỬA & ĐỜI SỐNG; TRẺ SƠ SINH, TRẺ EM & ĐỒ CHƠI.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng “đại tiệc” khuyến mãi Tết bùng nổ - Giá khủng nhất năm của Lazada.vn nhé. Truy cập ngay tại đây.

Lazada.vn là một thành viên của Lazada Đông Nam Á. Đây là hệ thống bán lẻ trực tuyến hàng đầu gồm các nước như: Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan. Tại Việt Nam, trung tâm mua sắm trực tuyến này được giới thiệu vào tháng 2/2012, tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua việc mang đến một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Website luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, thanh toán đa dạng, trao trả hàng miễn phí, dịch vụ khách hàng rộng khắp và các cam kết bảo hành chính hãng. Không dừng lại ở đó, Lazada.vn cũng đã vừa cho ra mắt ứng dụng Lazada Android trên điện thoại để giúp khách hàng thuận thiện hơn trong việc mua sắm.

 Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.