Chính thức ra mắt siêu phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB Premier Mastercard World

10/06/2019 10:39 GMT+7

Với mong muốn tiếp tục mang đến những sản phẩm dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp cho quý khách hàng, từ ngày 1.6.2019, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SCB Premier Mastercard World.

Đây là siêu phẩm thẻ S-Premier được mong chờ nhất trong năm với những gói dịch vụ ưu đãi đặc quyền đẳng cấp dành cho khách hàng hội viên Dịch vụ Ngân hàng cao cấp - SCB Premier Banking.
Với sự đầu tư nghiêm túc, lần đầu tiên, SCB mang đến một sản phẩm thẻ thanh toán tích hợp nhiều tính năng nổi bật cùng những đặc quyền riêng biệt dành cho chủ sở hữu. Theo đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế SCB Premier Mastercard World sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi, dịch vụ đặc quyền, thỏa sức tận hưởng phong cách sống xứng tầm đẳng cấp thượng lưu như: dịch vụ phòng chờ thương gia, thoải mái mua sắm với thời gian miễn lãi tối đa 55 ngày, giảm giá phí ra sân ở các sân golf lớn tại Việt Nam, nhận được dịch vụ hỗ trợ toàn cầu cho các chuyến đi, đa dạng các ưu đãi khi sử dụng thẻ trong các hoạt động giải trí, ẩm thực… Nhân dịp ra mắt, quý khách hàng còn nhận được ưu đãi như miễn phí phát hành thẻ nhanh và phí thường niên năm đầu, áp dụng hạn mức thẻ lên đến 1 tỉ đồng, tích lũy điểm đổi quà hấp dẫn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.