Chờ đến cuối năm chỉ để tậu hàng gia dụng đón tết

15/12/2017 09:00 GMT+7

Theo phong tục người Việt, tết chính là thời điểm người người chuẩn bị sắm sửa nhiều vật dụng để đón năm mới. Tuy nhiên, làm thế nào để “tân trang nhà cửa” mà không bị “lạm chi” ngân sách là vấn đề khiến nhiều người đau đầu.

Tiết kiệm cả năm chỉ để chờ cuối năm “tậu” hàng mới
Chia sẻ với phóng viên, chị Thu Trang (quận 3, TP.HCM) cho biết: “Năm nào cũng vậy, cứ cuối năm là gia đình tôi lại tranh thủ mua sắm đồ dùng mới để đón một cái tết sung túc hơn. Năm nay, vợ chồng tôi bàn bạc với nhau nên sắm thêm một số đồ gia dụng như lò nướng, nồi chiên không dầu, máy làm mì để tăng cường nấu nướng tại nhà, vệ sinh và an toàn sức khỏe. Nhiều thứ phải mua mà ngân sách có hạn nên phải băn khoăn”.
Còn anh Quốc Nam (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) thì chia sẻ: “Cuối mỗi năm, gia đình tôi thường chờ đợi các chương trình khuyến mãi tại các trung tâm điện máy để “tậu” hàng mới. Thời điểm này không chỉ các hãng mà các trung tâm mua sắm cũng giảm giá. Vừa tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn mà còn sắm được nhiều hàng hiệu chất lượng tốt và không cần lo lắng chi phí sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng”.
Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng vào mỗi dịp cuối năm nên nhiều hãng điện tử gia dụng đều tung ra các dòng sản phẩm sản xuất theo công nghệ mới và chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Ngành hàng điện máy bước vào mùa giảm giá mạnh
Dạo quanh thị trường điện máy gia dụng, hầu hết sản phẩm gia dụng mới nhất trên thị trường như nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, lò nướng bánh, bình đun siêu tốc… từ các thương hiệu lớn như Electrolux, Toshiba, Philips, Sharp, Hitachi, Panasonic, Steba, Tefal… đều đồng loạt giảm giá.
Chương trình “Big Bang 2017” tại Nguyễn Kim kéo dài đến hết 31.12 giảm giá lớn hàng ngàn mặt hàng điện máy
Chương trình “Big Bang 2017” tại Nguyễn Kim kéo dài đến hết 31.12 giảm giá lớn hàng ngàn mặt hàng điện máy
Tham quan trung tâm điện máy Nguyễn Kim những ngày cuối năm, hàng loạt mặt hàng được bán với giá ưu đãi so với giá niêm yết. Các mặt hàng nồi cơm điện áp dụng công nghệ điện từ, gia nhiệt đa chiều, nấu đa chức năng có giá từ 200.000 - 2.290.000 đồng. Nhiều món đồ gia dụng - nhà bếp khác cũng giảm khá mạnh, lò vi sóng và lò nướng công nghệ hơi nước inverter tiết kiệm điện có giá chỉ từ 950.000 đồng, nồi chiên không dầu có giá từ 1.990.000 - 7.490.000 tùy theo thương hiệu. Các loại bếp hiện đại như bếp điện từ được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có ưu điểm nấu nhanh và hạn chế cháy nổ rò rỉ gas giá cũng khá “mềm”, dao động từ 500.000 - 20.900.000 đồng…
Không chỉ các sản phẩm gia dụng, cuối năm cũng là thời điểm các mặt hàng điện tử, điện lạnh cũng được giảm giá lớn. Trong chương trình khuyến mãi “Big Bang 2017” của Nguyễn Kim, ti vi - tủ lạnh - máy giặt - máy lạnh từ 10 triệu đồng trở lên được giảm thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ MasterCard. Các ngân hàng giảm thêm 15% cho người mua tủ lạnh Side by Side, máy giặt cửa ngang khi thanh toán qua thẻ. Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ 12 ngân hàng trong nước và quốc tế như: Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank Shinhanbank, VPBank, Maritimebank, VIB, Standard Chartered, SCB, TPBank và các tổ chức tài chính - tín dụng, người dùng được mua trả góp lãi suất ưu đãi chỉ 0% với hóa đơn chỉ từ 3 triệu đồng trở lên.
Chương trình diễn ra đến hết ngày 31.12.2017.
Tham khảo thêm tại nguyenkim.com hoặc liên hệ 19001267 để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.