Cho người phụ nữ của bạn

28/02/2016 14:00 GMT+7

Ngày 8.3 luôn là một cơ hội đẹp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thân yêu. Không quá khó để các quý ông chọn được một món quà ưng ý và ý nghĩa.

Ngày 8.3 luôn là một cơ hội đẹp để các đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ thân yêu. Không quá khó để các quý ông chọn được một món quà ưng ý và ý nghĩa.

Hoa và quà kết hợp
Chị Nguyễn Thị Thụy Vũ - Giám đốc Công ty Thế Giới Hoa Tươi cho biết” “Sau nhiều năm thực hiện công việc trang trí giỏ, bó hoa dịp 8.3, tôi thấy những giỏ và bó hoa có kèm quà nhỏ xinh bên trong luôn tạo được phản hồi rất tuyệt vời. Người được nhận quà vui hơn cả mong đợi của người tặng”. Nếu người nhận là mẹ thì bạn nên chọn một giỏ mà bó hoa hồng được thiết kế trên những vật dụng gần gũi trong đời sống ngày thường mà các mẹ hay dùng như chiếc tô cách điệu, chiếc túi xách bằng lục bình, túi xách da, chiếc nón lá… trông rất đẹp. Bên trong là món quà bồi bổ sức khỏe như sâm, thuốc bổ… Sau khi hoa tàn, héo, các mẹ sẽ dùng chiếc túi xách, chiếc nón lá… cho cuộc sống ngày thường. Nếu người nhận là vợ hoặc người yêu thì bạn nên chọn hoa được cắm trong một chiếc hộp tinh tế và bên trong được đính kèm một cách khéo léo thêm nhẫn hoặc món nữ trang nào đấy… Giá hoa được tính khoảng 300.000 đồng trở lên còn quà tặng kèm thì người tặng có thể mua sẵn mang đến hoặc có thể nhờ Thế Giới Hoa Tươi mua giúp.
Cho người phụ nữ của bạn 1
Theo giới kinh doanh hoa tại TP.HCM, ngày 8.3 năm nay rơi vào thứ ba nên dự đoán sức mua sẽ tăng cao, giá có thể tăng khoảng 30 - 100% so với ngày thường, trong đó, hồng và tulip vẫn là hai loại hoa được dự đoán đứng hàng đầu. Năm nay Dalat Hasfarm sẽ tung ra sản phẩm mới là hoa hồng tỷ muội chậu. So với hoa hồng cành thì người nhận hoa có thể giữ tươi lâu hơn bình thường, khoảng 3 - 4 tuần, trong khi giá bán khá mềm, chỉ khoảng 150.000 đồng/chậu. Ngoài ra, Dalat Hasfarm cho biết sẽ dành một lượng lớn hoa hồng chất lượng cao chuyên xuất khẩu của công ty để phục vụ thị trường 8.3 - đó là hồng giống Rednaomi và những giống hoa hồng cho màu tím từ nhạt đến đậm như Amando, Ocean song, Cool Water… Giá bán khoảng 100.000 đồng/bó (10 cành).
Hiện nay đang là thời điểm vào mùa của hoa tulip trồng tại VN. Hoa tulip trồng trong nước có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với hoa nhập trong khi kích thước, màu sắc và độ bền tương đương. Nếu như hoa tulip nhập khẩu có giá 35.000 - 40.000 đồng/cành thì hoa tulip trồng trong nước có giá từ 85.000 - 90.000 đồng/bó (5 cành). Cuối tháng 3 cũng là thời điểm kết thúc mùa hoa tulip trong nước.
Cho người phụ nữ của bạn 2
Song song đó, trên thị trường hai giống hoa được ưa chuộng trong khoảng hai năm nay và được các đơn vị kinh doanh hoa phối với hồng tạo nên những bình, giỏ, bó hoa đặc sắc là hoa Calimero và hoa thủy tiên giống Alseroeria. Calimero có các màu như xanh, trắng, vàng, tím, đỏ… Giá bán khoảng 45.000 đồng/bó. Hoa thủy tiên giống mới mang vẻ đẹp dịu dàng, tinh khiết, mềm mại, sang trọng và giữ được lâu. Giá bán khoảng 55.000 - 60.000 đồng/bó (10 cành).
Cho người phụ nữ của bạn 3
Cho người phụ nữ của bạn 4
Nữ trang
Hiện các thương hiệu nữ trang như PNJ, SJC, DOJI… có hàng loạt bộ sưu tập về vàng vàng, vàng trắng gắn ngọc trai, kim cương hay đá màu, trong đó, mỗi bộ nữ trang mang một chủ đề khác nhau. Chẳng hạn, bộ sưu tập Hoa hồng với thiết kế kiêu sa, ngọt ngào, pha giữa vàng vàng với vàng trắng mang lại nét đẹp lạ. Bộ sưu tập Ngọc biển có nguyên liệu là những viên ngọc trai chất lượng cao màu đen, trắng, vàng kết hợp cùng với kim cương thể hiện vẻ đẹp quý phái, sang trọng.
Trong khi đó, bộ sưu tập ECZ Royal được làm từ vàng trắng, với điểm nhấn là đá màu ECZ. Mang các màu đặc trưng: đỏ rực rỡ, xanh thẫm huyền bí và xanh ngọc lục bảo quyến rũ, mỗi viên đá màu ECZ được mài giũa thành hình tròn, hình trái tim, hình vuông hay hình oval với độ khuếch tán ánh sáng hoàn hảo, trở thành điểm nhấn cho sản phẩm. Ngoài ra, các thương hiệu nữ trang đều có những sản phẩm nhẫn, lắc… riêng lẻ với giá bán khá mềm, khoảng vài triệu đồng/sản phẩm.
Cho người phụ nữ của bạn 5
Áo dài
Theo ghi nhận của chúng tôi, 8.3 là mùa sôi động của mặt hàng này. Các đơn vị sản xuất và kinh doanh vải áo dài ở Trung tâm thương mại Soái Kình Lâm tranh thủ tung ra nhiều sản phẩm mới. Xu hướng áo dài trong mùa 8.3 năm nay là chất liệu voan lụa, satin lụa quen thuộc với ưu điểm mềm mại, thoáng mát và có độ co giãn nhẹ. Riêng Thái Tuấn có bộ sưu tập Dạ yến hoa với điểm nhấn là họa tiết độc đáo lấy ý tưởng từ 12 cung hoàng đạo tương ứng 12 loài hoa đại diện cho từng cung thông qua công nghệ in digital hiện đại. Giá bán dao động từ 500.000 - 700.000 đồng/bộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.