Chọn kỳ nghỉ đẳng cấp quốc tế ở Crown Retreat

09/02/2018 11:30 GMT+7

Khu nghỉ dưỡng Crown Retreat (ở xã Cát Tiến, H.Phù Cát, Bình Định) tọa lạc ở vùng đất đẹp nhất nhì xứ biển miền Trung với bãi biển hình bán nguyệt, núi đồi thoai thoải bên cung đường đèo uốn lượn.

Không gian thoáng đãng, riêng tư, sang trọng và những điểm cộng khác sẽ khiến bạn ngay lần đầu tiên mê mẩn Crown Retreat.
Đón gió xuân nơi cửa ngõ thiên đường
Không phải ngẫu nhiên mà Bình Định được mệnh danh là một thiên đường mới nổi của du lịch biển đảo. Nơi đây có những bãi biển có thể ngay lập tức khiến du khách “phải lòng” mà “tương tư” cả đời. Trong đó, không thể không kể tới bãi Trung Lương, nơi Crown Retreat có thể bao trọn tầm nhìn. Bãi biển ở đây được hai bên núi chạy vòng ra ôm ấp dịu dàng, có hình dáng một nửa vầng trăng với hơn 4 tầng sóng biển thoai thoải vỗ bờ. Ngồi ở một góc nhà hàng Pine được thiết kế ngoài trời, nhẩn nha một bữa trà chiều ngắm hoàng hôn để thấy nơi này, cuộc sống này đáng để ta yêu mến biết dường nào…
Đặc điểm nổi bật của 50 căn bungalow tại Crown Retreat là tất cả đều có view hướng biển. Ngồi ở bất cứ căn bungalow nào, khách đều có thể nhìn ngắm, hít hà hơi biển, vị biển trong lành, khoáng đạt. Nếu có một lúc nào đó chán ngán với thị thành đầy khói bụi ồn ào, chỉ cần xách ba lô lên để về với sự yên tĩnh tuyệt đối ở Crown Retreat. Cách TP.Quy Nhơn chừng 30 km, khu nghỉ dưỡng được bao bọc trong núi đồi và biển cả sẽ khiến người ta như trở về với thứ bản ngã của tĩnh tại, sâu sắc.
Không gian thoáng đãng ở nhà hàng Pine cho bữa ăn thú vị
Không gian thoáng đãng ở nhà hàng Pine cho bữa ăn thú vị
Ẩm thực Á - Âu đặc sắc
Không chỉ đạt chất lượng 4 sao quốc tế về khu nghỉ dưỡng, Crown Retreat còn biết cách “giữ chân” khách bằng chất lượng ẩm thực độc đáo của mình. Vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt thực phẩm, nhà hàng Pine của Crown Retreat sẽ dẫn dắt khách đến với những món ăn phong phú, chiều lòng khẩu vị của khách Tây lẫn ta. Anh Lê Duy Lân, Tổng giám đốc Công ty du lịch Trung Hội, chủ đầu tư Crown Retreat, cho biết: “Tôi vốn là một người mê ăn ngon. Hơn 10 năm sống ở nước ngoài giúp tôi học hỏi được nhiều về ẩm thực phương Tây và cũng làm cho tình yêu ẩm thực Việt trong tôi trở nên sâu sắc hơn. Do vậy, đồ ăn ở đây không chỉ đạt chuẩn quốc tế mà còn phải đạt đến sự tinh tế, là tiếng nói riêng của một vùng đất và của Crown Retreat”.
Những bữa tiệc Giáng sinh, đón năm mới tại Crown Retreat đã thực sự gây ấn tượng lớn trong lòng thực khách. Thông qua những thực đơn mới lạ đó, Crown Retreat đã khiến du khách có thể định hình về chất lượng phục vụ đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng có một không hai tại Bình Định.
Crown Retreat gồm 50 căn bungalow, có diện tích 15 ha nằm trải dài theo bãi biển Trung Lương. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Hà Lan, lấy tiêu chí gần gũi, thân thiện với thiên nhiên làm đầu. Crown Retreat còn có bãi đá tự nhiên và hồ bơi vô cực dài 27 m.
Để đặt phòng giá tốt nhất xin liên hệ số ĐT: 0256.6538538. Website: http://crownretreat.com/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.