Chọn môi trường sống nào cho con trẻ phát triển toàn diện?

15/08/2015 07:00 GMT+7

Chọn nơi ở như thế nào để vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở, vừa tạo môi trường tốt để con cái phát triển là điều mà bất kỳ bậc cha, mẹ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, bài toán này không dễ ở các trung tâm đô thị lớn bởi mỗi tấc đất ở đây đều là vàng.

Chọn nơi ở như thế nào để vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở, vừa tạo môi trường tốt để con cái phát triển là điều mà bất kỳ bậc cha, mẹ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, bài toán này không dễ ở các trung tâm đô thị lớn bởi mỗi tấc đất ở đây đều là vàng.

Him Lam Chợ Lớn bàn giao nhà tháng 9/2015. Dự án được đầu tư hơn 50 tiện ích về giáo dục, sức khỏe, giải trí và văn hóa (trong ảnh Trường Tiểu học cơ sở Nguyễn Văn Luông nằm ngay trong khuôn viên dự án)
Him Lam Chợ Lớn bàn giao nhà tháng 9/2015. Dự án được đầu tư hơn 50 tiện ích về giáo dục, sức khỏe, giải trí và văn hóa (trong ảnh Trường Tiểu học cơ sở Nguyễn Văn Luông nằm ngay trong khuôn viên
 dự án)
Nhà ở nơi yên tĩnh, thoáng mát thì gần như xa các trung tâm dịch vụ tiện ích, và ngược lại, nếu nhà ở ngay giữa trung tâm thì khó có được sự yên ả, thanh bình.
Không phải ngẫu nhiên mà khu căn hộ cao cấp (CHCC) Him Lam Chợ Lớn là một điểm sáng trên bản đồ quy hoạch bất động sản tại Q.6. Công trình được đánh giá là góp phần làm thay đổi diện mạo Phía Tây Thành phố.
Nơi ươm mầm xanh phát triển
Được nuôi dưỡng trong một không gian sống thiên nhiên trong lành và văn minh, con em bạn sẽ được phát triển toàn diện về thể chất và tâm hồn
Được nuôi dưỡng trong một không gian sống thiên nhiên trong lành và văn minh, con em bạn
sẽ được phát triển toàn diện về thể chất và tâm hồn
Chắc rằng những tác động từ môi trường sống, không gian sinh hoạt đối với sự hình thành, phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ đang được nhiều chuyên gia tâm lý lưu ý các bậc cha mẹ. Chính vậy nên, con số mật độ xây dựng chỉ 25,17 %, hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh và các tiện ích đẳng cấp trong tổng quy mô 4.08ha của dự án Him Lam Chợ Lớn biểu hiện cho chất lượng môi trường sống, những giá trị nhân văn tại dự án này.
Hồ bơi và công viên rộng 4.000m2. Hai sân chơi và khu thể thao ngoài trời dành riêng cho thanh thiếu niên với hơn 1.000m2 và khu vui chơi trẻ em ngoài trời nhiều sắc màu an toàn dành cho trẻ giúp con em bạn được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Ý tưởng tạo ra một vườn cây cho bé trong dự án cũng đặc biệt được đánh giá cao nhờ tính giáo dục và đầy nhân văn.
Trường cấp I; II; III nằm ngay trong khuôn viên dự án
Không chỉ có môi trường sống tốt, Him Lam Chợ Lớn còn được quy hoạch một hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ bậc Mầm non đến Trung học Phổ thông ngay trong khuôn viên dự án. Vào mỗi năm học mới, việc tìm chỗ học tốt, thuận tiện cho việc đưa đón con đi học lại trở thành nỗi ám ảnh của nhiều bậc phụ huynh. Thì nay, sống tại Him Lam Chợ Lớn, các cư dân nhí của dự án đã nghiễm nhiên là thành viên của hệ thống trường học chất lượng cao tại đây.
Các khóa học bơi miễn phí và hoạt động thể thao dành cho cư dân nhí đang được diễn ra hàng tuần tại hồ bơi và công viên dự án
Các khóa học bơi miễn phí và hoạt động thể thao dành cho cư dân nhí đang được diễn ra hàng tuần
tại hồ bơi và công viên dự án
Sống tại Him Lam Chợ Lớn, chỉ cần vài bước chân là mỗi sáng sớm bạn sẽ cùng con yêu đến trường
Sống tại Him Lam Chợ Lớn, chỉ cần vài bước chân là mỗi sáng sớm bạn sẽ cùng con yêu đến trường
Chị Nguyễn Thu Hương, khách hàng vừa mua căn hộ vào cuối tuần qua, hồ hởi cho biết: “Cho đến trước khi xuống nhìn tận mắt, tôi vẫn không thể tin trong dự án căn hộ lại có hệ thống trường học hoàn chỉnh và khang trang như Him Lam Chợ Lớn. Sống ở đây, vợ chồng tôi không còn lo lắng đến việc phải mất thời gian hay di chuyển đưa đón con, đặc biệt trong những buổi tan tầm kẹt xe của Sài Gòn.”
Ở một môi trường văn minh, cộng đồng thân thiện, tiếp xúc những ứng xử văn hóa, phong cách sống hiện đại dựa trên những giá trị truyền thống, chắc chắn tâm hồn trẻ sẽ được rèn giũa sáng và đẹp hơn.
Lựa chọn an cư lý tưởng cho mọi gia đình
Gia đình chị Nguyễn Thùy Linh chọn Him Lam Chợ Lớn vì những lý do còn quan trọng hơn cả chuyện tài chính: mọi dịch vụ cho nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn, giải trí, giáo dục của cả gia đình 3 thế hệ trong nhà đều nằm trong khoảng cách đi bộ. Him Lam Chợ Lớn còn là nơi lý tưởng cho những cư dân trẻ thích đi dạo, chạy bộ, chơi cầu lông hay đạp xe, sân tập dưỡng sinh dành cho người già rộng 350m2 và công viên rộng lớn đã được phân khu hiện đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng.
Hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội, Him Lam Chợ Lớn đã và đang được nhiều khách hàng có nhu cầu an cư chọn muaHội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội, Him Lam Chợ Lớn đã và đang được nhiều khách hàng có
nhu cầu an cư chọn mua
Chuyển về định cư từ cuộc sống phố thị đông đúc, anh Lê Tuấn Dũng cho biết: “Tôi rất hài lòng với dịch vụ mà Him Lam Chợ Lớn cung cấp cho cư dân. Căn hộ trung tâm, tiện ích khép kín, an ninh được đảm bảo 24/24, phí quản lý chỉ 7.000 đồng/m2/tháng. Bên cạnh đó, chất lượng công trình được đảm bảo bởi cam kết của chủ đầu tư uy tín, căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu thế giới như TOTO; Teka; Ferroli…giúp tôi tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng”.
Hiện, dự án tiếp tục mở bán 100 căn hộ Block C2 với giá 1,65 tỉ đồng/diện tích 85m2 nhưng khách hàng được trả trong 5 năm (chỉ từ 9 triệu đồng/tháng).
Website: http://himlamcholon.com - Hotline: 0933 661 599
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.