Chủ thẻ lại khổ vì ATM 'nuốt' tiền

26/09/2016 20:51 GMT+7

Ông Nguyễn Đức Dũng giao dịch nạp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản qua máy ATM của DongABank tại số 52 đường Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh, TP.HCM thì xảy ra sự cố máy “nuốt” tiền.

Ông Nguyễn Đức Dũng, một chủ thẻ của ngân hàng (NH) DongABank vừa cho biết, sáng nay (26.9) khi ông đến giao dịch nạp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản qua máy ATM của DongABank tại số 52 đường Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh, TP.HCM thì xảy ra sự cố máy “nuốt” tiền.
Ông cho biết, khi ông nạp lần 1 với số tiền 8 triệu đồng, ATM báo tin nhắn SMS tiền đã vào tài khoản của ông. Ông tiếp tục nạp lần 2 với 4,6 triệu đồng, nhưng không thấy tin nhắn báo có tiền trong tài khoản. Cho rằng có thể tin nhắn đến trễ, ông tiếp tục nạp tiếp số tiền còn lại vào máy ATM, và tiền bị “nuốt” mà không có tin nhắn báo có sau đó.
“Tôi thấy cây ATM kêu xoành xoạch đếm tiền trong khoảng 20 phút, nhưng chờ mãi không thấy ATM báo tin nạp tiền hoàn tất và tiền vào tài khoản như thường lệ”, ông kể lại. Lo lắng, ông chạy vào phòng giao dịch NH cũng tại địa chỉ trên báo nhân viên NH, thì nhân viên này phỏng đoán: “Chắc máy bị lỗi, một tiếng sau anh quay lại, có thể máy hoạt động lại sẽ báo tiền vào”. Nhưng ông Dũng chờ đến 3-4 tiếng đồng hồ sau vẫn không thấy thông tin.
Đến chiều cùng ngày, nhân viên NH đưa cho ông tờ giấy hẹn 3 ngày sau quay lại, với giải thích hiện chưa thể mở ATM ra, mà phải chờ cấp trên xuống giám sát việc mở máy ra kiểm tra hiện trạng.
“Tôi nạp tiền vì đang cần giao dịch, mà bây giờ NH bảo chờ vài ngày nữa thì lỡ việc của tôi. Quan trọng hơn, tôi không xác định được số tiền nạp vào lần cuối là bao nhiêu, vì khi đó tôi bỏ cả xấp tiền vào để máy đếm. Giờ NH kiểm tra có cách nào xác định đúng số tiền tôi nạp vào, và cho biết rõ mất bao lâu mới trả lại cho tôi”, ông nóng ruột nói.
Ông Dũng cho biết thêm, cùng ngày, một khách hàng khác cũng bị máy “nuốt” tiền tương tự như sự việc của ông. Trong khi đó, đại diện DongABank cho biết đã ghi nhận và đang rà soát vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.