Chúc mừng 28 khách hàng đầu tiên may mắn nhận những phần quà giá trị từ VPBank

20/09/2021 17:29 GMT+7

Biểu tượng hoa Thịnh vượng bằng vàng, iPad Pro, robot hút bụi… cùng nhiều phần quà giá trị khác trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật VPBank 28 tuổi đã tìm được chủ nhân may mắn.

Ngày 15.9, VPBank đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng đợt 1 chương trình khuyến mãi “Đón sinh nhật Thịnh vượng - Sánh bước triệu niềm vui” nhân kỷ niệm 28 năm thành lập và phát triển. Buổi quay số diễn ra công khai, minh bạch theo hình thức trực tuyến dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát, đại diện ban lãnh đạo VPBank và đông đảo khách hàng đến từ các chi nhánh khác nhau trên toàn hệ thống.

Tại đây, giải thưởng đặc biệt là biểu tượng bông hoa Thịnh vượng bằng vàng 99.99 trị giá 60 triệu đồng đã “gọi tên” anh Đinh Ngọc Tuấn (Q.Tây Hồ, Hà Nội), khách hàng của chi nhánh VPBank Thụy Khuê.

Không giấu được cảm xúc, anh Tuấn hồ hởi chia sẻ: "Tôi là khách hàng của VPBank nhiều năm qua và thường xuyên sử dụng kênh online để giao dịch, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Khi nhận được thông báo về chương trình quay số hấp dẫn trên ứng dụng VPBank NEO, tôi rất tò mò và quyết định giao dịch để nhận mã dự thưởng. Thật bất ngờ đã may mắn trúng giải đặc biệt. Đến lúc này tôi vẫn chưa tin điều đó. Rất cảm ơn ngân hàng đã tổ chức một hoạt động khuyến mãi nhiều ý nghĩa cho khách hàng trong mùa dịch Covid-19 này, phần nào giúp giải tỏa tâm lý uể oải, buồn bực. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ khác của VPBank trong thời gian tới”.

Cùng với đó, danh sách 27 khách hàng may mắn trúng thưởng các phần quà giá trị khác như máy tính bảng iPad Pro trị giá 20 triệu đồng, robot hút bụi trị giá 7 triệu đồng, máy lọc không khí đa năng trị giá 5 triệu đồng… cũng được công bố tại địa chỉ website https://www.vpbank.com.vn/sinhnhat28nam/danh-sach-trung-thuong.html và trên Facebook chính thức của Ngân hàng. Từ 2-3 ngày sau khi thông báo danh sách, VPBank sẽ chủ động liên hệ với những khách hàng trúng thưởng qua số điện thoại/email đã đăng ký để hướng dẫn thủ tục nhận thưởng và thời gian chuyển quà theo đường bưu điện.

Chương trình khuyến mãi “Đón sinh nhật Thịnh vượng - Sánh bước triệu niềm vui” được VPBank thực hiện xuyên suốt từ ngày 2.8 đến 26.9.2019 với 4 đợt quay thưởng theo kỳ và 1 đợt quay thưởng cuối kỳ. Tổng trị giá quà tặng lên tới gần 2 tỉ đồng. Tất cả khách hàng khi tham gia và thỏa mãn các điều kiện đối với từng sản phẩm, dịch vụ của VPBank như mở tài khoản, giao dịch trên VPBank NEO, gửi tiết kiệm, vay, mua bảo hiểm, chi tiêu thẻ, chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng…sẽ được cấp 1 mã số dự thưởng.

Một khách hàng có thể đồng thời tham gia nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau tại VPBank và nhận mã dự thưởng không giới hạn. Mã dự thưởng sẽ được thống kê 2 tuần/lần và thông báo đến khách hàng trước từng kỳ quay số. Tổng số mã khách hàng nhận được theo từng kỳ chỉ có giá trị để quay thưởng trong kỳ đó.

Sau hơn 1 tháng triển khai, đã có hơn 150.000 lượt khách hàng hào hứng tham gia, cùng với đó là hơn 278.000 mã dự thưởng hợp lệ được phát hành. Ngoài ra, chương trình cũng thúc đẩy một lượng lớn khách hàng thực hiện giao dịch trên nền tảng ngân hàng số VPBank NEO, trong đó, lượng giao dịch online tăng 142,3%, số lượng sổ tiết kiệm trực tuyến gửi mới trong thời gian chương trình tăng hơn 110 % so với trước đó.

Theo đại diện ngân hàng, những con số ấn tượng đó thể hiện niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của VPBank nói chung và thương hiệu VPBank nói riêng, đồng thời cũng khẳng định nỗ lực của ngân hàng nhằm mang tới những trải nghiệm đột phá mới, tiện lợi hơn, nhanh chóng hơn cho khách hàng.

“Thông qua “Đón sinh nhật Thịnh vượng - Sánh bước triệu niềm vui”, VPBank mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng trên toàn quốc đã luôn tin tưởng lựa chọn VPBank là nơi cung cấp các sản phẩm tài chính an toàn, thiết thực và toàn diện suốt thời gian qua, nhất là trong giai đoạn khó khăn do tác động của dịch bệnh. Từng ưu đãi, quà tặng hiện vật trong chương trình đều được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên sự thấu hiểu, quan tâm sâu sắc đến thị hiếu và nhu cầu thực tế của khách hàng trong cuộc sống hàng ngày”, vị đại diện này cho biết.

VPBank sẽ tổ chức tiếp các đợt quay theo kỳ trong những ngày tới đây. Riêng kỳ quay số cuối cùng (dự kiến vào tháng 10) sẽ được thực hiện trên mã định danh (CIF) của khách hàng tại VPBank. Còn rất nhiều phần quà giá trị khác đang đợi mọi người, hãy giao dịch cùng VPBank để nhận mã dự thưởng may mắn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ: 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn/sinhnhat28nam/index.html

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.