Chuyển hướng đầu tư vào biệt thự biển Phú Quốc mang thương hiệu Wyndham

30/11/2017 09:00 GMT+7

Biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc được Wyndham Group quản lý và vận hành. Điều này bảo chứng cho chất lượng phục vụ khách du lịch luôn đạt mức tốt, hứa hẹn khả năng khai thác cho thuê luôn đạt công suất tối ưu.

Giao tài sản cho nhà quản lý chuyên nghiệp
Khách hàng khi quyết định mua bất động sản để cho thuê cũng cân nhắc đắn đo nhiều vì không đủ tự tin quản lý tài sản cho thuê sau đó bởi nhiều sự phức tạp về mặt vận hành. Vì thế, nhà đầu tư cần đơn vị quản lý và vận hành giúp mang về lợi nhuận tốt và giá trị tài sản được đảm bảo.
Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của các đơn vị vận hành, quản lý bất động sản danh tiếng - ví dụ như Wyndham Group - bảo đảm nguồn thu và lợi nhuận cho chủ nhân các bất động sản, vì khi ấy, sản phẩm đã được mua cũng được bảo đảm vận hành trong tình trạng hoạt động tốt.


Wyndham Group hiện đang có mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 thương hiệu: Dolice Hotel and Resort, Baymont Inn & Suite, Wyndham Legend… Trên khắp thế giới, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Wyndham Group vừa đồng nhất về chất lượng, vừa mang nét riêng biệt của vùng đất sở tại, đem đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú có một không hai.

Gặp anh David Dương - doanh nhân Việt kiều Úc - khi anh về Việt Nam nghỉ mát kết hợp quan sát các dự án bất động sản ở Phú Quốc, anh nói: "Thú thật tôi không còn hứng thú với việc mua nhà nội đô để cho thuê. Nếu trước đây 1 căn nhà nội đô có thể mang về từ 6% - 6,5% lợi tức mỗi năm thì giờ chỉ còn tầm 5% - 6%. Tuy nhiên lần này về Phú Quốc, tôi thấy sục sôi ý muốn mua biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc khi mà Wyndham Group đã có mặt tại đây".
Lối nghĩ của David Dương đã được Nam Group - đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc - đọc được và đón đầu. Đó chính là điều thúc đẩy hợp đồng hợp tác chiến lược của Nam Group vì họ biết chắc Wyndham Group là tên tuổi bảo đảm chắc chắn trong việc thu hút khách hàng mua bất động sản. Một khi đã mua được biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc, khách hàng chỉ còn việc ung dung cho thuê vì Wyndham Group sẽ giúp đảm bảo công suất cho thuê và tăng dần lượng khách lưu trú ổn định.
Wyndham Group bảo chứng kênh đầu tư “3 đảm bảo”
Đầu tháng 12 tới đây, Nam Group sẽ tổ chức đợt giới thiệu dự án lần thứ hai. Ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, khẳng định: “Wyndham Garden Phú Quốc là dự án 3 đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao. Chúng tôi nhận được phản hồi rất tốt từ các khách hàng là nhà đầu tư ngay sau khi ra mắt giai đoạn 1 khi mà 100% số căn đều được đặt cọc giữ chỗ".
Wyndham Garden Phú Quốc là dự án 3 đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao
Wyndham Garden Phú Quốc là dự án 3 đảm bảo: cho thuê tốt - tăng giá nhanh - thanh khoản cao
Khó có thể tìm được tại Phú Quốc một căn biệt thự tuyệt đẹp chỉ ngừng ở mức giá 7 tỉ đồng với trọn nội thất và được thanh toán trong 28 tháng. Wyndham Garden Phú Quốc còn có gói cam kết lợi nhuận 3,25 tỉ đồng trong 5 năm, đưa mức lợi nhuận đầu tư biệt thự biển lên đến 650 triệu đồng/năm. Ngang giá một căn hộ cao cấp, nhưng biệt thự biển Phú Quốc lại có lợi nhuận cho thuê hàng năm cao hơn rất nhiều.
"Được biết, chỉ riêng Wyndham Garden Phú Quốc được Wyndham Group quản lý và vận hành tại Phú Quốc, nên có thể tôi sẽ mua trong đợt giới thiệu lần hai này, vì tôi biết rõ Wyndham; thương hiệu này có dịch vụ tiêu chuẩn và phong cách rất ấn tượng. Nay mai Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu, chắc chắn mua bất động sản sẽ khó vô cùng. Tôi sẽ quyết định sớm", anh David Dương cho biết thêm.
Theo Nam Group, dự kiến Wyndham Garden Phú Quốc sẽ giới thiệu đợt 2 vào ngày 09.12.2017. Khách hàng đặt chỗ trong thời gian từ nay đến ngày 09.12.2017 sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Tặng 2 lượng vàng và áp dụng chính sách cam kết 3,25 tỉ đồng trong 5 năm”.
Hotline: 0906 999 161

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.