Có gì hấp dẫn trong ngày hội Thương Hiệu Đỉnh Cao của Lazada

23/06/2017 08:00 GMT+7

Cơ hội nóng sốt để mua sắm các mặt hàng hữu ích và thiết yếu nhất trong những ngày hè. Mức giá tuyệt vời, ưu đãi cực hấp dẫn với nhiều quà tặng đến từ những thương hiệu hàng đầu, chỉ trong 4 ngày từ 27.6 đến 30.6.2017.

Đến hẹn lại lên, cuối tháng 6, Lazada sẽ tung khuyến mãi khủng trong khuôn khổ chương trình “Thương Hiệu Đỉnh Cao, Cùng Sao Săn Giá” diễn ra từ ngày 27 - 30 tháng 6. Trong dịp này, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm các sản phẩm chính hãng từ hơn 40 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế với mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Các tín đồ công nghệ sẽ không thể bỏ qua các sản phẩm tiêu biểu đến từ Samsung, JBL, Sandisk như Samsung A9 Pro 32gb (Vàng) giảm giá hơn 30% từ 10.990.000đ xuống chỉ còn 6.990.000đ, Galaxy Tab 3, màn hình 7 inches giảm chỉ còn 2.190.000đ, loa JBL flip 3 và USB SanDisk iXpand™ Mini Flash Drive 32GB (Bạc) chính hãng và nhiều sản phẩm khác đều có được mức ưu đãi lớn. Chi tiết ưu đãi các sản phẩm sẽ có thêm tại đây.
Chào mùa hè, những mặt hàng điện tử điện máy và đồ gia dụng được mong đợi nhất sẽ giảm giá mạnh như lò nướng điện Comet CM6518B, giá từ 1.190.000đ giảm chỉ còn 839.000đ, đồng thời tặng kèm nồi cơm điện dung tích 1,2L Comet CM8028, cây nước nóng lạnh Kangaroo giá tốt nhất chỉ 1.449.000đ hoặc máy xay sinh tố Sunhouse, đem lại những ngày hè dinh dưỡng và mát mẻ với sản phẩm khuyến mãi lớn giá chỉ 450.000đ.
Ngành hàng làm đẹp sẽ tràn ngập các sản phẩm tới từ nhiều thương hiệu uy tín từ lâu với các quý cô như L'Oreal, Vichy, Laneige. Đặc biệt, bộ 2 son màu mịn môi L’oreal bao gồm cây son vàng “thần thánh” đang cực kì được yêu thích trong thời gian gần đây của L’Oreal sẽ chỉ có giá chỉ 259.000đ.
Đến với ngày hội Thương Hiệu Đỉnh Cao, các bà mẹ bỉm sữa sẽ tìm thấy những khuyến mãi siêu tiết kiệm khi mua sản phẩm của các thương hiệu Bobby, Huggies, Biti’s với mức giá combo 4 Bobby chỉ 899.000đ và được tặng kèm thú bông Bobby Chan; hoặc các bé yêu của Huggies Gold sẽ được tặng thêm 1 ghế sofa tập ngồi hình thú khi mẹ đặt mua 4 gói tã quần cao cấp giá khuyến mãi chỉ 699.000đ.
Mùa hè là mùa của những chuyến đi. Lần đầu tiên, Biti’s Hunter sẽ tung bộ sưu tập mùa hè với nhiều lựa chọn và màu sắc khác nhau, trong đó đôi màu trắng sẽ được phân phối độc quyền trên Lazada trong ngày hội “Thương Hiệu đỉnh cao, cùng sao săn giá” với giá 680.000đ, tặng kèm áo thun Hunter.
Biti's Hunter - Summer Collection giá cực ưu đãi chỉ 680.000đ
Biti's Hunter - Summer Collection giá cực ưu đãi chỉ 680.000đ
Từ 27-30.6, khách hàng còn được giảm thêm trên giá đã giảm từ 5% tới 30% khi thanh toán bằng thẻ của các ngân hàng Citibank, Vietin, HSBC, Standard Chartered, TPBank,… Chi tiết ưu đãi của các ngân hàng chi tiết tại đây.
Điểm hấp dẫn của chiến dịch ưu đãi mua sắm “Thương hiệu đỉnh cao, cùng sao săn giá” là chương trình livestream “săn” voucher liên tiếp trong 4 ngày từ 27 – 30 tháng 6. Đón đầu trào lưu thương mại điện tử tương tác, Lazada lần đầu tiên hợp tác với dàn nghệ sỹ Việt được yêu thích trên khắp cả nước, tổ chức hơn 15 buổi livestream với các nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Huỳnh Lập, MC Thanh Thảo, vợ chồng Bình Minh- Anh Thơ, …
Thương Hiệu Đỉnh Cao - Cùng Sao Săn Giá tại Lazada
Thương Hiệu Đỉnh Cao - Cùng Sao Săn Giá tại Lazada
Quan trọng hơn, khách hàng khi theo dõi và tham gia tương tác sẽ có cơ hội “Săn” được hàng trăm voucher giá trị trong mỗi buổi live stream. Các thương hiệu lớn cũng có nhiều phần quà là những sản phẩm cực kì giá trị dành cho những khách hàng may mắn nhất. Với 4 ngày live stream liên tiếp, mỗi ngành hàng đều đem đến nhiều chủ đề khác nhau với các khách mời để đem lại những giây phút bổ ích và thú vị cho người xem. Các fan công nghệ của Vinh Trần sẽ được nghe anh chàng review các sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất trong năm 2017 hay cùng Duy Khánh săn voucher mua S8 – điện thoại cao cấp với màn hình vô cực đang gây sốt của Samsung. Đối với các hộ gia đình, hãy cùng tham quan gian bếp thông minh của diễn viên Cát Tường để tìm hiểu về các sản phẩm đồ gia dụng công nghệ cao có giá tốt trên Lazada. Các bạn nữ và quý cô văn phòng hẳn sẽ đón chờ buổi live stream của Will & Kaity với chủ đề “Tìm hiểu xu hướng làm đẹp hè 2017”.
Cùng chờ đón nhiều điều bất ngờ trong tháng 6 này trên Lazada.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.