Cơ hội bắt kịp xu hướng BĐS quốc tế với 4 tập đoàn BĐS lừng danh

10/10/2019 09:00 GMT+7

Hội thảo 'BĐS quốc tế cùng các cơ hội về đầu tư và di trú' tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM) ngày 13.10, 4 tập đoàn BĐS quốc tế hàng đầu sẽ bàn về những xu hướng đầu tư hiệu quả trong thời gian tới.

Đầu tư vào đâu để sinh lời hấp dẫn, né rủi ro?

Rủi ro trong đầu tư, kinh doanh bất động sản thường đến từ sự chủ quan của khách hàng khi không tìm hiểu kỹ về xu hướng đầu tư, đầu tư không đúng thời điểm, thiếu sự kiểm định pháp lý dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Tại buổi hội thảo "bất động sản quốc tế cùng các cơ hội về đầu tư và di trú" được tổ chức bởi Công ty Denzell và khách mời là 4 tập đoàn bất động sản danh tiếng bao gồm: Lendlease, Sansiri, Pafilia và Euroterra Capital, khách hàng sẽ được tiếp cận nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đây cũng là “thời cơ vàng” để lắng nghe kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia đến từ các ông trùm bất động sản với những dự án lừng danh khắp toàn cầu.

Lendlease: “Ông lớn” ghi dấu ấn với những dự án tầm cỡ

Lendlease - một trong bốn tập đoàn lớn góp mặt tại hội thảo vào ngày 13.10 tới được xem là một nhà phát triển bất động sản tiêu biểu tại Úc với những đại dự án ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thế giới. Các dự án tiêu biểu của tập đoàn này gồm có Nhà hát Opera Sydney, tòa tháp đôi Petronas tại Kuala Lumpur, dự án cải tạo Nhà hát kịch quốc gia Anh quốc hay Bảo tàng mỹ thuật tại London. Đây cũng là đơn vị sở hữu nhiều văn phòng tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á.
Tại châu Á, Lendlease có hai đại dự án hoành tráng là TRX Quarter tại Malaysia và Paya Lebar Quarter tại Singapore. Ngoài ra, Lendlease còn rất thành công tại Trung Quốc và Nhật Bản.
Danh tiếng của Lendlease gắn liền với nhà hát Opera Sydney

Danh tiếng của Lendlease gắn liền với nhà hát Opera Sydney

Sansiri: Chủ nhân hàng loạt dự án khủng phủ sóng khắp “Xứ sở chùa Vàng”

Thành lập năm 1984, Sansiri là một trong những tập đoàn bất động sản hùng mạnh nhất và đã niêm yết trên sàn chứng khoán "xứ sở chùa tháp" từ 1996. Sansiri xây dựng danh tiếng của mình thông qua các dự án biệt thự nghỉ dưỡng, cao ốc văn phòng và căn hộ cao cấp.
Tháng 8.2019 mới đây, Sansiri công bố nâng hạn mức nắm giữ cổ phần từ 37,26% lên 59,02% tại Standard International Holdings - công ty mẹ của thương hiệu khách sạn The Standard nổi tiếng tại Mỹ. Liên doanh này đã lên kế hoạch mở thêm hàng loạt khách sạn tại Thái Lan và nhiều thành phố lớn khác như Milan, Paris, Bordeaux hay Melbourne trong vòng 5 năm tới.
Thái Lan là điểm “nóng" thu hút đầu tư quốc tế nhiều thập kỷ qua

Thái Lan là điểm “nóng" thu hút đầu tư quốc tế nhiều thập kỷ qua

Euroterra Capital: Bàn tay vàng “hồi sinh” hàng loạt dự án lớn nhỏ

Đặt trụ sở tại London, Euroterra Capital là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu châu Âu và thế giới, với thị trường trọng điểm là Hy Lạp. Nhiều năm gần đây, Euroterra Capital nhanh chóng nắm bắt đà tăng trưởng của châu Á và mở nhiều văn phòng ở Hồng Kông hay Thượng Hải. Euroterra chú trọng đến khả năng bảo toàn giá trị và sinh lời cho khách hàng thông qua chiến lược "hồi sinh" các bất động sản bị đánh giá thấp tại các thành phố trung tâm.
BĐS Hy Lạp có thanh khoản tốt, khả năng sinh lời bền vững

bất động sản Hy Lạp có thanh khoản tốt, khả năng sinh lời bền vững

Pafilia: Uy tín khởi tạo bởi không gian châu Âu tràn ngập trên đảo Síp

Là tập đoàn bất động sản tư nhân quy mô nhất đảo Síp, Pafilia ghi dấu với kiến trúc ấn tượng và chừng như không bao giờ bị xem là "lỗi thời" dù xu hướng có biến đổi ra sao. Danh tiếng của Pafilia được tạo dựng thông qua rất nhiều trường hợp thành công kết hợp việc đầu tư bất động sản của tập đoàn này, bao gồm biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ, nhà phố, hay resort… sở hữu quốc tịch đảo Síp và hưởng lợi từ rất nhiều đặc quyền từ tư cách công dân châu Âu.
Pafilia đã đã phát triển hơn 130 dự án với hơn 3.000 bất động sản trong suốt 4 thập kỷ qua. Đáng chú ý, nhà đồng sáng lập của Pafilia, ông Elias Eliades từng giữ vị trí Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng của Cộng hòa Síp.

Vì sao không nên bỏ lỡ hội thảo tại Park Hyatt?

Ngoài việc học được những kinh nghiệm quý báu trong đầu tư kinh doanh bất động sản đến từ 4 tập đoàn danh tiếng thế giới, khách tham dự cũng được các chuyên gia chia sẻ về các vấn đề như thủ tục, quy trình, xu hướng và chiến lược đầu tư.
Người tham dự cũng sẽ được nhận tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên chuyên nghiệp của nước sở tại. Đặc biệt, kinh nghiệm thành công từ các chuyên gia của Denzell, đơn vị tổ chức hội thảo, cũng sẽ được tư vấn chi tiết.
Được biết, Denzell (đơn vị tổ chức hội thảo) là công ty tư vấn đầu tư bất động sản quốc tế có trụ sở tại Hồng Kông và văn phòng ở một số nước châu Á như Việt Nam, Thái Lan. Denzell chuyên sâu chương trình đầu tư bất động sản để sở hữu “Visa vàng" của Hy Lạp và đảo Síp, từ đó giúp nhà đầu tư hưởng các quyền lợi của một công dân khối EU trong khi vẫn giữ quốc tịch Việt Nam.
Khách hàng quan tâm có thể đăng ký tham dự hội thảo tại đây hoặc gọi hotline 0943088808.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.