Cơ hội cuối cùng sở hữu dự án pháp lý hoàn chỉnh trung tâm TP.Bảo Lộc

15/08/2019 15:26 GMT+7

Định hướng đô thị hạt nhân nam Tây nguyên, Bảo Lộc đang quyết tâm trở thành điểm thu hút nguồn vốn trong và ngoài nước tạo động lực cho các dự án trên địa bàn thu hút đầu tư, trong đó có Bảo Lộc Golden City.

Bảo Lộc trở thành tiêu điểm thu hút đầu tư phía nam Tây nguyên

Lộ trình phát triển rõ ràng, trở thành đô thị loại 2 và tương lai là thành phố chính của tỉnh Lâm Đồng, TP.Bảo Lộc ưu tiên đầu tư các dự án có tính chất tạo động lực hình thành phát triển đô thị trong giai đoạn ngắn hạn và dài hạn. Cụ thể: chương trình phát triển đô thị, dự án xây dựng các khu đô thị, các dự án hạ tầng kỹ thuật khung các dự án hạ tầng xã hội.
Tiếp giáp và kết nối trực tiếp với vùng Duyên Hải Nam Trung bộ, Đông Nam bộ và Tây nguyên, Bảo Lộc chú trọng đầu tư nâng cấp các tuyến quốc lộ 20, 55, 27, 28, đặc biệt ưu tiên xây dựng tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, sân bay Lộc Phát. Bảo Lộc đang kêu gọi đầu tư các dự án cấp tỉnh vào 4 lĩnh vực (công nghiệp, du lịch, dịch vụ và thương mại, nông nghiệp, đầu tư hạ tầng và khu dân cư). Điển hình là các dự án như: khu công nghiệp Lộc Sơn, cụm công nghiệp dịch vụ Lộc Phát, nhà máy xử lý nước thải, khu liên hợp thể thao, sân golf, khu thương mại - dịch vụ Bảo Lộc, bệnh viện quốc tế, chợ đầu mối nông sản tổng hợp TP.Bảo Lộc, khu dân cư trung tâm xã Lộc Châu, xã Đại Lào, dự án hồ sinh thái Nam Phương 1 và 2, khu du lịch hồ Lộc Thanh...
TP.Bảo Lộc vươn mình, trở thành điểm thu hút đầu tư khu vực nam Tây nguyên

TP.Bảo Lộc vươn mình, trở thành điểm thu hút đầu tư khu vực nam Tây nguyên

UBND thành phố ban hành các quy định về quy trình, thủ tục đầu tư cụ thể và công khai minh bạch tạo thuận lợi cho nhà đầu tư, các doanh nghiệp lớn nhỏ khi triển khai dự án trên địa bàn. Đối với bất động sản, thành phố quy định tránh tự ý phân lô bán nền. Nhưng cởi mở hơn với các doanh nghiệp lớn, cho phép thuận lợi về quy trình pháp lý, cấp phép nhanh và hỗ trợ tối đa để các doanh nghiệp và nhà đầu tư có thể kinh doanh.
Đi kèm với tiềm năng phát triển của Bảo Lộc là nỗ lực của cả thành phố trong việc thu hút đầu tư nhằm nâng cao giá trị bền vững trong cơ cấu kinh tế, cơ sở hạ tầng đô thị. Nguồn vốn tư nhân và ngân sách nhà nước “rót” vào đa ngành nghề tại Bảo Lộc ngày càng gia tăng. Điều này nằm đúng trong tiến trình phát triển của Bảo Lộc - trở thành đô thị hạt nhân của phía nam Tây nguyên.

Bảo Lộc Golden City dự án nổi bật bậc nhất TP.Bảo Lộc

Với chính sách và lợi thế địa phương, thị trường Bảo Lộc trở thành điểm hẹn của giới đầu tư, các khu dân cư được quy hoạch bài bản cũng tạo nên sức hút. Hiện tại, Bảo Lộc Golden City là dự án đáng chú ý và là một trong ba dự án khu dân cư lớn được quy hoạch bài bản tại TP.Bảo Lộc.
Bảo Lộc Golden City là dự án sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, pháp lý...

Bảo Lộc Golden City là dự án sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, pháp lý...

Dự án đang mang trong mình quy hoạch 1/500 chỉnh chu đồng bộ, tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ (quốc lộ 55 nối dài), phường Lộc Phát, trung tâm TP.Bảo Lộc. Khu vực dự án tọa lạc là cửa ngõ kết nối cao tốc Dầu Giây - Liên Khương. Đồng thời, liền kề hàng loạt tiện ích như sân goft 392 ha, sân bay Lộc Phát, hồ Lộc Thanh, hồ Nam Phương với quy mô 200 ha, trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm hành chính, chợ...
Với quy mô 48 ha, Bảo Lộc Golden City cung cấp cho thị trường các nền đất có diện tích từ 120 - 237 m2 với mật độ xây dựng chiếm 32,37% và gần 70% diện tích còn lại dành cho cây xanh. Dự án được quy hoạch đồng bộ và hiện đại với các tuyến đường nhựa rộng từ 15 - 30 m, điện, cống thoát nước đầy đủ.
Diện tích cây xanh tại dự án 5,7 ha, tăng thêm không gian sinh hoạt bằng việc xây dựng hai công viên nội khu cho phép cư dân hòa mình vào thiên nhiên, tầm nhìn hướng về những mảng xanh mát. Cư dân còn được tận hưởng quần thể tiện ích hiện đại từ y tế, giáo dục, thương mại, giải trí.
Dự án sở hữu những điểm mạnh để thu hút đầu tư tại thị trường tiềm năng Bảo Lộc

Dự án sở hữu những điểm mạnh để thu hút đầu tư tại thị trường tiềm năng Bảo Lộc

Với chính sách cho vay 70% trong 20 năm, lãi suất năm đầu tiên 6,8%. Bảo Lộc Golden City sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn cùng lợi thế pháp lý minh bạch, nhanh chóng. Dự án đã có sẵn giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô và là dự án hiếm hoi công chứng sang tên sổ cho khách hàng ngay trong tuần.
Sự kiện mở bán và tri ân khách hàng “Chìa khóa giao thương, đón đầu thịnh vượng" được tổ chức Nhà hàng Nam Huê - sảnh Long Phụng (lầu 2) - 821 trần phú, P.2, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng vào ngày 25.8.2019 sắp tới sẽ mang đến rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng đã tin tưởng chủ đầu tư và dự án. Tổng giải thưởng của chương trình trong ngày sự kiện lên đến hơn 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư vẫn còn cơ hội cuối cùng sở hữu những nền đất tiềm năng cao tại dự án cùng với các chương trình chiết khấu hấp dẫn lên đến 15%.
Thông tin chi tiết
Hotline: 0971 72 73 74
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.