Cơ hội cuối sở hữu cuộc sống chất lượng tại căn hộ Cityland Park Hills

17/01/2018 08:00 GMT+7

2 block cuối cùng của dự án căn hộ Cityland Park Hills (Phan Văn Trị, Gò Vấp) sẽ được “bung hàng” dự kiến vào ngày 24.1.2018. Đây là một trong những dự án được khách hàng rất quan tâm hiện nay tại Gò Vấp.

Với 3 tầng tiện ích, Cityland Park Hills điển hình là dự án căn hộ đang hấp dẫn người mua nhà với tiêu chí “đem thiên nhiên hòa vào từng căn hộ.
Căn hộ “hòa mình” cùng thiên nhiên xanh mát
Khác với các dự án căn hộ nhỏ lẻ, căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có quy mô lên đến 27 ha, gồm biệt thự, nhà phố, căn hộ, và được chứng nhận “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” do Tập đoàn Dot Property (Singapore) chứng nhận. Do đó, ngoài những dịch vụ đã hiện hữu của khu vực, cư dân căn hộ còn được thụ hưởng các tầng tiện ích đa dạng từ nội khu căn hộ và toàn khu đô thị như trường học liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại, hồ bơi, chuỗi dịch vụ tiện lợi,…
Với tiêu chí về độ phủ xanh vượt trội so với các dự án khác trong khu vực, ngoài các mảng xanh lối đi nội bộ và các hồ tiểu cảnh, căn hộ Cityland Park Hills còn được thụ hưởng bầu không khí mát mẻ tỏa ra từ các công viên nhỏ xen kẽ giữa các nhà phố, biệt thự và mảng xanh khổng lồ từ công viên trung tâm khu dân cư hơn 2 ha.
Chính vì tạo được lợi thế hấp dẫn này, nên qua 2 đợt đưa sản phẩm ra thị trường, căn hộ Cityland Park Hills luôn hút hàng. Trong số gần 700 căn tiêu thụ thành công trong năm 2017, 100% số căn đợt 1 có chủ chỉ trong sự kiện mở bán; đợt 2 hết hàng chỉ sau khoảng 1 tuần công bố; và đợt 3 vào cuối năm đã ghi nhận khoảng 90% đạt thành giao dịch chỉ trong 10 ngày.
Phối cảnh nội thất căn hộ Cityland Park Hills
Phối cảnh nội thất căn hộ Cityland Park Hills
Nhiều khách hàng cho rằng, quận Gò Vấp hiện đang có tốc độ phát triển đô thị rất nhanh, vì vậy khi biết tại đây có dự án căn hộ chất lượng, được đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý như Cityland Park Hills thì không thể bỏ qua. Sức hấp dẫn của dự án nằm ngay trung tâm quận Gò Vấp, trong khu đô thị kiểu mẫu đang thành hình với đầy đủ tiện nghi, nhiều mảng xanh và an ninh tốt. “Đây thật sự là một nơi sống bình yên sau một ngày làm việc mệt mỏi và tham gia giao thông đầy khói bụi.” - anh Nguyễn Quốc Trường, tâm sự.
Cơ hội để sống “chất lượng” hơn
Dạo quanh các sàn bất động sản vào thời gian này, điều mà chúng tôi ghi nhận được là có rất nhiều khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi đi tìm “cơ hội đầu tư và an cư” nhưng còn băn khoăn không biết chọn dự án nào là khu đô thị kiểu mẫu. Và trong câu chuyện với các nhà đầu tư có kinh nghiệm về bất động sản, nhiều người cho rằng, “giải pháp chọn” với họ hiện nay vẫn là ưu tiên dự án khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, tại Q.Gò Vấp.
Theo họ, nếu về đây an cư và thậm chí mua để đầu tư thì căn hộ Cityland Park Hills sẽ cho nhiều giá trị gia tăng hơn. Bởi vì, hiện dự án này đã và đang nằm trong “liên kết vùng” nên sẽ mang lại nhiều giá trị lớn. Bất động sản Gò Vấp trong những tháng gần đây thật sự nóng lên khi hàng loạt công trình đưa vào hoạt động như cầu vượt ngã sáu Gò Vấp và đề xuất làm hai tuyến monorail dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất…
Điển hình là sau 3 đợt tung hàng ra thị trường, gần đây nhất là vào tháng 12.2017 với 220 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 70 - 120m2, độ nóng của dự án này vẫn chưa giảm nhiệt. Và càng hấp dẫn hơn là dự kiến vào ngày 24.1.2018 sắp tới, chủ đầu tư Cityland Park Hills tiếp tục đưa ra hơn 300 căn hộ cuối cùng của 2 block P3, P4 có “view” đẹp nhất khu căn hộ hướng ra công viên, hồ cảnh quan. Đặc biệt trong đợt cuối này, sẽ xuất hiện loại căn 1 phòng ngủ, rất hấp dẫn với gia đình trẻ hay người độc thân đang muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi với số tiền hợp lý.
Một góc hồ cảnh quan và tầng thương mại căn hộ Cityland Park Hills
Một góc hồ cảnh quan và tầng thương mại căn hộ Cityland Park Hills
Theo nhìn nhận của giới đầu tư, đây là dịp mà người mua nhà không nên “bỏ lỡ” cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Cityland Park Hills với giá gốc chủ đầu tư.
Để đăng ký đặt chỗ, tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: http://cityland.com.vn/contacts/ và điền Mẫu liên hệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.