Cơ hội đầu tư bền vững, an cư tuyệt vời tại An Sương I-Park

15/03/2021 14:50 GMT+7

Dự án căn hộ An Sương I-Park hứa hẹn sẽ là nơi phát triển cơ hội đầu tư sinh lợi bền vững và an cư tuyệt vời tại TP.HCM.

An Sương I-Park sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, đặc biệt là đã xây dựng hoàn chỉnh, giao nhà ngay cho khách hàng, giá bán chỉ từ 39 triệu đồng/m² và hỗ trợ vay đến 70% từ Ngân hàng BIDV, cộng thêm nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư là Công ty CP Phát triển và kinh doanh nhà (HDTC). Những ưu thế vượt trội đó sẽ giúp cho các khách hàng an tâm, vào ở ngay hoặc cho thuê lại ngay, không chờ đợi xây dựng như những dự án khác, đồng thời chủ đầu tư còn có nhiều phương án tài chính để khách hàng thanh toán linh động, dễ dàng.

Nơi an cư tuyệt vời

Với nhiều nét đẹp sang trọng, phong cách thiết kế hòa nhập thiên nhiên cùng vị trí vàng và tiện ích ấn tượng, căn hộ An Sương I-Park thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng ở TP.HCM. Chính vì vậy, An Sương I-Park trở thành điểm sáng trên thị trường căn hộ khu vực phía tây TP.HCM nói riêng và bức tranh của cả thị trường bất động sản TP.HCM nói chung.
An Sương I-Park cung cấp vỏn vẹn chỉ 72 căn hộ 3 phòng ngủ trong tổng quy mô 2 block với nhiều tiện ích nội khu hiện hữu phục vụ gia đình đa thế hệ. Nằm trong khuôn viên hơn 64 ha của Khu đô thị An Sương (Q.12), căn hộ An Sương I-Park thừa hưởng trọn vẹn không gian sống xanh, trong lành, riêng tư tuyệt đối, nhưng vô cùng thuận tiện khi hạ tầng giao thông về các hướng đã và đang được mở rộng hiện đại. Đặc biệt, tuyến metro số 2 Bến Thành - Tham Lương đang được TP.HCM gấp rút khởi công, khi hoàn thành thì việc đi lại giữa Khu đô thị An Sương với khu vực trung tâm TP.HCM càng thêm thông suốt và nhanh chóng.
Kiến tạo không gian với tầm nhìn phát triển bền vững cho cuộc sống xanh thời điểm hiện tại và cả trong tương lai, An Sương I-Park luôn là sự lựa chọn thông minh dành riêng cho gia đình đa thế hệ.
Căn hộ An Sương I-Park với không gian rộng rãi - ẢNH: HDTC

Căn hộ An Sương I-Park với không gian rộng rãi

ẢNH: HDTC

Cơ hội sinh lợi bền vững

Với sự biến động của thị trường hơn nửa năm qua, chắc chắn với sự khan hiếm nguồn cung lẫn nhu cầu tăng cao và hạ tầng khu vực đang được hoàn thiện hiện đại, thì giá thứ cấp của nhiều dự án chung cư tại các khu vực trên địa bàn TP.HCM sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Trong khi nguồn cung nhà ở đang dần trở nên khan hiếm thì sự xuất hiện của An Sương I-Park đã giải tỏa được phần nào “cơn khát” căn hộ tại TP.HCM.
An Sương I-Park xác lập tiêu chuẩn sống xanh hoàn toàn mới với nhiều tiện ích hiện đại, và là biểu tượng kiến trúc mới của khu vực phía tây TP.HCM năng động, giàu tiềm năng phát triển. An Sương I-Park thật sự là nơi an cư lý tưởng cho khách hàng và cơ hội sinh lợi bền vững cho giới đầu tư.
An cư tại An Sương I-Park - Hạnh Phúc đong đầy! Ông bà tươi cười, con trẻ nô đùa, ba mẹ an tâm sự nghiệp!
Kính mời Quý khách hàng đến tham quan trải nghiệm thực tế An Sương I-Park!
Hotline Phòng kinh doanh HDTC Land: 092.18.23456 (đăng ký sớm để được phục vụ chu đáo nhất).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.