Cơ hội đi Mỹ khi mua sắm với thẻ Lotte Mart - Maritime Bank

05/05/2017 08:28 GMT+7

Từ nay đến ngày 13.6, khi mở mới hoặc chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu Lotte Mart - Maritime Bank tại hệ thống Lotte Mart, người dùng sẽ được nhận phiếu rút thăm trúng thưởng với giải nhất là chuyến đi Mỹ dành cho hai người.

Chương trình được áp dụng cho cả khách hàng mở mới và khách hàng đã mở thẻ. Với trường hợp mở thẻ mới, mỗi khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng (tối đa một phiếu/chủ thẻ). Với khách hàng đã sở hữu thẻ, mỗi hóa đơn mua sắm trong ngày từ 400.000 đồng trở lên được thanh toán bằng thẻ Lotte Mart - Maritime Bank tại Lotte Mart Gò Vấp, Tân Bình, Phú Thọ, Nam Sài Gòn (TP.HCM), khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng (tối đa 5 phiếu/ngày).
Ngoài giải nhất là một chuyến du lịch Mỹ dành cho hai người trị giá 160 triệu đồng, thì giải nhì và giải ba là tiền mặt với lần lượt 30 triệu đồng hoặc 10 triệu đồng sẽ chuyển vào tài khoản của người may mắn.
Không chỉ nhận phiếu rút thăm, các chủ thẻ trên còn nhận được thêm các ưu đãi như: tích điểm gấp 1,5 lần so với thẻ thành viên Lotte Mart thông thường, bốc thăm quà tặng mỗi tuần và giảm giá lên tới 49% khi mua sắm tại Lotte Mart Gò Vấp...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.