Cơ hội sở hữu những quà tặng giá trị khi mua các loại xe tải nhẹ, xe ôtô của Suzuki

30/10/2006 16:22 GMT+7

*Cơ hội để bạn sở hữu xe Smash hay Shogun Từ ngày 16/10 đến ngày 31/12/2006, Công ty Việt Nam Suzuki thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các loại xe tải nhẹ, xe ôtô của Việt nam Suzuki với những cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị. Trong thời gian này Công ty Việt Nam Suzuki đồng thời triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn, áp dụng cho khách hàng mua các loại xe tải nhẹ Super Carry Truck, Blind Van, Window Van, xe APV, VITARA và WAGON R+.

Chương trình khuyến mãi số 1:  “Hỗ trợ 100% thuế trước bạ”, dành cho khách hàng mua xe Super Carry Truck, Blind Van, Window Van. 

Super Carry Truck là loại xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua, đồng thời là loại xe bán chạy nhất tại Nhật Bản trong suốt 35 năm liền.

Chương trình khuyến mãi số 2: Khách hàng khi mua xe ôtô Suzuki APV, WAGON R+ và VITARA có cơ hội sở hữu những phần quà rất giá trị:

- Tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 1 xe Amity khi mua xe Suzuki APV với tổng số giải thưởng là 20 chiếc.

- Được tặng 01 xe Smash khi mua xe Suzuki WAGON R+

- Được tặng 01 xe Shogun khi mua xe Suzuki VITARA

Suzuki APV, WAGON R+ và VITARA là những nhãn hiệu xe ô tô đã quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Suzuki Vitara – chiếc xe hai cầu đầu tiên của Suzuki tại Việt Nam là chiếc xe mạnh mẽ giúp chinh phục mọi địa hình, xứng đáng là chiếc xe được nhiều khách hàng Việt nam lựa chọn. Một trong những nhãn xe ô tô khác của Suzuki tại Việt Nam là Suzuki Wagon R+, nhỏ gọn và rộng rãi, thực sự là một người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Khi mua bất kỳ xe ô tô nào trong các loại xe Super Carry Truck, Blind Van, Window Van, xe APV, VITARA và WAGON R+, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi với các dịch vụ sau bán hàng như:

* Bảo hành: 1 năm đối với dòng xe Super Carry bao gồm Truck, Blind Van và Window Van, 2 năm đối với xe Suzuki APV, VITARA và WAGON R+

* Bảo dưỡng: miễn phí bảo dưỡng 1 năm đối với tất cả các loại xe

* Phụ tùng: miễn phí 5 lần thay dầu động cơ, 3 lần thay bộ lọc dầu và 1 lần thay bugi.

Chương trình khuyến mãi lớn này kéo dài từ 16/10 – 31/12/2006 tại tất cả các đại lý chính thức của Việt Nam Suzuki trên toàn quốc.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.