Coca-Cola và Fonterra bắt tay mang đến bộ sản phẩm sữa thông minh

17/04/2019 11:40 GMT+7

Coca-Cola và Fonterra chính thức mang đến giải pháp dinh dưỡng thông minh với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của người dùng trong nhịp sống hiện đại.

• Nutriboost KIDS - Khởi đầu trọn vẹn, Giờ ra chơi, Chúc ngủ ngon: Cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày.
• Nutriboost TO-GO - Năng lượng bữa sáng - Bền sức sẵn sàng: Bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài.
• Nutriboost BEAUTY - Da khỏe, rạng vẻ tươi xinh: Sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với collagen và kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khoẻ mạnh.
Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm đồng thời cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khỏe lâu dài cho người tiêu dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.