Cocobay và công thức tạo lợi nhuận kép đầy thuyết phục

27/10/2017 08:00 GMT+7

Chọn đầu tư condotel, nhà đầu tư bắt buộc phải quan tâm đến cơ sở để đảm bảo lợi nhuận kể cả trong thời gian cam kết hay thời gian chia sẻ doanh thu.

Nếu ở các dự án khác, nguồn lợi nhuận chia sẻ cho chủ sở hữu thường chỉ đến từ doanh thu dịch vụ lưu trú thì nay trên thị trường Đà Nẵng, Cocobay đã làm nên điều khác biệt.
Công thức 1: Tạo “chiếc bánh” riêng cho mình
Trong lúc du lịch nghỉ dưỡng ở nhiều nơi đang phát triển ở những dịch vụ đơn giản như ăn uống, tắm biển, nghỉ ngơi thì Cocobay ra đời đã tạo nên sự đột phá lớn.
Đến đây, khách du lịch được trải nghiệm những dịch vụ giải trí lần đầu có mặt tại Việt Nam. Đầu tiên là tuyến phố đi bộ đầy sắc màu với những hoạt động đường phố sôi nổi: biểu diễn carnaval, nhảy hip-hop, tung hứng, DJ, diễu hành trống hay các màn trình diễn vũ đạo đỉnh cao từ vũ điệu Belly Dance sexy, Zulu hoang dã của vùng đất Nam Phi đến Flamenco rực rỡ của Mỹ La Tinh.
Tuyệt vời nhất ở Cocobay phải kể đến chuỗi ẩm thực quá ấn tượng và độc đáo. Không cần phải rong ruổi quá xa ở các nước trên thế giới để có thể thưởng thức món ngon, ngay tại Cocobay, du khách sẽ mê mẫn khi hội tụ đầy đủ mọi tinh hoa ẩm thực trên thế giới.
Du khách có thể chọn buffet Chợ Xưa để tận hưởng trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt, chọn Cococita để thưởng thức món Cocktail quyến rũ của vùng đất Mexico, Tanuki sẽ yêu chiều vị giác bằng món sashimi tinh tế của đất nước mặt trời mọc, sự cầu kỳ toàn mỹ của ẩm thực Trung Hoa ở Mei Li Dimsum hay có cả một nhà hàng ẩm thực Detox thanh khiết bảo vệ sức khỏe của du khách ở Coco Ocean-Spa Resort. Ấn tượng hơn cả chính là nhà hàng Nhậu Zô với phong cách “sàn bia chứng khoán” độc đáo cùng những món ngon thượng hạng sẽ là địa điểm lý tưởng để vui chơi thoải mái cùng bạn bè và gia đình.
Một góc khu Boutique Hotel tại Cocobay đã vận hành
Một góc khu Boutique Hotel tại Cocobay đã vận hành
Chuỗi cửa hàng mua sắm, trung tâm thương mại cũng được đầu tư chuẩn mực ở Cocobay. Du khách thỏa sức thể hiện gu thời trang của mình qua những thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Đến khi đi vào vận hành toàn diện với hệ thống tiện ích đồ sộ, phong phú và thú vị, chắc chắn phải mất đến cả tuần, khách du lịch mới có thể trải nghiệm hết Cocobay.
Bằng cách tạo nên một thiên đường giải trí đúng nghĩa - nơi hội tụ mọi tất cả các tiện ích, dịch vụ vui chơi với quy mô và tầm vóc quốc tế, Cocobay sẽ thu hút một lượng khách đến rất đông, dự kiến bình quân 3 triệu lượt mỗi năm. Tiện ích càng thú vị, khách đến càng đông, công suất lấp đầy phòng càng cao; tiện ích càng nhiều, khách sẽ sử dụng tiện ích nhiều, thời gian trải nghiệm sẽ lâu hơn, thời gian lưu trú sẽ lâu hơn. Nguồn lợi nhuận dồi dào dành cho chủ sở hữu là từ đây.
Công thức 2: Ai cũng có thể tìm được một nơi cho riêng mình
Kể cả dịch vụ lưu trú Cocobay tạo ra cũng khác hẳn những dự án khác. Theo đó, một tổ hợp resort chủ đề với những thông điệp lưu trú thú vị được tạo ra để bất cứ đối tượng du khách nào cũng có thể “say mê” Cocobay. Tất cả dự án đều được Empire Group nghiên cứu rất kỹ về hành vi và sở thích của khách du lịch để đáp ứng đúng nhu cầu của họ.
Mỗi dự án thành phần đem đến một cảm hứng khác nhau: Cocobay Towers cho khách hàng khó tính đẳng cấp, Boutique Hotels cho giới trẻ thích mê “xê dịch”, Wellness Condotel phục vụ nhu cầu làm đẹp và phục hồi năng lượng, Smart Condotel cho giới trẻ năng động …
Phối cảnh nội thất Coco Wonderland Resort mới ra mắt tại Cocobay
Phối cảnh nội thất Coco Wonderland Resort mới ra mắt tại Cocobay
Đầu tháng 9 vừa qua, Empire Group đã cho ra mắt thị trường Coco Wonderland Resort được phát triển theo phong cách condotel xứ sở thần tiên hướng đến trẻ em. Nhờ vậy khi lưu trú và vui chơi tại dự án, các em nhỏ sẽ được trải nghiệm không gian thần tiên trong các câu chuyện cổ tích thú vị.
Nói về dự án mới, Coco Wonderland Resort, ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Empire Group cho biết: hiện tại Việt Nam đang có hơn 23 triệu trẻ em. Thu nhập của các cặp cha mẹ trẻ ngày càng tăng và họ sẵn sàng chi mọi thứ để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con em. Vì vậy, quy mô thị trường vui chơi giải trí của trẻ em là 1 miếng bánh cực kỳ màu mỡ trị giá lên đến hơn 3 tỉ USD. Coco Wonderland Resort ra đời là bước đi rất táo bạo và sẽ rất thu hút nhà đầu tư địa ốc.
Khi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang chịu áp lực lớn từ việc cạnh tranh để chiếm lĩnh thị phần, thì Cocobay lại ung dung tạo cho mình một chiếc bánh riêng. Ở đó, Cocobay “một mình một cõi” chiếm vị thế độc tôn và dễ dàng tạo ra lợi nhuận cho nhà đầu tư.
Vui lòng liên hệ:
Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.