COFICO và Mace trúng thầu dự án Gateway Thao Dien

05/11/2015 08:00 GMT+7

Công ty xây dựng COFICO vừa trúng thầu dự án Gateway Thao Dien. Tập đoàn Mace đến từ nước Anh cũng sẽ trở thành đơn vị tư vấn quản lý, giám sát thi công nhằm đảm bảo công trình hoàn thiện đúng với tiến độ đề ra, dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 4.2017.

Công ty xây dựng COFICO vừa trúng thầu dự án Gateway Thao Dien. Tập đoàn Mace đến từ nước Anh cũng sẽ trở thành đơn vị tư vấn quản lý, giám sát thi công nhằm đảm bảo công trình hoàn thiện đúng với tiến độ đề ra, dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 4.2017.

Phía hai chủ đầu tư của dự án - SonKim Land và Hamon Developments - cũng cho biết, phần móng cọc của dự án hiện do một nhà thầu trước đó thực hiện sẽ được hoàn thành vào tháng 12.2015. 
Giá trị cốt lõi mà hai chủ đầu tư của Gateway Thao Dien mong muốn mang đến cho khách hàng là chất lượng công trình, làm sao để đảm bảo được các thiết kế tinh tế và tỉ mỉ được triển khai thi công đúng với những gì cam kết. Do đó, việc chọn lựa nhà thầu thi công để vừa đảm bảo tiến độ, chất lượng và mỹ thuật là quá trình sàng lọc gắt gao. COFICO trúng thầu dự án này vì đây là công ty có thâm niên trong cả hai lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, đã thi công nhiều công trình lớn.
Đại diện SonKim Land và COFICO ký kết hợp tác Đại diện SonKim Land và COFICO ký kết hợp tác - Ảnh: Minh Tâm
Ông Lê Đăng Xu, Chủ tịch COFICO bày tỏ: “Chúng tôi theo dõi và nhận thấy Gateway Thao Dien đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường từ khi dự án được chào bán từ tháng 5 đến nay. Vì vậy, chúng tôi rất vinh dự khi trở thành nhà thầu chính thực hiện dự án. Chúng tôi tin tưởng rằng, với vị trí đắc địa, sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại và được phát triển bởi những chủ đầu tư danh tiếng, Gateway Thao Dien sẽ tiếp tục thu hút được nhiều khách hàng đang mong muốn tìm kiếm căn hộ đáp ứng đúng kỳ vọng của mình. Chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình và sẽ tập trung nỗ lực hết sức để hoàn thành dự án thành công, không những thỏa mãn yêu cầu của chủ đầu tư về tiến độ - chất lượng - an toàn, mà còn đáp ứng được kỳ vọng của người mua nhà để họ cảm thấy hạnh phúc khi sống tại Gateway Thao Dien".
Thiết kế nội thất sang trọng của Gateway Thao Dien
Đơn vị cùng trúng thầu với COFICO trong dự án căn hộ cao cấp này là Mace. Tập đoàn danh tiếng này sẽ đảm nhận việc tư vấn quản lý dự án và giám sát công trình để đảm bảo tiến độ, chất lượng. Được biết, Mace là một trong những công ty xây dựng và tư vấn quốc tế đã hoạt động tại 70 quốc gia trên khắp thế giới với chuyên môn cao trong việc triển khai các công trình cao tầng, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, với thế mạnh sở hữu quy trình và hệ thống đạt chuẩn quốc tế.
“Chúng tôi tự hào khi có cơ hội được hợp tác với Gateway Thao Dien, dự án vừa đoạt giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam” và “Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất TP.HCM” tại Vietnam Property Awards 2015 vừa qua. Đây là minh chứng tiêu biểu nhất cho thấy dự án đã đi tiên phong trong việc mang đến phong cách sống đỉnh cao, tinh tế và sang trọng, giữ vai trò dẫn dắt phân khúc cao cấp của ngành bất động sản tại TP.HCM. Với kinh nghiệm lâu năm về quản lý xây dựng các dự án phức hợp chất lượng cao tại Việt Nam từ năm 2009 đến nay, chúng tôi sẽ giám sát chất lượng công trình theo như chủ đầu tư mong muốn đạt được” - ông David Watkins, Giám đốc khu vực của Mace chia sẻ về dự án Gateway Thao Dien.
Góc bếp hiện đại cùng không gian gợi mở, phù hợp với những gia chủ có phong cách phóng khoáng và trẻ trung
Về phía SonKim Land, ông Trịnh Bảo Quốc, Tổng giám đốc cho biết: “Chúng tôi đã nhận được rất nhiều hồ sơ dự thầu cho dự án và sau quá trình đấu thầu được triển khai chặt chẽ bởi đơn vị tư vấn quản lý khối lượng của Gateway Thao Dien là Công ty BK Asia Pacific, chúng tôi hài lòng khi chọn COFICO và Mace, vốn là những công ty có uy tín và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng COFICO và Mace sẽ hoàn thành dự án theo đúng tiến độ xây dựng và đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất mà chúng tôi đã hoạch định. Với cơ sở pháp lý đầy đủ cùng việc phối hợp với các đối tác uy tín triển khai thực hiện, Gateway Thao Dien sẽ bàn giao nhà cho khách hàng như cam kết ban đầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.