Còn 10 ngày để nhận quà tết của Co.opmart, Co.opXtra

04/01/2019 15:51 GMT+7

Theo thông tin từ hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, hiện chỉ còn khoảng 10 ngày nữa để khách hàng có thẻ của chương trình Khách hàng thành viên Co.opmart đến nhận quà tết của siêu thị.

Thời gian nhận quà tết từ ngày 1.12.2018 đến 15.1.2019 được chia rõ làm 3 cấp độ với các phần quà tặng khác nhau khá thú vị và thiết thực.
Đối với khách hàng ở cấp độ Bạc sẽ được nhận trực tiếp 300 điểm thưởng vào tài khoản, đồng thời siêu thị sẽ nhắn tin qua số điện thoại khách hàng đã đăng ký để thông báo. Đối với cấp độ Vàng, khách hàng có thể chọn quà tết là đèn lồng trượt hoặc bộ đồ dùng nhà tắm đa năng 4 món của Nhật Bản gồm 2 ly có tay cầm, hộp đựng bàn chải và kem đánh răng, hộp đựng xà bông.
Một số siêu thị tại miền Trung, miền Bắc, Tây Nguyên và Gò Dầu (Tây Ninh), Tân Châu (An Giang), Duyên Hải, Cà Mau chỉ áp dụng quà tặng là đèn lồng trượt cho khách hàng ở cấp độ Vàng. Đây là loại đèn lồng trượt an toàn xuất xứ Nhật Bản, thiết kế nhỏ gọn, có độ sáng cao, thời gian thắp sáng liên tục trong 48 giờ.
Riêng cấp độ Bạch kim, khách hàng sẽ được nhận một bộ nồi sứ và 6 chén hoa văn cao cấp chịu nhiệt cao, thiết kế tinh xảo. Các cấp độ Vàng và Bạch kim còn được nhận thêm thiệp tết và 3 xấp bao lì xì tết xinh xắn.
Thông tin chi tiết tại:
Website Co.opmart: http://www.co-opmart.com.vn
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900555568.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.