Cơn sốt mang tên Mr. Slim mùa hè 2015

Mùa hè đến kèm theo những nỗi ám ảnh về cái nóng ròng rã từ trong nhà ra đến ngoài phố. Cơn sốt máy điều hòa vì thế lại được dịp rộ lên ngay từ những ngày đầu hè 2015.

Mùa hè đến kèm theo những nỗi ám ảnh về cái nóng ròng rã từ trong nhà ra đến ngoài phố. Cơn sốt máy điều hòa vì thế lại được dịp rộ lên ngay từ những ngày đầu hè 2015.

Mùa hè đến, đi cùng cái nóng khắc nghiệt luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều hộ gia đình. Tránh nóng trở thành nhu cầu chung không chỉ của riêng ai, nhưng giải pháp tránh nóng tối ưu lại chỉ một số gia đình có điều kiện mới có khả năng đáp ứng. “Thực ra mua một chiếc máy điều hòa thì chúng tôi cũng có thể thu xếp được. Nhưng kèm theo đó là sinh hoạt phí hàng tháng cũng tăng lên”, anh Minh (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ. Làm thế nào để tận hưởng mùa hè dễ chịu, mát mẻ với mức phí sinh hoạt hợp lí thực sự là nỗi băn khoăn của nhiều gia đình có mức thu nhập vừa phải.
Đó là lí do Mr. Slim – chàng máy điều hoà không khí lịch lãm thế hệ mới của Mitsubishi Electric trở thành “cơn sốt” ngay từ những ngày đầu hè 2015. Được thiết kế dành cho mọi loại không gian nhà ở, với tham vọng kiểm soát và tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng, Mr. Slim đang dần biến những “ước mơ” của các đôi vợ chồng hiện đại thành hiện thực.
Mr. Slim – Dòng máy điều hoà không khí đầu tiên được trang bị động cơ biến tần Inverter
Trên thị trường hiện nay, máy điều hoà không khí Mitsubishi Electric là một trong những sản phẩm đầu tiên được biết đến với động cơ biến cao tần Inverter. Khả năng vận hành cao, tốc độ lạnh hoặc sưởi nhanh trong thời gian ngắn, động cơ biến cao tần sẽ giúp điều hòa không khí Mr. Slim luôn hoạt động êm ái ở công suất tối đa.
Bên cạnh đó, công nghệ PAM control giúp điều khiển sóng của dòng điện là một điểm cộng khác của “hot boy” Mr. Slim. Với cơ chế kiểm soát này, máy điều hoà không khí Mr. Slim giúp sử dụng hiệu quả lên tới 98% nguồn điện đầu vào, giúp giảm thất thoát tối đa lượng điện năng tiêu thụ.
PAM control kiểm soát dòng điện và tăng hiệu quả sử dụng nguồn điện đầu vào
Không gian nghỉ ngơi của gia đình trở nên thoải mái với điều hoà không khí Mr. Slim
Nhiều gia đình sở hữu phòng sinh hoạt chung rộng, nhiều ngóc ngách, chia nhỏ thành từng góc không gian lại bận tâm đến một vấn đề khác: tìm một chiếc điều hòa có thể làm mát được toàn bộ căn phòng. Mr. Slim chính là câu trả lời cho mối băn khoăn này. Thiết kế mở rộng hướng gió thổi rộng và xa đến tận 12m, máy điều hòa không khí Mr. Slim sẽ thổi một làn gió mát và sâu đến từng góc căn phòng, mang đến cho gia đình một không gian trong lành, tươi mát trọn vẹn.
Sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, mang đến một không gian thư giãn, thoải mái trong suốt cả mùa hè mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa, Mr. Slim chính thức ghi tên mình vào danh sách những món đồ cần sở hữu trong mùa hè năm nay.
Là dòng sản phẩm mới nhất của Mitsubishi Electric, máy điều hoà không khí Mr.Slim nay được trang bị công nghệ biến cao tần PAM Inverter ưu việt (là sự kết hợp giữa động cơ biến tần Inverter bền bỉ và bộ điều khiển biên độ xung PAM Control) giúp sử dụng hiệu quả 98% nguồn điện đầu vào. Điện năng bị lãng phí giờ đây được tiết kiệm tối đa, và bạn vẫn sẽ sở hữu một không gian trong lành, tươi mát suốt cả mùa hè cho gia đình bạn.
Các sản phẩm máy điều hòa của Mitsubishi Electric hiện đang được bày bán trên thị trường với logo nhận diện rõ ràng, bắt mắt:
- Logo đầy đủ Mitsubishi Electric màu xám đậm
- Dòng chữ Mr.Slim xám đậm nằm ở góc phải thân máy
- Đối với dòng máy Inverter, dòng chữ Inverter ngay dưới logo hãng
Cùng với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ lau chùi, Mr. Slim sẽ khiến cho mùa hè của bạn chưa bao giờ trở nên dễ chịu và tiết kiệm đến thế.
Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo website: http://mitsubishi-electric.vn/mat-suot-mua-he hoặc fanpage: http://www.facebook.com/mitsubishielectricvietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.