Công ty Đạt Vĩnh Tiến tổ chức lễ công bố giấy chứng nhận Kema Type Test

26/11/2018 15:00 GMT+7

Ngày 22.11.2018, tại khách sạn Park Hyatt Saigon, Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến chính thức tổ chức lễ công bố: Giấy chứng nhận KEMA Type Test cho tủ điện hạ thế 6300 A, 100 kA, Form 4B và IP43.

Điều này chứng tỏ sản phẩm của công ty đã được thử nghiệm thành công và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà bộ tiêu chuẩn IEC 61439-1&2 đưa ra.
Đạt Vĩnh Tiến tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt được Giấy Chứng nhận này. Đây là một cột mốc quan trọng chào mừng kỷ niệm 13 năm thành lập công ty cũng như thể hiện những nỗ lực bền bỉ và phát triển vượt bậc của một doanh nghiệp Việt Nam luôn khát khao vươn ra biển lớn.
Được thành lập từ năm 2005, Đạt Vĩnh Tiến đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn lớn như Vingroup, Coteccons, Sungroup… và góp phần vào những công trình tiêu biểu như Khu phức hợp Land Mark 81, Trung tâm thương mại Sư Vạn Hạnh, Casino Phú Quốc, Sân bay Nội Bài… Hiện nay công ty đã mở rộng mạng lưới chi nhánh tại: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Nhà máy tại Long An với trên 300 nhân viên.
Cũng trong sự kiện, Công ty TNHH Đạt Vĩnh Tiến đã giới thiệu đến tất cả các đối tác chiến lược và khách hàng lễ động thổ xây dựng nhà máy thứ 2 tại Cụm công nghiệp Hoàng Gia (Long An) và ký kết nhận chuyển giao công nghệ sản xuất tủ điện Prisma iPM từ Schneider Electric.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.