Công ty Giấy Lee & Man Việt Nam: 3 năm phát triển

27/04/2021 15:16 GMT+7

3 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam (Lee & Man) đã đạt được những thành quả tích cực nhằm góp phần nâng tầm vị thế của công ty nói riêng và ngành giấy Việt Nam nói chung.

Không những thế, từ việc chọn theo đuổi xu hướng phát triển bền vững với cam kết luôn đảm bảo sự cân bằng giữa cả ba trụ cột kinh tế - môi trường - con người, những thành quả đạt được quả là một điều đáng tự hào của doanh nghiệp này.

Cải tiến, nâng chất các công trình bảo vệ môi trường

Giai đoạn đầu đi vào hoạt động chính thức, Lee & Man gặp không ít khó khăn, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến môi trường. Ý thức được tầm quan trọng đó, Lee & Man đã không ngừng đầu tư, cải tiến và nâng chất các công trình bảo vệ môi trường. Mỗi năm, Lee & Man đã chi hàng triệu USD để xử lý các loại chất thải, khí thải nhà máy với công nghệ xử lý tiên tiến. Công ty cũng xây dựng hệ thống quan trắc tự động hoạt động 24/24 giờ. Những thông số quan trắc đều đảm bảo tiêu chuẩn của các cơ quan quản lý nhà nước. Số liệu liên tục được cập nhật và truyền trực tiếp về Sở TN-MT tỉnh Hậu Giang cùng giám sát.
Từ năm 2018, Lee & Man đã đẩy mạnh thực hiện chiến dịch “Bản địa hóa nhân viên người Việt” hướng đến 100% cán bộ quản lý và nhân viên công ty đều là người Việt Nam. Qua hơn 2 năm triển khai, đến nay, 95% trong tổng số hơn 1.100 nhân viên Lee & Man là người Việt Nam. Bên cạnh đó, để nhân viên an tâm làm việc, công ty thực hiện nhiều chính sách đãi ngộ như cung cấp miễn phí 3 bữa ăn/ngày; xây dựng ký túc xá đầy đủ tiện nghi và miễn phí dành cho nhân viên ở xa nghỉ ngơi. Dự án được đầu tư 380 tỉ đồng với 419 căn hộ, cung cấp 1.500 chỗ ở cho nhân viên.

Nhiều hoạt động chung tay vì cộng đồng

Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động chung tay vì cộng đồng. Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, Lee & Man đã trích 350 triệu đồng mua máy khử trùng. Máy này do ngành y tế tỉnh Hậu Giang sáng chế nhằm chung tay với chính quyền địa phương phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh. Ngày 17.3.2021, Công ty TNHH Giấy Lee & Man Việt Nam nhận được công văn của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.Cần Thơ thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Campuchia đang diễn biến hết sức phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến đời sống của người Khmer gốc Việt tại Campuchia. Với tinh thần tương thân tương ái, Lee & Man đã trích Quỹ an sinh xã hội chuẩn bị 20.000 khẩu trang y tế và thông qua Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.Cần Thơ chuyển số khẩu trang này đến tay bà con với hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp vượt qua đại dịch.
Đại diện Lee & Man nhận giải thưởng “100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020”

Đại diện Lee & Man nhận giải thưởng “100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020”

3 năm qua, Lee & Man luôn gắn sản xuất kinh doanh với các tiêu chí phát triển bền vững. Nỗ lực này đã được các tổ chức công nhận khi 3 năm liên tiếp, Lee & Man nằm trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững” do Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức. Đặc biệt, năm 2020, Lee & Man vinh dự là doanh nghiệp giấy duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN" tại Diễn đàn Doanh nghiệp ASEAN +3 (Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ) thích ứng cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 trong cạnh tranh sáng tạo và phát triển bền vững thịnh vượng năm 2020 do Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN tổ chức.
Những thành quả trên là động lực to lớn thúc đẩy Lee & Man tiếp tục sản xuất kinh doanh theo hướng phát triển bền vững và gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.