Coteccons bổ sung nhân sự cấp cao và cơ cấu lại ban điều hành

06/03/2021 09:00 GMT+7

Theo thông tin chính thức, Coteccons vừa công bố bổ nhiệm các nhân sự cấp cao đều là những cái tên nổi bật trong ngành xây dựng.

Đầu tiên là ông Chris Senekki - nguyên Tổng giám đốc Công ty xây dựng Turner Việt Nam được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc Coteccons. Ông Chris Senekki có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, nổi bật với nhiều dự án quốc tế và trong nước như: khu dầu khí Qatar, Cảng, bến du thuyền và sân bay quốc tế Cyprus (Síp), Porsche Autohaus (TP.HCM), khách sạn Hilton Saigon… Dự kiến ông Chris Senekki sẽ chính thức gia nhập Coteccons vào giữa tháng 4.2021.
Ông Chris Senekki  - Phó tổng giám đốc Coteccons

Ông Chris Senekki - Phó tổng giám đốc Coteccons

Một tên tuổi lớn cũng vừa được bổ nhiệm vào vị trí Phó tổng giám đốc Coteccons là Tiến sĩ (TS) Phan Hữu Duy Quốc - nguyên Phó đại diện của Shimizu Việt Nam, chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng với 19 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, là một trong những nhân sự chủ chốt tham gia xây dựng Metro số 1, cầu Bình Khánh (cao tốc Bến Lức - Long Thành). Ông Quốc còn là Ủy viên UBTW MTTQ Việt Nam khóa 8 và là chuyên gia Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước cho các công trình trọng điểm.
Tiến sĩ  Phan Hữu Duy Quốc – Phó tổng giám đốc Coteccons

Tiến sĩ Phan Hữu Duy Quốc – Phó tổng giám đốc Coteccons

Cùng ngày, công ty cũng bổ nhiệm 2 ông Võ Hoàng Lâm - Tổng giám đốc Công ty Unicons và ông Nguyễn Ngọc Lân - Giám đốc khối Xây lắp Coteccons làm Phó tổng giám đốc Coteccons. Cùng với ông Phạm Quân Lực và ông Micheal Trần đã được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc trước đó, Coteccons đã bổ sung thêm nhiều chuyên gia và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo rất mạnh về chuyên môn xây dựng.
Ông Nguyễn Ngọc Lân  - Phó tổng giám đốc Coteccons

Ông Nguyễn Ngọc Lân - Phó tổng giám đốc Coteccons

Bên cạnh đó, mục tiêu phát triển mở rộng kinh doanh, ổn định đội ngũ và duy trì hoạt động trong quá trình chuyển giao giữa Ban điều hành mới và cũ cũng đóng vai trò quan trọng, ông Võ Thanh Liêm - quyền Tổng giám đốc đã hoàn thành nhiệm kỳ kết nối chuyển đổi tại công ty trong 6 tháng vừa qua với nhiều chuyển biến tích cực. Ông Liêm và Ban giám đốc Coteccons đã cùng thống nhất không kéo dài thêm nhiệm kỳ của mình. Suốt nhiệm kỳ quyền Tổng giám đốc, ông Võ Thanh Liêm đã chứng tỏ bản thân là một lãnh đạo đầy nhiệt huyết cả trên phương diện thương trường và phương diện tinh thần đối với Coteccons. Với kinh nghiệm quản lý chuyên nghiệp, ông đã đưa các dự án của Coteccons về đích đúng hoặc vượt tiến độ, song hành với đảm bảo an toàn và chất lượng hàng đầu. Trong bức thư tạm biệt, ông bày tỏ sự trân trọng lớn lao tới những đóng góp suốt hơn 16 năm qua của nhiều thế hệ cán bộ nhân viên, đồng thời khẳng định tình cảm đặc biệt và sự tự hào của ông dành cho Coteccons.
Ông Võ Hoàng Lâm  - Phó tổng giám đốc Coteccons

Ông Võ Hoàng Lâm - Phó tổng giám đốc Coteccons

Ban lãnh đạo Coteccons từng chia sẻ với báo chí, công ty sẽ thúc đẩy mọi người cùng nỗ lực bước lên và không phụ thuộc vào một vài cá nhân, lấy sức mạnh của tập thể là nền móng cho các bước tăng trưởng và nâng cao giá trị cho khách hàng. Coteccons sẽ xây dựng bộ máy nhân sự gồm nhiều chuyên gia với nhiều thế mạnh khác nhau như ông Phạm Quân Lực, ông Võ Hoàng Lâm, ông Nguyễn Ngọc Lân am hiểu về kỹ thuật xây dựng và đã gắn bó với Coteccons gần 20 năm. Ông Micheal Trần mạnh về phát triển dự án, 2 nhân sự mới bổ sung là ông Chris Senekki có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng quản lý dự án quốc tế và đặc thù, còn TS Phan Hữu Duy Quốc am hiểu về kỹ thuật xây dựng hạ tầng, đặc biệt là công trình ngầm đô thị, tất cả đều có kinh nghiệm xây dựng quốc tế. Các chuyên gia này sẽ cùng tạo nên một hệ sinh thái ngành xây dựng vững chắc về chuyên môn và mang chất lượng quốc tế cho Coteccons.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.