Coteccons đăng ký mua vắc xin Covid-19 cho 8.000 cán bộ nhân viên và người thân

Thanh Xuân
Thanh Xuân
22/02/2021 10:28 GMT+7

Công ty cổ phần Xây dựng Coteccons cho biết đang đăng ký mua vắc xin Covid-19 cho 8.000 cán bộ nhân viên và người thân của họ.

Theo đó, công ty đã làm việc với Công ty cổ phần vắc xin Việt Nam (VNVC) để đăng ký mua vắc xin Covid-19 cho 8.000 cán bộ nhân viên, trong đó 2.000 người là cán bộ nhân viên của Công ty Coteccons và Unicons (đơn vị thành viên Coteccons), số còn lại là người thân (vợ/chồng, con) của họ. VNVC là đơn vị được AstraZeneca của Anh tin tưởng trao 30 triệu liều vắc xin Covid-19 tới người dân Việt Nam trong thời gian sắp tới. Vắc xin Covid-19 do tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới AstraZeneca phối hợp cùng Đại học Oxford (Vương quốc Anh) nghiên cứu và sản xuất, dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào nửa đầu năm 2021.
Theo Công ty Coteccons, tất cả chi phí lấy từ nguồn ngân sách của công ty. Dịch Covid-19 vừa qua, công ty đã đưa ra những phương án tốt nhất để công trường luôn “sáng đèn”. Và trong diễn biến dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đăng ký mua vắc xin tiêm ngừa Covid-19 cho cán bộ công nhân viên không chỉ giúp họ không bị nhiễm Covid-19 mà còn giúp họ vững tin, an tâm công tác khi công ty đăng ký luôn cho toàn bộ gia đình và người thân của họ.
Ngoài chính sách chăm lo cho sức khỏe cán bộ nhân viên cũng như người nhà của họ, Coteccons đã và sẽ triển khai thực hiện một số chính sách khác như cuối năm 2020, công ty công bố mức thu nhập tối thiểu cho cán bộ công nhân viên là 22 tháng lương. Trong thời gian tới, doanh nghiệp còn lên kế hoạch phát hành cổ hiếu ưu đãi ESOP cho các nhân viên, ngoài ra còn dự kiến thực hiện dự án nhà ở cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu thiết thực của toàn thể cán bộ nhân viên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.