C.T Group nơi để phát triển toàn diện tài năng

12/03/2015 12:42 GMT+7

C.T Group là Tập Đoàn với 36 Công ty Thành viên trẻ trung năng động hoạt động trên các ngành mà Việt Nam có nhiều thế mạnh.

C.T Group là Tập Đoàn với 36 Công ty Thành viên trẻ trung năng động hoạt động trên các ngành mà Việt Nam có nhiều thế mạnh. Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn “Đổi mới” và “Hội nhập” với kinh tế toàn cầu.

C.T Group nơi để phát triển toàn diện tài năng
Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Ẩm thực - Giải trí và Giáo dục - Y tế, Đồn điền - Khai thác khoáng sản & Du lịch sinh thái. Trong đó Bất động sản và Bán lẻ là 2 ngành then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn.
Bởi vì C.T Group có nhiều ngành đặc biệt đều là những ngành nóng ở Việt Nam cho nên các ứng viên có cơ hội, các nhà Quản lý trẻ có cơ hội để cọ sát một cách trực tiếp với nhiều ngành nóng ở Việt Nam và có thể tìm thấy được lĩnh vực phù hợp nhất cho mình để phát triển đồng hành với sự phát triển tự nhiên tiềm năng của Việt Nam, do vậy sự trưởng thành của mỗi đơn vị, mỗi cá nhân là gần như là tất yếu.
Ngoài ra, bên cạnh các yếu tố về ngành nghề C.T Group là Tập Đoàn có rất là nhiều sự quan tâm đến các cá nhân tài năng và đầu tư mạnh mẽ cho những nhân tài này. C.T Group hiện nay vẫn đang giữ kỷ lục thưởng cao nhất ở Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, ví dụ như trong năm 2012 thì C.T Group giữ kỷ lục là Tập Đoàn đã thưởng cho một số Cán bộ cấp Quản lý của mình một căn hộ trị giá 8 tỷ đồng hoặc những chính sách đặc biệt khác, ..điều đó cho thấy rằng sự đầu tư rất mạnh mẽ tập trung của C.T Group cho những cá nhân rất tài năng và trong một môi trường được khuyến khích phát triển tài năng như thế, có đất rất rộng rãi để dụng võ, các tài năng sẽ nhanh chóng phát huy được.
C.T Group là một đơn vị có mối quan hệ rộng rãi với nhiều nước trên thế giới và có nhiều cơ sở hiện đang phát triển qua nhiều các nước khác, do vậy tầm phát triển của C.T Group không chỉ phát triển ở Việt Nam mà rộng khắp trên thế giới, chính vì vậy các tài năng có nhiều cơ hội để phát triển ở tầm vốc quốc tế.
Thông tin liên hệ:
Ban Nhân Lực Cộng Đồng.
C.T Plaza Building (Tầng 7, Phòng 703).
60A - Trường Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: (+84 8) 3503 1030 – (+84 8) 3602 9485
Email: recruit@ctgroupvietnam.com
Website: http://www.ctgroupvietnam.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.