Cùng Heineken đón chào mùa lễ hội rực rỡ

26/12/2014 04:00 GMT+7

Mùa lễ hội đang ngày càng rộn ràng hơn trên khắp Việt Nam. Bạn đã có dự định gì để ghi dấu một mùa lễ hội độc đáo và chào năm mới theo phong cách riêng thật ấn tượng?

Mùa lễ hội đang ngày càng rộn ràng hơn trên khắp Việt Nam. Bạn đã có dự định gì để ghi dấu một mùa lễ hội độc đáo và chào năm mới theo phong cách riêng thật ấn tượng? Chương trình “Rực rỡ sắc màu lễ hội 2014” của Heineken đang khơi nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng với không khí lễ hội cuối năm sôi động và những hoạt động hấp dẫn trên khắp Việt Nam. Cùng Heineken đón chào mùa lễ hội ngay từ hôm nay.
Đón năm mới sáng tạo cùng Heineken
Mùa lễ hội cuối năm chính là khoảng thời gian chúng ta lên kế hoạch và háo hức cho những dự định mới. Bạn đã có ý tưởng gì để tạo một dấu ấn hoàn hảo cho một năm Giáp Ngọ sắp qua và tìm nguồn cảm hứng mới cho năm Ất Mùi sắp đến chưa?
Gắn kết người hâm mộ vào một không khí lễ hội cuối năm sôi động, Heineken lại một lần nữa khơi nguồn cảm hứng khách hàng Việt Nam bằng chương trình “Rực rỡ sắc màu lễ hội 2014”. Hàng loạt các hoạt động tương tác thú vị cùng những phần quà đặc biệt tại hơn 200 nhà hàng cao cấp của Heineken trên toàn quốc đang chờ đón bạn khám phá. Khán giả sẽ có cơ hội tham gia vào hành trình trải nghiệm những khoảnh khắc sôi động ngay tại chính thành phố của họ, tạo nên một lễ hội ấn tượng theo phong cách riêng của mình. Mỗi cá nhân sẽ là một gam màu độc đáo riêng góp phần vào bức tranh lễ hội cuối năm của Việt Nam thêm rực rỡ sắc màu.
Bên cạnh đó, các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như siêu mẫu Hà Anh, ảo thuật gia Petey Nguyễn và chàng diễn viên tài năng Harry Lu cũng đang ấp ủ dự định khuấy động mùa lễ hội bằng bữa tiệc mừng năm mới cá tính và độc đáo. Một bữa tiệc sang trọng theo chủ đề “Rực rỡ mùa lễ hội” sẽ được bí mật chuẩn bị để làm bất ngờ tất cả khách mời tham dự. Họ sẽ làm bạn tin rằng mọi người đều có thể sáng tạo theo những cách nhất định. Khi bạn tự tin thể hiện phong cách của riêng mình, bạn sẽ nổi bật và tỏa sáng. Mùa lễ hội của bạn sẽ trở nên đặc biệt bởi chính bạn - đây chính là quà tặng đặc biệt mà Heineken muốn dành cho tất cả khách hàng Việt Nam.
Những “Người đàn ông của thế giới”, bạn đã sẵn sàng chào đón mùa lễ hội theo cách sáng tạo nhất của chính mình chưa?
Trải nghiệm mùa lễ hội với thiết kế mới sáng tạo
Truy cập vào facebook fanpage của Heineken tại https://www.facebook.com/heineken để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá mùa lễ hội rực rỡ sắc màu.
Sáng tạo chính là biến mọi thứ đơn giản trở thành ấn tượng. Mẫu thùng 24 lon của Heineken sẽ được khoác áo mới rực rỡ để chào đón mùa lễ hội năm nay. Mang đến sự thích thú và nguồn cảm hứng mới cho người tiêu dùng, vẻ ngoài mới hiện đại và sang trọng này hứa hẹn sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho gia đình bạn bè và những bữa tiệc tưng bừng của năm mới. Món quà tặng mang trong mình biểu tượng của sự đẳng cấp với chất lượng thượng hạng và tinh thần tiên phong đổi mới này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt Nam trong những buổi tiệc rộn ràng và sôi động. Điều này khẳng định cam kết của Heineken cho một chất lượng đẳng cấp quốc tế, và luôn kết nối người tiêu dùng Việt Nam với những trải nghiệm đẳng cấp thế giới về sự sáng tạo và chất lượng.
Nào, hãy đón chào mùa lễ hội rực rỡ cùng Heineken ngay từ hôm nay!
Người hâm mộ Việt Nam đã sẵn sàng đón chào một mùa lễ hội rộn ràng đầy sắc màu
Thiết kế mới ấn tượng dành riêng cho mùa lễ hội
 
Cùng Heineken, bạn sẽ được truyền cảm hứng với mùa lễ hội đầy sắc màu
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.