Cùng Kinh Đô mang tết về nhà

11/01/2016 10:24 GMT+7

Khéo léo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức, đãi khách, biếu tặng đa dạng mùa tết, những giỏ bánh kẹo Kinh Đô rực rỡ sắc xuân, ngọt ngào vị tết cùng những lời chúc năm mới theo về với mỗi nếp nhà, khắc ghi thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy tết”.

Khéo léo đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức, đãi khách, biếu tặng đa dạng mùa tết, những giỏ bánh kẹo Kinh Đô rực rỡ sắc xuân, ngọt ngào vị tết cùng những lời chúc năm mới theo về với mỗi nếp nhà, khắc ghi thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy tết”.

Sản phẩm Kinh Đô đáp ứng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng dịp tết - Ảnh: Đình TânSản phẩm Kinh Đô đáp ứng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng dịp tết - Ảnh: Đình Tân
Náo nức tết cùng những giỏ quà xuân
Với người Việt, Tết Nguyên đán là mùa của đoàn viên, của tình thân, của mọi mối quan hệ gắn kết. Với những ai xa nhà lại càng cảm nhận sự náo nức này rõ rệt hơn. Những giỏ quà xuân với từng hộp bánh mang theo hương vị tết quê nhà cũng được chu đáo chọn lựa, trao gửi đến đối tác, đồng nghiệp, bạn bè hoặc gửi về quê sớm cho gia đình. Trong tâm thức người Việt, giỏ quà rực rỡ với các hộp bánh thơm ngon đặt trang trọng nơi phòng khách, cũng đủ cảm nhận tết đã đến thật gần…
Chị Huỳnh Anh (Vĩnh Long) tỉ mỉ chọn giỏ quà tết gửi về nhà: “Phải đến tận 28 tết tôi mới được về quê. Sợ ông bà và con gái mong, năm nào, tôi cũng tự mình chọn một giỏ quà tết gửi về quê trước. Này là hộp Korento ba thích ăn, này là bánh Cosy dành cho mẹ, này là bánh AFC giòn tan con gái hay dặn mua… tôi đều nhớ cả. Giỏ quà tết ấy luôn được mẹ tôi đặt ở góc trang trọng nhất trong nhà. Mẹ nói, ngày giáp tết, nhìn mấy hộp bánh cũng đủ thấy rộn ràng, có cảm giác các con sắp về, quây quần cùng đón tết!”.
Không chỉ những hộp bánh kẹo mang theo hương vị thanh ngọt, những giỏ quà tết luôn gói ghém trong ấy sự trân quý, biết ơn, là ước mong gắn kết bền lâu từng mối quan hệ, tình cảm của con cháu gửi đến cha mẹ, ông bà.
Còn ở các công ty, giỏ quà với từng hộp bánh đậm vị tết chính là “sứ giả báo tin xuân”. Chị Bích Huyền (phụ trách nhân sự một công ty tại Bình Dương) cho biết: “Năm nào công ty cũng chuẩn bị bánh mứt tết cho nhân viên. Nhiều người nói vui, cứ thấy những giỏ quà về đến văn phòng là đã… nhớ nhà, rộn ràng không khí tết. Biết thế nên ban lãnh đạo công ty rất chú trọng việc này, mong mang đến không khí vui tươi cho người lao động trong ngày xuân đoàn viên cùng gia đình”.
Cùng Kinh Đô mang tết về khắp mọi miền
Bánh kẹo luôn là “điểm nhấn” đầy ắp vị tết trong giỏ quà, gửi đến nhau dịp xuân sang. Trong số những thương hiệu gắn liền với Tết Nguyên đán, chắc chắn không thể quên Kinh Đô. Điều này đã được minh chứng qua nhiều năm, khi Kinh Đô là thương hiệu bánh kẹo duy nhất liên tiếp có mặt trong Top 10 thương hiệu gắn kết với Tết Nguyên đán (theo Millward Brown VN). Kết quả này được bình chọn dựa trên tiêu chí: sản phẩm thơm ngon, chất lượng; sản phẩm được sử dụng thường xuyên vào dịp tết; có hoạt động truyền thông gắn với tết…
Bền bỉ đầu tư sáng tạo sản phẩm và các hoạt động phát huy nét văn hóa của Tết Việt truyền thống, Kinh Đô đã trở thành sứ giả gắn kết các mối thân tình vào mỗi dịp lễ tết. Những chuyến “Xe Tết Kinh Đô” lại mang không khí tết cổ truyền qua các hoạt động múa lân, thần tài chúc tết, tặng bao lì xì đến khắp các tỉnh thành. Cùng với đó, hoạt động tương tác với người tiêu dùng qua website thaykinhdolathaytet.vn mang tên “Cùng đánh thức tết cổ truyền, cùng đón vạn niềm vui” mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Những ngày này trên khắp các siêu thị, chợ, cửa hàng, những quầy bánh kẹo mang thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy tết” cũng góp thêm không khí xuân rộn ràng, nhắc nhớ sự gần gũi và gắn bó của bánh kẹo tết Kinh Đô với mọi gia đình.
Thấu hiểu văn hóa và thị hiếu tiêu dùng, giỏ quà tết với hàng loạt sản phẩm phong phú của Kinh Đô qua từng năm luôn là món quà xuân đầy ý nghĩa, khơi gợi cảm xúc, kỷ niệm gắn liền với tết trong sâu thẳm mỗi khách hàng. Sản phẩm của Kinh Đô đáp ứng từ nhóm cao cấp đến nhóm truyền thống, đa dạng từ hương vị đến kiểu dáng, trọng lượng, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa để thưởng thức hay biếu tặng.
Anh Trọng Đức (Q.3) tâm sự: “Cứ thấy những hộp bánh Kinh Đô là tôi mường tượng ra buổi sáng mùng 1 tết ở nhà, khi mọi người quây quần cùng ăn bánh, uống trà và không quên vài hạt dưa tí tách. Hương vị ấy ngập tràn trong ký ức nên thấy Kinh Đô ở đâu là thấy không khí xuân ở đó. Với tôi, đấy không chỉ là một thương hiệu mà là một nét văn hóa gắn liền cùng tết Việt. Tôi yêu cảm giác náo nức chọn từng hộp quà bánh kẹo tết cho gia đình, bạn bè, những lúc ấy như tết đang đến rất gần!”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.