Đà Nẵng khai sinh festival du lịch tầm vóc quốc tế

22/08/2016 17:03 GMT+7

Thực hiện mục tiêu phát triển Đà Nẵng thành một trung tâm tổ chức sự kiện du lịch & giải trí không chỉ của VN mà còn vươn tầm ra thế giới, UBND thành phố Đà Nẵng cùng Tập đoàn Empire quyết định “khai sinh” Cocofest.

Cocofest - chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí - thể thao - ẩm thực độc đáo mang tính tầm cỡ quốc tế.
Bắt đầu từ Cuộc thi pháo hoa quốc tế, chính quyền và người dân Đà Nẵng đã ý thức được tầm quan trọng của các sự kiện du lịch trong việc phát triển thương hiệu thành phố. Trong năm đầu tiên tổ chức lễ hội, doanh thu du lịch của Đà Nẵng tăng tới 30%. Năm 2011, sau khi cho xây dựng sân khấu ngoài trời lớn bậc nhất Việt Nam để phục vụ xem pháo hoa, doanh thu du lịch tăng 60%. Khó có thể tách rời ý nghĩa sự kiện với những con số này.
Chính từ thành công đó, Đà Nẵng đã quyết định sẽ có thêm một festival du lịch lớn nữa, đó là Cocofest - một lễ hội được tạo thành từ âm nhạc đẳng cấp, các hoạt động giải trí, thể thao đường phố quy mô và ẩm thực đa dạng.
Truy cập http://cocofest.vn hoặc gọi Hotline: 0972. 515. 105 và 0905. 916. 811 để đặt vé
Cocofest lần thứ Nhất, do Tập đoàn Empire tài trợ, hợp tác với nhạc sĩ Quốc Trung - tổng đạo diễn chương trình tổ chức, sẽ diễn ra xuyên suốt hai ngày 26 và 27.8.2016 tại siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, chủ đề "Sắc màu nhiệt đới".
Được “nhào nặn” bởi bàn tay tài ba của nhạc sĩ Quốc Trung, người đã từng thiết kế nhiều sự kiện âm nhạc gây tiếng vang tại Việt Nam - Cocofest 2016 hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả bởi nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn, đặc biệt là sân khấu âm nhạc hoành tráng với sự tham gia biểu diễn của hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và Quốc tế.
Với sáu triệu đĩa hát trên toàn thế giới, là ca sĩ khách mời tại Grammy, thường xuyên lọt top 10 các BXH âm nhạc tại Anh Quốc, cô ca sĩ chuyên trị dòng nhạc RnB Kelis sẽ là một trong những tên tuổi đẳng cấp xuất hiện tại Cocofest
Thông qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, phủ kín 2 ngày diễn ra sự kiện, Cocofest sẽ trở thành điểm nhấn của du lịch Đà Nẵng, góp phần vào thúc đẩy sự phát triển về về văn hóa, nghệ thuật, kinh tế và du lịch, đưa Đà Nẵng trở thành một thành phố du lịch, sự kiện, đáng sống của Việt Nam và thúc đẩy thương hiệu riêng trên thị trường du lịch thế giới.
Chương trình được tài trợ bởi tập đoàn Empire, chủ đầu tư dự án Cocobay - siêu tổ hợp du lịch & giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á. Có thể nói sự xuất hiện của tập đoàn Empire với lễ hội Cocofest như là một điểm nhấn thú vị mới trong bức tranh du lịch Đà Nẵng. Mục tiêu của tập đoàn Empire là biến Cocofest thành sự kiện văn hóa nghệ thuật thường niên, được tổ chức vào tháng 8 hằng năm tại siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách trong và ngoài nước tham dự.

Tọa lạc tại vị trí vàng trong siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, Coco Skyline Resort mang đến không gian lưu trú năng động, trẻ trung. Nơi đây giúp du khách có thể hòa mình vào bầu không khí vui chơi, giải trí, tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa để cảm nhận trọn vẹn một “Đà Nẵng không ngủ”

Với diện tích condotel đa dạng: Studio kép 62m2, căn 1 phòng ngủ 39m2, căn 2 phòng ngủ 63m2, Coco Skyline Resort được thiết kế tinh tế với tầm nhìn vô cực nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư và thông minh. Coco Skyline Resort đáp ứng nhu cầu của du khách thuộc nhiều thế hệ khác nhau với nhiều tiện ích như: hồ bơi, câu lạc bộ trẻ em, các khu thể thao dành cho thanh niếu niên, không gian tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, hệ thống dịch vụ ẩm thực phong phú (Roof Top café, Nhà hàng Mỹ, Pool Bar: Rock’ n Roll)... internet tốc độ cao. Chủ sở hữu Condotel Coco Skyline Resort được chủ đầu tư cam kết sinh lời tối thiểu 12%/năm trong 08 năm. Ngoài ra, ngân hàng SHB hỗ trợ vốn vay lên đến 70% giá trị căn Condotel trong thời hạn tối đa 25 năm.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.