Đà Nẵng miễn vé tham quan tại 3 bảo tàng trong 3 tháng

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
23/05/2020 08:46 GMT+7

Khách du lịch trong và ngoài nước đến danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng , Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm trong 3 tháng, từ ngày 1.6 - 31.8, sẽ được miễn phí.

Ngày 22.5, tại kỳ họp thứ 14 bất thường HĐND TP.Đà Nẵng khóa 9 (nhiệm kỳ 2016 - 2021), các đại biểu đã biểu quyết thông qua nghị quyết về việc miễn vé tham quan cho khách du lịch trong và ngoài nước đến danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Bảo tàng Đà Nẵng, Bảo tàng Điêu khắc Chăm. Thời gian áp dụng trong 3 tháng, từ ngày 1.6 - 31.8.
Tờ trình của UBND TP.Đà Nẵng cho hay mục đích của việc miễn vé là tiếp tục tăng cường thu hút du lịch để phục vụ phát triển kinh tế xã hội, tạo ra gói sản phẩm có tính cạnh tranh đối với các điểm đến khác trong khu vực. Qua đó kích thích các doanh nghiệp lữ hành xây dựng các chương trình du lịch đưa khách đến Đà Nẵng. Với việc miễn vé, Đà Nẵng gián tiếp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp dịch vụ, du lịch và các doanh nghiệp phụ trợ ngành du lịch (thương mại, vận tải...) do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thông qua việc thu hút khách du lịch đến với TP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.