Đà Nẵng: Phát hiện thêm đầu mối bán vòng titan

15/11/2009 23:12 GMT+7

Hôm qua Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC15) - Công an TP Đà Nẵng cho biết: vừa phát hiện thêm một đầu mối cung cấp và tiêu thụ sản phẩm vòng titan ngoài STVS.

Được biết, trước thông tin về chất lượng sản phẩm vòng titan, PC15 đã kiểm tra tại cửa hàng Home shopping của Công ty TNHH An Thiên Phú (34 Trần Phú – Đà Nẵng) thì phát hiện cửa hàng này đang bày bán 39 bộ vòng titan với giá 980.000 đồng/bộ. Công ty này do bà Phạm Thị Anh Thư (SN 1978) làm giám đốc, khai đã bắt đầu nhập vòng titan và tiêu thụ từ cách đây hơn 1 tháng. Nguồn hàng là do Công ty Thịnh Phát (địa chỉ 44 - 46 đường 25A, KP5, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP. HCM) cung cấp. Công ty Thịnh Phát cũng lấy hàng lại từ Công ty Đoàn Thịnh (TP.HCM). Trung bình mỗi bộ vòng titan, An Thiên Phú được hưởng chiết khấu hoa hồng 30%. Tại thời điểm bị phát hiện, đã có 450 bộ sản phẩm được bán ra.

Mặc dù về hình dạng cũng như các ký hiệu của số vòng titan ở An Thiên Phú hoàn toàn giống với loại vòng titan của STVS mà dư luận đã lên tiếng nhưng vì nguồn gốc số hàng này lại được nhập từ một nguồn khác nên hiện tại, PC15 đang gửi mẫu giám định tại Trung tâm Đo lường chất lượng 2. Việc bày bán sản phẩm này tại cửa hàng của An Thiên Phú cũng đã tạm thời bị đình chỉ.

Vũ Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.