Đại diện các nền kinh tế APEC tiền trạm Đà Nẵng

06/10/2017 21:52 GMT+7

Trong hai ngày 5 và 6.10, tại Đà Nẵng diễn ra đợt tiền trạm của đại diện các nền kinh tế APEC nhằm chuẩn bị cho Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra vào đầu tháng 11.

Đây là đợt tiền trạm thứ hai, trước đó, đợt tiền trạm đầu tiên diễn ra vào tháng 7.
Trong hai ngày qua, các đại biểu đã khảo sát Furama Resort và Trung tâm Hội nghị Ariyana, nơi có các hoạt động APEC. 340 đại diện của 20 nền kinh tế thành viên APEC cùng các đoàn quan sát viên thảo luận các vấn đề di chuyển, hội họp...
340 đại biểu của 20 nền kinh tế cùng các đoàn quan sát dự hội nghị
Các đại biểu được giải đáp một số thắc mắc trong quá trình chuẩn bị
Bên ngoài Trung tâm Hội nghị Ariyana
Trung tâm Hội nghị chính
Bên trong hội trường chính diễn ra các sự kiện quan trọng
Lãnh đạo các tiểu ban Lễ tân, An ninh và Y tế cũng như Tuyên truyền và Văn hóa đã thông tin đến tất cả các thành viên cuộc họp về công tác chuẩn bị trên mọi phương diện của chủ nhà Việt Nam.

Đoàn tiền trạm cũng quan tâm các chương trình hoạt động liên quan đến công tác lễ tân, an ninh, y tế, báo chí, khảo sát thực tế các địa điểm tổ chức sự kiện trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Kết thúc đợt tiền trạm, các đại diện đều hài lòng và đánh giá cao công tác chuẩn bị kỹ lưỡng của nước chủ nhà cũng như của chính quyền thành phố.

Sảnh đón tiếp
Khán phòng sức chứa hàng ngàn đại biểu cùng lúc
Được biết, Tuần lễ cấp cao APEC diễn ra tại TP.Đà Nẵng vào đầu tháng 11, dự kiến lãnh đạo 21 nền kinh tế APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu trong và ngoài nước, gồm lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu, các tổ chức quốc tế sẽ tham gia các hoạt động dịp này.

Trước đó, Trung tâm Hội nghị Ariyana cũng đã diễn tập phương án PCCC, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nơi diễn ra hội nghị APEC.

Hơn 200 người đóng vai các đại biểu, lực lượng PCCC và cứu nạn đã thực hiện tình huống giả định xảy ra cháy ở Trung tâm Hội nghị và nhanh chóng lan ra lối đi, hành lang và các phòng họp.

Lực lượng an ninh, đội cứu hộ nhanh chóng đưa đại biểu ra lối thoát hiểm, sơ cứu, triển khai hệ thống cứu hỏa tại chỗ ngăn cháy lan.

Ngay lập tức, lực lượng PCCC chuyên nghiệp kịp thời hỗ trợ, khống chế hoàn toàn ngọn lửa.

Lực lượng Cảnh sát PCCC hướng dẫn các phương án cứu nạn tại Trung tâm Hội nghị
Tình huống giả định xuất hiện đám cháy
Nhân viên bảo vệ nhanh chóng dùng thiết bị tại chỗ để dập lửa
Sơ tán
Đưa người bị thương ra ngoài
Lực lượng PCCC chuyên nghiệp điều phương tiện đến
Triển khai đội hình khống chế ngọn lửa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.