Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục tăng tốc vững chắc

09/12/2013 05:00 GMT+7

Theo số liệu thống kê của Hiệp Hội Bảo Hiểm Việt Nam, tổng phí bảo hiểm nhân thọ toàn thị trường trong 9 tháng đầu năm 2013 là 15.574 tỉ đồng, tăng 20,6% so với cùng kỳ năm trước, trong đó tổng phí khai thác mới đạt 4.667 tỉ đồng tăng 28,8% so với cùng kỳ năm 2012.

 Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục tăng tốc vững chắc   1
 Ông Kenji Yamakoshi, Phó tổng giám đốc điều hành Dai-ichi Life Việt Nam
phát biểu tại Hội thảo sức khỏe "An Nhàn Hưu Trí" Ưu Việt

Lý giải có được mức tăng trưởng này, theo các chuyên gia bảo hiểm, là do ý thức người dân thấy được bảo hiểm nhân thọ ngày càng cần thiết và hữu ích cho đời sống. Bên cạnh đó cũng phải kể đến những nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp bảo hiểm trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, đáp ứng được nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng của các “thượng đế”.

Chỉ mới họat động hơn 6 năm tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chiến lược đẩy mạnh phát triển kinh doanh nhất quán và tăng tốc vững chắc. Trong 9 tháng đầu năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã có mức tăng trưởng mạnh với doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 483 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2012. Tổng doanh thu phí bảo hiểm vượt trên 1.244 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2012. Lợi nhuận sơ bộ ước tính 142 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2012. Kết quả tăng trưởng này một lần nữa thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào Dai-ichi Life Việt Nam, cũng như những nỗ lực không ngừng của Công ty trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến cho khách hàng.

 Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục tăng tốc vững chắc 2
Hội thảo Sức khỏe "An Nhàn Hưu Trí" Ưu Việt đã được tổ chức tại
nhiều thành phố lớn trên cả nước

Tính đến cuối tháng 11 năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh mạng lưới văn phòng kinh doanh với việc khai trương mới 17 văn phòng Tổng Đại lý tại các tỉnh thành, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc lên 110 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam, thể hiện cam kết “Gắn bó dài lâu” của công ty đối với đất nước và người dân Việt Nam. Hiện công ty đang phục vụ hơn 950.000 khách hàng thông qua đội ngũ 575 nhân viên và hơn 20.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Hưởng ứng đề án thiết lập quỹ hưu trí tự nguyện và triển khai sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện của Bộ Tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là công ty BHNT đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Tài chính chấp thuận cho việc giới thiệu dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí dành cho cá nhân “An Nhàn Hưu Trí” và bảo hiểm hưu trí dành cho doanh nghiệp “Hưng Nghiệp Hưu Trí” với những quyền lợi ưu việt đến người lao động Việt Nam ngay từ ngày 15/10 khi Thông tư về Bảo hiểm hưu trí tự nguyện bắt đầu có hiệu lực.

Bên cạnh việc kinh doanh, các doanh nghiệp bảo hiểm luôn xem hoạt động hỗ trợ cộng đồng địa phương là một phần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, và “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp năm 2013” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á - một tạp chí chuyên đề bảo hiểm có uy tín nhất tại Châu Á trao tặng cho Dai-ichi Life Việt Nam vào ngày 6/11/2013 vừa qua là một minh chứng cho cam kết của công ty đối với cộng đồng địa phương. Giải thưởng này được trao tặng nhằm tôn vinh Dai-ichi Life Việt Nam đã cam kết đầu tư nguồn lực và thời gian đáng kể mang lại lợi ích bền vững và ý nghĩa cho cộng đồng trong lĩnh vực môi trường với dự án tuyệt vời đầy sáng tạo “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp nguồn nước uống sạch cho hơn 18.000 học sinh tại 24 trường thuộc vùng nông thôn Việt Nam

Trong tháng 10 & 11 năm 2013, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng gần 1.000 phần quà và tiền mặt trị giá gần 600 triệu đồng cho các gia đình chịu nhiều thiệt hại do bão lụt tại miền Trung. Ngoài ra, Công ty luôn chủ động tích cực khởi xướng và tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, từ thiện, tài trợ và giáo dục trong suốt 6 năm qua như hiến máu nhân đạo, mổ mắt cho người mù nghèo, trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.